Khỏe - Đẹp

3 lý do váy boho được ưa chuộng

Vài năm nay phong cách thời trang - váy boho (Bohemian, phong cách thời trang lấy cảm hứng tự do từ dân du mục) hồi sinh ngoạn mục.

Dậy sóng đặc biệt là các mẫu váy vật liệu organza (vải tơ sống) cắt may theo phong cách hippie và nghệ sĩ Bohemian.

1. Hết sức thoải mái, dễ chịu với váy boho

Khi đã diện váy boho, người đẹp có thể quên ngay những trang phục cùng loại bó sát người, gây khó thở, vật liệu váy bám vào da. Váy boho điển hình vật liệu vải tơ sống khoác lên người bạn sẽ có cảm giác nhẹ tênh, thông thoáng và thoải mái, nhờ thế ai cũng có thể hoạt động dễ dàng.

3 lý do váy boho được ưa chuộng

Váy boho mang lại cảm giác hết sức thoải mái.

Đơn giản, với váy boho, người mặc có thể tận hưởng trọn vẹn thú vị thời gian lễ tết, nghỉ dưỡng, đám cưới hoặc dạo bộ.

Trường phái may cắt khá thoáng khiến người mặc váy boho có thể quên hẳn cảm giác khó chịu vì vải váy dính chặt đùi, một trong những rắc rối nan giải của váy mini bó sát người kinh điển. Với váy boho, trái lại, thậm chí váy maxi với nhiều nếp gấp/viền, bạn vẫn thấy thoải mái.

2. Che đậy khiếm khuyết hình thể

Đông đảo chị em toàn thế giới si mê váy boho cũng bởi lý do, những mẫu váy rộng hỗ trợ che đậy những khiếm khuyết hình thể người mặc cực hiệu quả.

Với nhiều người đẹp, khả năng váy boho xóa hình ảnh cặp mông quá bự hoặc bụng dưới hướng thượng thái quá mang lại tác dụng cực lớn gom nhặt cảm giác dễ chịu và tự tin. Tiếp theo, hiệu ứng này giúp người trong cuộc có hình ảnh quyến rũ hơn từ những tấm ảnh hoặc clip kỷ niệm nhân sự kiện nào đó.

3 lý do váy boho được ưa chuộng

Che đậy hoàn hảo khiếm khuyết hình thể.

Váy boho với nếp gấp đường cổ, tức mốt Tây Ban Nha là giải pháp tuyệt vời cho chị em muốn có hình ảnh cặp bồng đảo lớn hơn và lôi kéo ánh mắt đến cặp vai mảnh mai, rám nắng.

Trái lại những mẫu váy boho maxi thắt dưới vòng 1 sẽ xóa nhòa cái bụng nhô cao hoặc phình hơi quá cỡ. Nhờ mẫu váy này, người đẹp cũng có thể che giấu vòng 3 ngoại cỡ, cặp đùi quá mập hoặc thừa thãi cơ bắp.

3. Cực nữ tính

Có chi tiết thú vị: dù phóng khoáng và thoải mái, váy boho hoàn toàn không phải dạng trang phục oversize.

3 lý do váy boho được ưa chuộng

Váy boho cực nữ tính

Đơn giản, phong cách boho chỉ khiến xiêm váy nhẹ nhàng phủ lên cơ thể người đẹp và bao giờ cũng tạo điều kiện, để người mặc nhấn mạnh những nét đẹp phổ biến của nữ tính (vòng 1, vòng 3 lớn, vòng 2 nhỏ) bằng những thủ thuật giản đơn.

Trái lại, những mẫu váy boho phổ biến may cắt vật liệu vải hoa, viền đăng ten và nhiều nếp gấp tạo hình ảnh lãng mạn.

Thậm chí chị em có hình thể nặng nề hoặc thiếu đường cong vẫn toát hình ảnh nữ tính, khi trưng diện váy boho.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News