Khỏe - Đẹp

2 serum chứa Niacinamide - Giải pháp cho làn da dầu mụn

Để chăm sóc da tốt nhất, hẳn serum là lựa chọn dưỡng da mà bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên đã bao giờ bạn quan tâm đến serum chứa Niacinamide chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Niacinamide là gì? Công dụng của Niacinamide

Được coi như thành phần giúp tái sinh làn da – Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3, có khả năng tan trong nước.

Dưới đây là các công dụng của Niacinamide trong việc chăm sóc và làm đẹp da:

– Củng cố hàng rào bảo vệ da.

– Kiểm soát hoạt động tuyến bã nhờn cho da thông thoáng.

– Giúp se khít lỗ chân lông.

– Tăng sinh collagen, cho da săn chắc, đều màu.

– Làm mờ nếp nhăn li ti, cải thiện nếp nhăn sâu, ngăn ngừa lão hóa.

– Làm mờ thâm mụn hiệu quả.

Đóng vai trò như một chất liên kết tế bào, Niacinamide tham gia trực tiếp vào nhiều quá trình sinh hóa hỗ trợ khả năng tái tạo, cho da mịn màng và đều màu. Đặc biệt, Niacinamide còn hỗ trợ điều tiết và kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, phù hợp sử dụng mọi loại da đặc biệt da dầu mụn, lỗ chân lông to gặp tình trạng da sần vỏ cam.

2 serum chứa Niacinamide được ưa thích

Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster là một trong những sản phẩm serum bổ sung Niacinamide được yêu thích trên thị trường hiện nay. Sản phẩm chứa 10% Niacinamide giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, làm da căng mịn, mềm mại, giúp da đều màu, tươi sáng hơn và giúp se khít lỗ chân lông.

2 serum chứa niacinamide - giải pháp cho làn da dầu mụn

Với kết cấu liquid dịu nhẹ, 10% Niacinamide Booster sở hữu công thức 3 không: không hương liệu, không chất tạo màu và không paraben. Không những thế, sản phẩm còn được bổ sung thêm Glycerin, Vitamin C cùng chiết xuất cam thảo giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm, chống oxy hóa cho bạn làn da sáng mịn, khỏe mạnh.

Giá của Tinh chất dưỡng ẩm, làm da căng mịn10% Niacinamide Booster ở thị trường Việt Nam hiện tại khoảng 1.790 nghìn đồng với dung tích 20ml. Bạn có thể mua trực tiếp tại hệ thống showroom của Paula’s Choice Việt Nam, website hoặc đặt hàng qua fanpage chính thức để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng nhé.

Đặc biệt hiện nay, trên gian hàng chính hãng của Paula’s Choice tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada Việt Nam cũng khá thường xuyên có các chương trình khuyến mại giúp chị em có thể mua sản phẩm với mức giá dễ chịu hơn.

Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment

Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment là sản phẩm serum chứa Niacinamide thứ 2 của thương hiệu Paula’s Choice Skincare. Khác với 10% Niacinamide Booster, Clinical Niacinamide 20% Treatment là sản phẩm sở hữu nồng độ Niacinamide cao tính tới thời điểm hiện tại.

Mặc dù sở hữu nồng độ cao nhưng sản phẩm an toàn cho da và mang lại hiệu quả tốt. Nồng độ 20% Niacinamide trong sản phẩm có tác dụng giúp bảo vệ da dưới tác hại của ánh năng mặt trời, làm se khít lỗ chân lông, giúp làm giảm nếp nhăn trên da, giảm các vết thâm nám, làm sáng da và đem lại làn da mềm mại, mịn màng.

2 serum chứa niacinamide - giải pháp cho làn da dầu mụn

Đặc biệt hơn nữa, trong Clinical Niacinamide 20% Treatment có thêm sự xuất hiện của chiết xuất từ rau sam Portulaca Oleracea (Purslane), Spiraea Ulmaria (meadowsweet), chiết xuất từ lá Camellia japonica (sơn trà Nhật Bản) mà sản phẩm 10% Niacinamide Booster trước đây chưa có, giúp hỗ trợ làm dịu da và ngăn ngừa kích ứng.

Có thể nói, đây là sản phẩm sở hữu công thức với nồng độ Niacinamide cao cho khả năng cải thiện các vấn đề về da tốt đồng thời đem lại trải nghiệm chăm sóc da tuyệt vời.

Nếu bạn đang gặp tình trạng da sần sùi, lỗ chân lông to đừng bỏ qua sản phẩm này.

Paula’s Choice Niacinamide 20% Treatment hiện đang được bán với giá khoảng 1.890k với dung tích 20ml. Bạn có thể mua trực tiếp tại link dưới đây: https://paulaschoice.vn/clinical-niacinamide-20-treatment

Nên chọn sử dụng 10% Niacinamide Booster hay Clinical Niacinamide 20% Treatment

Cả hai sản phẩm 10% Niacinamide Booster và Clinical Niacinamide 20% Treatment đều phù hợp với mọi loại da. Bạn nên cân nhắc các vấn đề trên da để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

2 serum chứa niacinamide - giải pháp cho làn da dầu mụn

Nếu làn da xuất hiện những vấn đề khó điều trị như lỗ chân lông to, chảy xệ, kết cấu da thô ráp, sần sùi giống như vỏ cam, thì Clinical Niacinamide 20% Treatment là sự lựa chọn phù hợp.

Nếu làn da chủ yếu xoay quanh vấn đề da không đều màu do thâm mụn hoặc xỉn màu thiếu sức sống, 10% Niacinamide Booster sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Địa chỉ mua hàng chính hãng: https://paulaschoice.vn/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News