Sức Khoẻ

5 ứng dụng của Đông y giúp quý ông dẻo dai

Giữ vững phong độ, duy trì bản lĩnh có lẽ là niềm mong muốn của bất kỳ Adam nào. Nhưng khi bước qua tuổi 35, 40 hàm lượng testosterone giảm dần dẫn đến suy giảm khả năng sinh lý khiến các quý ông bối rối và lo lắng.

Trong Đông y có nhiều bài thuốc được lưu truyền và ứng dụng mang lại tác dụng cải thiện đời sống tình dục cho nam giới với tính an toàn cao. Các loại thuốc được sử dụng chủ yếu là những nguyên liệu từ thiên nhiên như thân cây, rễ cây, lá cây, quả, hoa… Do đó thường không có độc tính và tác dụng phụ.

Đặc biệt, cơ chế của Đông y là đánh vào gốc, hỗ trợ tăng cường chức năng của các tạng phủ như (thận), can (gan), tỳ (tiêu hóa) và tâm, giúp cân bằng âm dương trong cơ thể, kích thích sản xuất testosterone nội sinh, bổ sung nguyên khí, hỗ trợ lưu thông khí huyết, đồng thời hỗ trợ giảm tình trạng căng thẳng, stress, mang đến tinh thần thoải mái, thư thái, từ đó tác động tích cực đến chức năng sinh lý của nam giới.

5 ứng dụng của đông y giúp quý ông dẻo dai

Bài thuốc Đông y giúp hỗ trợ cải thiện trục trặc thường gặp của quý ông (Ảnh minh họa).

5 ứng dụng hay của Đông y trong tình dục có thể kể đến:

Tăng cường ham muốn tình dục

Testosterone giúp quý ông có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Tuy nhiên, nồng độ testosterone không ổn định mà suy giảm dần theo tuổi tác. Vì vậy, điều quan trọng không những bổ sung mà còn phải đúng cách để đạt hiệu quả.

Cách bổ sung testosterone an toàn và hiệu quả là kích thích cơ thể tự sản sinh tự nhiên. Trong Đông y, vị thuốc Bạch tật lê có thể hoàn thành nhiệm vụ này. Vị thuốc này tác động đến vùng hạ đồi – tuyến yên; kích thích tế bào của tinh hoàn tăng sản xuất nội tiết tố nam testosterone. Từ đó giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý có liên quan đến suy giảm testosterone như làm chậm mãn dục nam, rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

5 ứng dụng của đông y giúp quý ông dẻo dai

Bạch tật lê. (Ảnh minh họa).

Không chỉ Bạch tật lê, trong Đông y còn nhiều vị thuốc khác được các chuyên gia khuyên dùng để cải thiện nhu cầu sinh lý. Điển hình như Dâm dương hoắc có công dụng ôn thận, tráng dương, cường cân tráng cốt nên thường được dùng để hỗ trợ tình trạng thường gặp khiến các quý ông trở nên lãnh cảm với tình dục.

Tăng cường khả năng cương cứng

Ham muốn tình dục đã được kích hoạt, nhưng nam giới thường gặp vấn đề “trên bảo dưới không nghe” hay còn gọi là rối loạn cương dương.

5 ứng dụng của đông y giúp quý ông dẻo dai

Dâm dương hoắc. (Ảnh minh họa).

Theo Đông y, Dâm dương hoắc có vị cay đắng, giúp bổ can thận, tráng dương, ích tinh, kích thích sinh dục, chuyên hỗ trợ khắc phục liệt dương.

Tăng cường khoái cảm

Trong tình cảm lứa đôi, điều quan trọng không chỉ dừng lại ở mức kích thích ham muốn mà còn có sự khoái cảm để tạo ra những hương vị mới để đời sống tình dục thêm phong phú. Song trong một số trường hợp, người đàn ông vẫn đạt được sự cương cứng đủ để giao hợp nhưng không đạt tới cực khoái, cũng không phóng tinh.

Vị thuốc Bạch tật lê không chỉ hỗ trợ kích thích cơ thể tự sản sinh testosterone tự nhiên mà còn giúp tăng tần suất yêu, hỗ trợ tăng cường khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” nhờ thành phần protodioscin. Đồng thời, tác dụng của Bạch tật lê còn được phát huy trên các mô hang xốp của dương vật, kích thích các tế bào thần kinh gia tăng cực khoái, đẩy máu về quy đầu và cậu nhỏ nhiều hơn để cải thiện chuyện chăn gối.

Cải thiện thời gian “yêu”

5 ứng dụng của đông y giúp quý ông dẻo dai

Đinh lăng. (Ảnh minh họa).

Thời gian “yêu” dường như là câu chuyện trà dư tưu hậu của các Adam. Có người thì tự hào khi thời gian “tham chiến” kéo dài nhưng cũng có không ít chàng buồn rầu vì chưa chi đã vội “nổ súng”, muốn cải thiện nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Đông y có thể giúp cải thiện nỗi lo này. Vị thuốc quen thuộc nhất là Đinh lăng được sử dụng từ lâu để bồi bổ thể lực, khí huyết, tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ khi quan hệ.

Kéo dài thời kỳ sung mãn

Suy cho cùng, dù kéo dài thời gian yêu, tăng khả năng cương cứng hay cải thiện thời gian quan hệ thì điều mong mỏi lớn nhất của các quý ông vẫn là kéo dài thời kỳ sung mãn. Phong độ, đẳng cấp là điều ai chẳng muốn. Nhưng tương tự như các chị em phụ nữ “có thì”, cánh đàn ông cũng có thời kỳ mãn dục.

5 ứng dụng của đông y giúp quý ông dẻo dai

Cát căn. (Ảnh minh họa).

Trong Đông y, các vị thuốc được phối chế theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ. Vì vậy, việc sử dụng riêng lẻ các loại thảo dược đòi hỏi thời gian sử dụng lâu dài, khó kiểm soát hàm lượng và tốn thời gian đun nấu.

Vì vậy cách tốt nhất là nam giới lựa chọn sản phẩm thảo dược kết hợp Bạch tật lê – Dâm dương hoắc – Đinh lăng – Cát căn. Các chuyên gia đều khuyến cáo để cải thiện sinh lực, sinh lý nam giới một cách an toàn, quy trình tác động cần phải tự nhiên, bền bỉ trên nguyên lý phải bổ thận tráng dương, bồi bổ cơ thể từ gốc, bởi gốc có khỏe thì cây mới đơm bông và kết trái được.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh

5 ứng dụng của đông y giúp quý ông dẻo dai

Với các thành phần từ cao khô Bạch tật lê, cao khô Dâm dương hoắc, cao khô Đinh lăng, cao khô Cát căn – Cường Vương giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

PV

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News