Thời Trang

Tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Có nên mua áo sơ mi nam hàng hiệu? Đó cũng là một câu hỏi khiến nhiều chàng trai phải đau đầu suy nghĩ do giá thành của cũng không hề rẻ. Nhưng loại áo này cũng rất cần thiết trong tủ đồ của nam giới. Coolmate sẽ giới thiệu cho bạn một số thương hiệu để bạn chọn được chiếc áo phù hợp.

Áo sơ mi nam hàng hiệu là một item không dễ để lựa chọn theo đúng sở thích và nhu cầu cá nhân, chủ yếu là bởi giá cả. Nhưng cũng có nhiều yếu tố khác để khiến bạn thực sự nên có áo sơ mi hàng hiệu trong tủ đồ. Nhưng nên chọn áo sơ mi của thương hiệu nào? Hãy cùng tham khảo với chúng mình nhé.

Tại sao nam giới nên chọn áo sơ mi nam hàng hiệu?

Nhắc đến áo sơ mi nam hàng hiệu là những mẫu áo có chất lượng cao từ chất liệu đến từng đường may, phụ kiện đi kèm. Mỗi chiếc áo hàng hiệu đều được kiểm duyệt chăt chẽ về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm đến tay khách hàng đều có đầy đủ thông tin về chất liệu sản phẩm, số seri, mã code…

Và lý do mà các chàng trai nên có một chiếc áo sơ mi hàng hiệu có thể kể đến như:

Về mẫu mã và chất lượng

Một chiếc áo hàng hiệu khi mặc lên người sẽ mang lại sự thoải mái, dễ thấm hút mồ hôi trong quá trình hoạt động ngoài trời. Áo có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và đặc biệt là không bao giờ bị lỗi mốt.

Với nam giới, những chiếc áo sơ mi hàng hiệu sẽ giúp tăng thêm vẻ nam tính, phong độ… thu hút mọi ánh nhìn của chị em phái nữ.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi nam hàng hiệu tăng vẻ nam tính

Giá cả

Sản phẩm tốt, chất lượng tốt thì chắc hẳn giá thành cũng sẽ cao hơn áo thông thường. Nhưng đảm bảo người dùng sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm tương ứng mức giá cao mà mình bỏ ra.

Áo hàng hiệu thể hiện đẳng cấp

Áo sơ mi nam hàng hiệu cũng phần nào giúp cho các chàng trai thể hiện được đẳng cấp quý ông của mình. Khi tham gia sự kiện, họp khách hàng, trông bạn sẽ có sự uy tín hơn, lịch lãm hơn và gây ấn tượng tốt hơn.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Chất liệu đảm bảo lâu bền cho người dùng

Chất liệu

Một chiếc áo sơ mi nam hàng hiệu có đường kim, mũi chỉ sắc nét, đa dạng chất liệu khác nhau cho người mặc thấy ấm vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. Chất liệu vải áo hàng hiệu thường láng mịn, không bị xù vải, đặc biệt khi sờ tay vào vải sẽ cảm thấy dịu mát, nhẹ nhàng.

Các chất liệu thường được dùng như: Linen, cotton đây hầu hết là những loại vải chất lượng cao, đem lại sự thoải mái, mát mẻ, mềm mại và cực kỳ thoáng khí, khả năng thấm hút mồ hôi cao.

Những loại áo sơ mi nam hàng hiệu đẹp?

Hiện nay, các mẫu áo sơ mi nam hàng hiệu cũng không còn bó hẹp trong 1 khuôn khổ mà có nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số mẫu áo dưới đây theo sở thích của mình:

Áo sơ mi Oxford Button-Down

Áo sơ mi Oxford Button – Down là dạng áo có kiểu cổ gấp có cài nút giúp cố định cổ áo không bị xô lệch khi cử động. Dạng áo này có bề mặt vải hơi nhám vì được dệt từ chỉ 2 sợi. Trông áo sẽ có sự dày dặn hơn, đứng dáng và ít bị nhăn so với các loại áo khác.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi Oxford Button – Down

Kiểu áo Oxford tay dài thích hợp cho bạn nam khi dự sự kiện thông dụng lẫn trang trọng bởi hình thức đơn giản, thanh lịch và tinh tế của nó. Bạn có thể kết hợp với áo blazer hoặc sport jacket hoặc xắn tay áo và mở một hoặc hai nút ở cổ để tạo hình ảnh trẻ trung, hiện đại.

Dress Shirt

Áo sơ mi nam hàng hiệu kiểu Dress Shirt là dạng áo sơ mi may đo, may sẵn và rất cao cấp. Thiết kế phần cổ cứng, dài tay, cúc áo được gia công tỉ mỉ ở cổ tay áo hoặc cổ tay áo thường có phần lỗ để cài cufflinks.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Kiểu áo dành đặc biệt thích hợp cho những dịp sang trọng

Dạng áo nam này thích hợp cho những dịp đặc biệt như: gặp đối tác, phỏng vấn, tiệc sang trọng… Kiểu dáng áo cũng khá đơn giản, màu sắc nhã nhặn giúp người mặc tôn lên vẻ lịch lãm.

Dạng áo sơ mi dress shirt thường được kết hợp cùng bộ tuxedo cầu kỳ cho những bữa tiệc sang trọng và yêu cầu cao về dresscode.

