Phong Thuỷ

8 xu hướng màu sắc thời trang thu đông trendy nhất 2022

Mỗi khi trời đổ lạnh, chị em lại băn khoăn không biết chọn màu sắc trang phục sao cho sành điệu, hợp mốt. Trong bài blog dưới đây, YODY sẽ chia sẻ với các bạn 10 xu hướng màu sắc thời trang thu đông 2022 cực trendy và bắt mắt.

1. Màu Ôliu – Sự lựa chọn tuyệt vời cho tiết trời thu đông

8 xu hướng màu sắc thời trang thu đông trendy nhất 2022

Outfit màu Olive tone sur tone

Theo Pantone, ô liu là màu xanh lá đậm, không kén người mặc và có tính linh hoạt cao. Nó có khả năng phối được với rất nhiều khác nhau như đen, xanh navy, trắng, ghi, xám,..

Khi diện đồ mang sắc độ ô liu, các bạn sẽ tạo nên một phong cách vô cùng tinh tế, sang trọng mà không phải màu sắc nào cũng làm được.

Chưa kể, màu Olive còn được nhiều nhà thiết kế thời trang đình đám sử dụng để đưa lên sàn catwalk của mình.

2. Màu Green Bee – Xu hướng màu sắc hot hit năm 2022

8 xu hướng màu sắc thời trang thu đông trendy nhất 2022

Váy màu green bee trên sàn catwalk

Green Bee tượng trưng cho vẻ đẹp của thiên nhiên, đồng cỏ. Đây là màu xanh lá cây tươi sáng, đem lại vẻ đẹp trẻ trung cho bất cứ ai mặc.

Với green bee, mọi người hoàn toàn có thể tạo nên những bộ outfit vô cùng sặc sỡ và bắt mắt. Các bạn có thể diện một chiếc áo khoác xám kẻ caro cùng với chiếc khăn màu green bee. Đảm bảo với bản phối này, bạn sẽ nổi bần bật giữa đám đông.

3. Màu đỏ đô – Màu sắc tượng trưng cho phái nữ

8 xu hướng màu sắc thời trang thu đông trendy nhất 2022

Set đầm màu đỏ đô

Thu đông là thời điểm hoàn hảo để chị em diện cho mình những set đồ tone màu nóng để gợi sự ấm áp. Nhất là màu đỏ đô, vừa nịnh da cực đỉnh lại giúp bạn trở nên vô cùng sang chảnh vô cùng.

Nếu cảm thấy đỏ tươi quá rực rỡ thì đỏ đô chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chị em có thể mặc cả set đỏ đô mà không hề làm người đối diện cảm thấy bị chói mắt.

Với outfit đỏ, mọi người nên kết hợp thêm vài món phụ kiện để tô điểm nhấn cho diện mạo.

4. Màu xanh Ibiza – Sắc xanh của đại dương

8 xu hướng màu sắc thời trang thu đông trendy nhất 2022

Trang phục lấy cảm hứng từ hòn đảo Ibiza

Lấy cảm hứng từ hòn đảo Ibiza tuyệt đẹp của Tây Ban Nha, màu xanh dương màu dễ dàng tạo điểm nhấn bắt mắt cho bất kỳ outfit nào. Xu hướng hiện nay mọi người thường sử dụng những phụ kiện màu xanh Ibiza để phối cùng trang phục của mình.

Chị em có thể diện cả set đầm đen rồi nhấn thêm chiếc túi xanh. Đảm bảo diện mạo của bạn sẽ nổi bần bật giữa đám đông.

5. Nổi bật nguyên set với màu cam tươi

8 xu hướng màu sắc thời trang thu đông trendy nhất 2022

Outfit màu cam tươi trên sàn diễn YSL

Ngoài những option trên, các bạn có thể thử qua màu cam tươi để phối màu outfit của mình. Nếu như những năm trước cam đất là màu hot hit nhất. Thì năm nay cam tươi hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng mạnh trong giới thời trang.

Nhiều nhà thiết kế đã đưa màu cam tươi lên sàn catwalk và để lại nhiều trong lòng khán giả sự đột phá, ấn tượng với bộ óc sáng tạo của mình.

Đặc biệt, cam tươi còn tượng trưng cho sức sống, sự lạc quan. Do đó, đây chính là màu sắc lý tưởng đối với những ai đam mê phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung.

6. Gấp đôi trẻ trung với màu vàng nhạt

8 xu hướng màu sắc thời trang thu đông trendy nhất 2022

Vàng nhạt trẻ trung, nữ tính

Xu hướng mix màu pastel vẫn rất trendy, trong đó màu vàng nhạt sẽ giúp người nhìn cảm thấy vô cùng dịu mặt bởi chúng không quá sặc sỡ, nổi bật. Đây là option hoàn hảo với những tín đồ công sở mang hơi hướng hiện đại, nữ tính nhưng vẫn rất dịu dàng.

Nhiều người đánh giá vàng nhạt là màu “dễ cưng, dễ chiều” bởi nó có khả năng mix được với rất nhiều màu sắc khác nhau. Chị em có thể phối sơ mi vàng nhạt với quần jeans, quần âu đen, tất cả đều phù hợp.

7. Màu xanh cần tây – Cách mix màu trendy, bắt mắt

8 xu hướng màu sắc thời trang thu đông trendy nhất 2022

Váy sơ mi da xanh cần tây

Khi nhắc đến xu hướng màu sắc thời trang thu đông, chúng ta không thể bỏ qua màu xanh cần tây. Màu xanh cần tây được hình thành giữa sự pha trộn của 2 màu xanh lá và vàng tươi. Trông giống như màu pastel nhẹ nhàng. Đây là màu có sắc độ hơi chói nhưng không hề làm làn da của bạn bị tái.

Khi sử dụng màu xanh cần tây trong cách mix đồ, bạn sẽ tạo nên một bộ trang phục vô cùng sang chảnh và thời trang. Chưa kể, màu này còn có khả năng biến hoá linh hoạt. Chị em có thể biến hoá theo nhiều phong cách khác nhau giúp diện mạo trở nên trẻ trung, năng động hơn.

8. Nâng tầm diện mạo với màu trắng ngà

Màu trắng ngà chắc chả còn xa lạ gì đối với những ai đam mê thời trang đúng không nào? Đây là màu đơn giản, dễ mặc, dễ phối nhưng lại đem đến một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Chúng không kén người mặc và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Với màu sắc này, các bạn có thể thoải mái biến hoá outfit của mình. Nhất là những set đồ nhấn mạnh về sự tinh tế, thanh lịch và dịu dàng.

8 xu hướng màu sắc thời trang thu đông trendy nhất 2022

Trắng ngà dễ mặc dễ mix & match

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News