Hà Nội

TOP 10 Công Ty Thiết Kế Nhà Uy Tín Tại Hà Nội Số 1 Hiện Nay

1. Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More

Thiết kế nội thất không chỉ là đặt đồ vật trong một không gian cụ thể mà hơn hết ở đây là nghệ thuật trang trí đỉnh cao cho công trình xây dựng. Dù là chung cư, nhà ở hay văn phòng thì A&More chúng tôi luôn tìm ra những ý tưởng trang trí nội thất hoàn toàn khác biệt và độc đáo cho các công trình luôn luôn tinh tế và ấn tượng. A&More tự tin là công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội, nơi tạo nên những thiết kế nội thất đáng tin cậy cho khách hàng với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More

Công ty chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm, ý tưởng mang đến cho quý khách sự trải nghiệm tốt nhất. Đây là nơi quy tụ những đội ngũ nhân viên lành nghề bao gồm các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết phục vụ khách hàng. Chúng tôi có kiến ​​thức sâu rộng về các phong cách nội thất trên thế giới, vận dụng và biến tấu hợp lý theo nhu cầu của từng khách hàng. Một số ưu điểm mà công ty chúng tôi có:

  • A&More chúng tôi đảm bảo độ chính xác đến từng chi tiết nội thất, giảm thiểu chi phí đầu tư cho khách hàng dựa trên phương pháp tính toán vật liệu chính xác
  • Chính sách cam kết bảo hành, bảo trì sản phẩm tốt, chúng tôi duy trì bảo trì sản phẩm 6 tháng 1 lần để đảm bảo về chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành 1 năm
  • Đội ngũ nhân viên chất lượng cao, phục vụ tận tình, đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng
  • Đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng thi công
  • Chung cư HD Mon City: Chiếm giữ vị trí đáng mơ ước tại 3 con đường Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi, Lê Đức Thọ nơi giao thoa giữa trung tâm thành phố lại sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ. Dự án gần Mỹ Đình, bệnh viện, trường học, cửa hàng sầm uất và trung tâm vui chơi giải trí khác…vv.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Thiết kế nội thất chung cư HD Mon City

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Chung cư R3 – Royal City

  • R3 Royal City: Được xây dựng tại trung tâm Vinhomes Royal City, ngay trước quảng trường rộng lớn thuận tiện di chuyển và sử dụng các dịch vụ công cộng của toàn dự án, R3 Royal City có tọa độ đắt giá nhất so với các chung cư trong cùng khu đô thị. Công trình được thiết kế theo hình vòng cung với tầm nhìn thẳng, ôm trọn quảng trường trung tâm. R3 Royal City không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí mà còn được chú trọng quy hoạch nhà ở quy mô lớn hơn các không gian khác.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Biệt thự Vinhome Greenbay

  • Biệt thự Vinhome Greenbay: Dự án được đông đảo khách hàng quan tâm nhờ vào uy tín của thương hiệu nhà ở Vinhomes, một thương hiệu nhà ở ấn tượng về thiết kế và cảnh quan xanh hài hòa. Vì vậy, khách hàng cũng sẽ có những kỳ vọng vào biệt thự Vinhome Greenbay. Nơi này sẽ đáp ứng những tiêu chuẩn sống xanh đó.

2. Kiến Thịnh – Công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội

Công ty thiết kế xây dựng khu nhà Kiến Thịnh là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà dân dụng, văn phòng, nhà phố, biệt thự,…vv. Chúng tôi luôn lắng nghe từng phản hồi của khách hàng để đưa ra những mẫu thiết kế tối ưu nhất, các không gian, hợp lý hóa diện tích, chi phí,… để tạo nên những ngôi nhà phong cách tuyệt đẹp cho gia chủ.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Công ty thiết kế – xây dựng Kiến Thịnh

  • Địa chỉ: Tòa nhà CT2, chung cư C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. Công ty kiến trúc xây dựng Neohouse

Công ty kiến trúc xây dựng Neohouse là 1 trong những công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội, chuyên tư vấn và thiết kế thi công các dự án, công trình, nhà phố, biệt thự, khách sạn, resort, homestay… Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi và tâm huyết tại chi nhánh Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Công ty kiến trúc xây dựng Neohouse

