Khỏe - Đẹp

4 bí quyết chọn son dưỡng môi giúp nàng chăm sóc môi mềm ẩm đúng cách

Với những nàng thích son thì son dưỡng là một trong những vật bất ly thân. Son dưỡng môi thường được sử dụng với mục đích cấp ẩm cho môi, giúp môi luôn mềm mịn trong cả ngày dài. Nhưng chọn son dưỡng môi như nào cho đúng, không phải ai cũng biết.

Lựa chọn son dưỡng có nguồn gốc chứa những dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi và chống oxy hóa từ thiên nhiên đặc biệt là hữu cơ

4 bí quyết chọn son dưỡng môi giúp nàng chăm sóc môi mềm ẩm đúng cách

Ảnh minh họa.

Với son dưỡng, bạn nên chọn những loại có thành phần là các chất vitamin, dưỡng chất được chiết xuất từ trái cây như cà chua, bơ, hoa hướng dương,nghệ hay việt quất… Các  thành phần này luôn chứa những dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi và hỗ trợ chống oxy hóa giúp đôi môi luôn căng mọng, hồng hào.

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm son dưỡng có nguồn gốc từ thành phần tự nhiên thì có rất nhiều, nhưng để là hữu cơ thì có dòng son dưỡng cà chua 3M của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá là có thành phần được chứng nhận bởi tổ chức hữu cơ uy tín thế giới.

Nói không với những loại son môi có hóa chất gây hại

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng vì hóa chất trong son dưỡng sẽ khiến da môi bị ảnh hưởng trực tiếp và dần trở nên thâm sạm nếu sử dụng trong thời gian dài. Nhiều loại son dưỡng có giá thành rẻ trên thị trường hiện nay được sản xuất chứa nhiều hóa chất gây hại như mineral oil (white oil, paraffin, liquid petroleum), các loại chì và kim loại nặng như Retinyl palmitate, mangan, Methylparaben, nhôm…). Đây đều là những hoạt chất có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, tác động trực tiếp lên đôi môi của bạn.

4 bí quyết chọn son dưỡng môi giúp nàng chăm sóc môi mềm ẩm đúng cách

Lyconpen có nhiều trong hạt cà chua, đặc biệt là cà chua hữu cơ

Bạn nên lựa chọn loại son dưỡng có chứa hoạt chất Lycopene – đây là một chất dinh dưỡng từ thực vật có đặc tính chống oxy hóa, giúp đôi môi ngăn ngừa lão hóa dưới tác động của tia mặt trời hay các tác nhân gây hại. Nhờ có khả năng hỗ trợ chống oxy hóa, sắc đỏ và không độc nên lycopene được xem là một nguyên liệu trong các thực phẩm, dược phẩm….

Chọn mua son dưỡng theo combo ngày – đêm để có hiệu quả cao giúp đôi môi mịn màng, khỏe đẹp

Sử dụng son dưỡng đơn giản thì nàng nào cũng biết, nhưng sao cho để có được hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng rành. Kinh nghiệm để đôi môi trở nên hoàn hảo hơn, nàng hãy sử dụng son dưỡng 24/24 để đôi môi luôn được bảo vệ. Một combo son dưỡng với thỏi không màu để chăm sóc làm mặt nạ ủ môi ban đêm, và những thỏi son dưỡng có màu thay thế son thông thường chăm sóc môi ban ngày sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu có tên tuổi và phù hợp nhiều đối tượng

Hàng giả, hàng fake, hàng kém chất lượng là một trong những vấn đề nhức nhối trong tất cả các dòng mỹ phẩm nói chung và son dưỡng nói riêng. Thật không khó để bạn tìm thấy những loại son dưỡng gắn mác thương hiệu lớn nhưng được bày bán ở chợ với giá vài chục nghìn. Bạn nên tránh xa những sản phẩm này để không phải “tiền mất tật mang”.

Bạn nên tìm đến những thương hiệu uy tín, có tiếng trên thị trường để có thể an tâm về chất lượng. Hãy chọn những đơn vị kinh doanh có giấy chứng nhận thành phần lành tính, hữu cơ hay có các chứng nhận được Bộ Y Tế công nhận. Bên cạnh đó, bạn nên đọc những phản hồi, đánh giá của khách hàng về sản phẩm để có được cái nhìn khách quan nhất.

Không chỉ vậy, khi lựa chọn son dưỡng, bạn nên chọn những dòng son dưỡng an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi. Những dòng son dưỡng an toàn sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng có sự mẫn cảm, hay các khách hàng khó tình như bà bầu và trẻ nhỏ.

Son dưỡng cà chua hữu cơ 3M – bí quyết giúp đôi môi trẻ trung

4 bí quyết chọn son dưỡng môi giúp nàng chăm sóc môi mềm ẩm đúng cách

Là sản phẩm son dưỡng môi có chứa các thành phần được chứng nhận bởi tổ chức hữu cơ Ecocert

Son dưỡng cà chua hữu cơ 3M sở hữu thành phần được chứng nhận bởi tổ chức hữu cơ Ecocert – tiêu chuẩn quan trọng và uy tín đối với các nhà sản xuất mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ. Để có được chứng nhận này, nhà sản xuất phải trải qua nhiều quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn hạt giống đến sản xuất và xử lý rác thải. Sản phẩm cũng như nhà máy sản xuất đã được Ecocert chứng nhận đồng nghĩa với việc đó là những đại diện thân thiện với môi trường Mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ được chứng nhận bởi ECOCERT Greenlife.

Là son dưỡng tại thị trường Việt nam có chứa Lycopen – dầu hạt cà chua và nano curcumin giúp khóa ẩm và giảm thâm môi

Dầu hạt cà chua – Lycopene: Bảo vệ da, hỗ trợ chống oxy hóa. Hàng rào bảo vệ da, tấm chắn nắng cho da khỏi ánh nắng mặt trời

Nano curcumin: Chiết xuất tinh chất nghệ có tác dụng hỗ trợ giảm thâm sạm, phục hồi tổn thương trên môi, đặc biệt là vùng da yếu và nhạy cảm như da môi. Giảm thâm môi hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa dầu bơ, vitamin E, D, A, các acid béo, protein,..  giúp dưỡng ẩm, khóa ẩm, ngừa thâm môi hiệu quả, hỗ trợ tăng khả năng đàn hồi da.

Dầu hướng dương, dầu hạt cải, dầu cọ,.. chứa vitamin E, K, omega 3-6 thúc đẩy sản xuất collagen cho môi, tạo độ mềm mướt vừa phải cho môi.

Là sản phẩm son dưỡng an toàn với bà bầu và trẻ em trên 2 tuổi.

Son dưỡng cà chua hữu cơ 3M là sản phẩm son dưỡng an toàn bảo vệ đôi môi dành riêng cho bà bầu và trẻ em, sản phẩm sở hữu các thành phần an toàn, lành tính để không gây ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi, không chứa chì và các chất gây hại. Là thỏi son lành tính và thân thiện.

Tìm hiểu thêm thông tin chị tiết về sản phẩm tại đây

Website: https://cocayhoala.vn/

Tư vấn miễn phí: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News