4. Trường Sinh – Doanh nghiệp chuyên thiết kế nhà ở

Trường Sinh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, công ty đã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư dày dặn kinh nghiệm, công ty TNHH kiến ​​trúc xây dựng Trường Sinh đã thực hiện thành công nhiều dự án cho khách hàng, bao gồm nhà phố, biệt thự, lâu đài, nhà phụ 4 tầng mái thái, nhà dân dụng…

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Trường Sinh – Doanh nghiệp chuyên thiết kế nhà ở

  • Địa chỉ: Số 41 ngõ 95 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

5. Công ty thiết kế kiến trúc nhà ở uy tín Nami Design

Nami Design đã thành lập và hoạt động trong lĩnh vực thiết kế đã thi công nhà lắp ghép nhiều năm và đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thiết kế và xây dựng nhà. Cụ thể là tại Hải Phòng (thành phố trực thuộc trung ương) Nami Design đã hỗ trợ rất nhiều dự án và công trình nhà đẹp tại đây.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Công ty thiết kế kiến trúc nhà ở uy tín Nami Design

  • Địa chỉ: Số 619, Đ. Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội.

6. Akisa – Công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội

Akisa Arquitectura được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội ngoại thất và thi công các công trình nhà ở dân dụng: biệt thự, lâu đài, văn phòng, khách sạn,… Nó được thành lập vào năm 2017 với đội ngũ kiến ​​trúc sư với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã có hàng nghìn dự án thực hiện tại hơn 55 tỉnh thành phố.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Akisa – Công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội

Dù là công trình theo xu hướng cổ điển, tân cổ điển Châu Âu hay phong cách hiện đại mang nét đẹp Á Đông. Akisa đều hoàn thành xuất sắc công việc thiết kế và thi công của mình.

  • Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Thăng Long, số 23, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

7. Đơn vị thiết kế và xây dựng ALICO

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất ALICO tự hào là đơn vị nhận được sự tin tưởng của đông đảo các chủ đầu tư sở hữu những căn hộ chất lượng cao và có kinh nghiệm hoạt động lên đến 15 năm trong lĩnh vực này đi kèm.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Đơn vị thiết kế và xây dựng ALICO

8. Công ty xây dựng kiến trúc Aspace

Aspace được thành lập vào năm 2006. Đây là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến ​​trúc và xây dựng. Aspace ban đầu hoạt động như một văn phòng thiết kế và được chuyển đổi thành công ty đại chúng vào năm 2009. Công ty chuyên về dịch vụ, thiết kế sân vườn, nội thất cao cấp. Tất cả các thiết kế của Aspace đều dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực phong thủy theo yếu tố tâm linh của người Việt.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Công ty xây dựng kiến trúc Aspace

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, công ty tự hào cung cấp các dịch vụ như: kiến ​​trúc thiết kế biệt thự, nhà vườn; thiết kế nội thất, sân vườn;…

  • Địa chỉ: Biệt thự M04 – L20, KĐT Mới Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

9. Doanh nghiệp thi công nhà ở Greenhouse

Greenhouse là một cái tên sáng giá trong nhiều công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội được nhiều người yêu thích. Đúng như tên gọi của công ty luôn quy tụ những công trình nhà kính, với các loại hình biệt thự, nhà phố, sân vườn mái che… Các công trình công cộng, cộng đồng, nhà hàng, khách sạn, một không gian sống, gần gũi với thiên nhiên. Với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều năm hoạt động trong ngành thiết kế, Greenhouse tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng trong và ngoài nước.

  • Địa chỉ: Số 7, Liền Kề 6A, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Doanh nghiệp thi công nhà ở Greenhouse

10. Angcovat – Công ty thiết kế uy tín tại Hà Nội

Angcovat là công ty thiết kế nội thất nhà đẹp uy tín tại Hà Nội. Công ty chuyên thiết kế và xây dựng các mẫu biệt thự kiểu lâu đài đẹp. Từ kiến ​​trúc tân cổ điển cho đến những đường nét kiến ​​trúc hiện đại. Những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài kiểu Pháp luôn là điểm mạnh của công ty.

  • Địa chỉ: 137 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Angcovat – Công ty thiết kế uy tín tại Hà Nội

11. Vai trò của những đơn vị thiết kế kiến trúc nhà ở

Nhà ở mang đến cho chúng ta những không gian sinh hoạt ấm cúng, và đơn vị thiết kế – thi công nhà ở đóng 1 vai trò cực kỳ quan trọng. Nó đảm bảo đầy đủ các yếu tố kỹ thuật và công năng cho ngôi nhà của bạn. Cụ thể như:

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Vai trò thiêt kế kiến trúc nhà ở

  • Thiết kế kiến ​​trúc là bước đầu tiên bạn cần quan tâm khi xây nhà. Nó sẽ giúp bạn định hình phong cách thiết kế và lựa chọn phương án tốt nhất cho ngôi nhà sắp xây.
  • Thiết kế kiến trúc nhà giúp bạn có một căn nhà đầy thẩm mỹ và đúng với phong cách của bạn nhưng nó vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng và kết cấu
  • Đem lại sự chuyên nghiệp và rút ngắn được nhiều thời gian cho việc thi công xây dựng
  • Tiết kiệm được chi phí xây dựng nhà ở vì đã có những biện pháp tính toán kỹ lưỡng trước khi thi công
  • Thiết kế đưa đến một không gian sống đầy khoa học, hài hòa với màu sắc thiên nhiên
  • Tạo dấu ấn riêng cho kiến trúc của bạn trở nên hấp dẫn, ấn tượng, sinh động hơn

12. Những tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội

Để có được một căn nhà đẹp đúng ý và phù hợp với phong cách của bạn thì những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn có hướng đi đúng đắn hơn rất nhiều trước khi thi công.

12.1. Nên chọn công ty đảm bảo cả thiết kế và thi công

Sở dĩ bạn nên chọn công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội vì khi thiết kế và xây dựng họ có cách tự vẽ thiết kế của chính bạn, việc thi công nhanh chóng và dễ dàng hơn, giống như bản thiết kế. Bởi một sự tách biệt sẽ dẫn đến những mâu thuẫn và không có sự đồng nhất rõ ràng.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Nên chọn công ty đảm bảo cả thiết kế và thi công

12.2. Không nên chọn đơn vị thi công giá rẻ

Bạn không nên tham vọng tìm những đơn vị giá rẻ vì những công ty này sẽ khiến bạn thất vọng vô cùng. Thực tế giá của sản phẩm luôn phụ thuộc vào những gì bạn phải bỏ ra. Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng một công ty thiết kế có giá rẻ, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Nên chọn công ty đảm bảo cả thiết kế và thi công

12.3. Tránh chọn công ty thiết kế quá quy mô

Nếu bạn chọn một công ty thiết kế lớn, quá trình thực hiện thành công sẽ mất nhiều thời gian. Vì một công ty lớn sẽ đấu thầu nhiều đơn hàng tiếp theo nên việc thực hiện sẽ bị trì hoãn rất nhiều. Hoặc thậm chí có nhiều công ty lớn còn thuê ngoài cho cả những doanh nghiệp nhỏ nên bạn cần hết sức lưu ý tính toán thật chính xác trước khi đưa ra quyết định.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Tránh chọn công ty thiết kế quá quy mô

12.4. Nên có giám sát thi công công trình riêng

Chúng tôi khuyên bạn là nếu không có kiến ​​thức hoặc không có thời gian thì nên quyết định thuê một người giám sát riêng để kiểm tra những phần quan trọng như đổ bê tông, đổ móng. Ngoài ra, nên chọn đơn vị thiết bị quy hoạch xây dựng. Việc đầu tiên là yêu cầu là đơn vị đó phải có kinh nghiệm thiết kế để đảm bảo chất lượng công trình và tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Nên có giám sát thi công công trình riêng

13. Cách để sở hữu những thiết kế nhà ở đẹp

Tìm kiếm trên Google các mẫu nhà đẹp, hình ảnh nhà đẹp, thiết kế nhà đẹp dựa trên các đặc điểm như 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, nhà vườn,… Hoặc theo các phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, mái thái, phong cách scandinavian. Nếu bạn thích một ngôi nhà đẹp thì hãy xây một ngôi nhà theo phong cách này. Tuy nhiên, mẫu thiết kế nhà đẹp này có phù hợp với diện tích, hướng nhà và thiết kế không gian có khoa học hay không?

top 10 công ty thiết kế nhà uy tín tại hà nội số 1 hiện nay

Cách để sở hữu những thiết kế nhà ở đẹp mắt

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News