Áo sơ mi cổ Cuba

Áo sơ mi Cuba giúp cho các chàng trai thể hiện được tinh thần tự do của tuổi trẻ. Áo có phần xcổ áo mềm và bẻ rộng, ống tay ngắn, form đứng và họa tiết sặc sỡ bắt mắt.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Sơ mi cổ Cuba phong cách cho các chàng trai

Một lưu ý cho các chàng trai khi kết hợp áo sơ mi cuba là chọn quần cùng màu và khác về sắc độ, có thể thêm một chiếc áo thun kiểu dáng thon gọn.

Áo Flannel – Sơ mi ca-rô

Sự kết hợp đơn giản cho các chàng trai là áo sơ mi ca-rô rộng rãi, kết hợp áo thun trắng và quần jeans rách mang lại sự thoải mái tối đa. Bên cạnh miên kiểu họa tiết caro độc đáo, áo còn có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi caro chưa bao giờ lỗi mốt

Bạn nam thích phong cách trẻ trung có thể chọn áo màu nóng như đen, đỏ, xanh, vàng, nâu… Bạn nam thích phong cách lịch lãm thêm chút phong trần thì những gam màu lạnh trung tính như đen, trắng, xanh, đen sẽ là lựa chọn tối ưu.

Áo sơ mi Chambray

Trên thực tế, áo sơ mi Chambray thường bị nhầm với áo denim hoặc áo vải lanh. Loại áo này có độ mềm, mỏng và sáng hơn áo sơmi denim nếu cùng một màu sắc và ít nhăn hơn áo vải lanh. Điểm đặc biệt là cả hai mặt của vải chambray đều giống hệt nhau.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi Chambray

Áo sơ mi Denim

Với các chàng trai thích phong cách bụi bặm, cá tính thì không thể không biết đến áo sơ mi Denim. Thông thường, các bạn nam sẽ mặc áo phông bên trong áo denim, kết hợp quần jeans hoặc quần kaki đơn giản. Còn với áo sơ mi đậm mà, bạn hãy mặc với áo phông đen hoặc tối màu bên trong.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi Denim tạo phong cách trẻ trung

Bạn có thể làm mới phong cách của mình với áo sơ mi denim kết hợp với vest hoặc blazer. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang lên rất nhiều đấy.

Áo vải lanh

Áo sơ mi vải lanh được ưa chuộng trong ngày hè bởi tính chất mềm mịn, thoáng mát, và khả năng hút ẩm tốt. Đặc biệt, chất vải này thường có nếp nhăn sau khi giạt nhưng bạn cũng không cần là, sau 1 thời gian là nếp nhăn đó sẽ biến mất.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo vải lanh phù hợp cho các chàng trai công sở

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi vải lanh màu trung tính cho những ngày đi làm và áo tay ngắn nhiều màu sắc cùng quần jeans, giày thể thao cho những buổi đi chơi.

Tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân giữa các loại áo sơ mi nam hàng hiệu, hãy tham khảo một số thương hiệu dưới đây:

Burberry

Thương hiệu áo sơ mi Burberry được rất nhiều khách hàng thượng lưu, ngôi sao nổi tiếng hướng đến. Đặc biệt là sản phẩm áo sơ mi kẻ caro là sản phẩm đặc trưng của thương hiệu này.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Kẻ caro đặc trưng của Burberry

Tại Store hay trên website của thương hiệu cũng đều cập nhật đầy đủ và đa dạng các mẫu sơ mi khác nhau. Áo sơ mi nam hàng hiệu Burberry có loại tay ngắn và tay dài cao cấp. Ưu điểm khiến áo sơ mi nam của thương hiệu này được yêu thích chính là:

  • Chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo độ bền theo thời gian
  • Sản phẩm toát lên sự sang trọng và đẳng cấp
  • Các mẫu áo sơ mi nam kẻ caro có nhiều kiểu dáng, đa dạng phong cách: từ bụi bặm, mạnh mẽ đến phong cách lịch lãm

Lacoste

Tiếp theo phải kể đến Lacoste – một thương hiệu thời trang cực nổi tiếng đến từ Pháp. Các sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh thần thể thao cùng với sự lịch lãm, truyền thống nên được nhiều khách hàng yêu thích.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Lacoste tạo nét lịch lãm mà trẻ trung cho các chàng trai

Ưu điểm của áo sơ mi nam Lacoste:

  • Chất liệu cao cấp, mềm mại, thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc
  • Độ bền cao, chất lượng, áo không bị bai xù, phai màu hay co giãn
  • Kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế

Calvin Klein

Calvin Klein vốn được biết đến là môt thương hiệu thời trang và nước hoa nổi tiếng cho cả nam và nữ ở Hoa Kỳ. Thương hiệu này cung cấp cho người dùng những mẫu áo sơ mi nam ngắn tay với kiểu dáng trẻ trung, năng động.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi nam hàng hiệu Calvin Klein

Ưu điểm của thương hiệu áo sơ mi nam Calvin Klein:

  • Chất liệu cao cấp
  • Kích thước chuẩn
  • Phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp xu hướng thời đại

Guess

Cũng là một thương hiệu áo sơ mi nam hàng hiệu nữa đến từ Hoa Kỳ, Guess mang đến cho người mặc một phong cách hiện đại, trẻ trung. Những chiếc áo sơ mi của Guess thường phù hợp với những bạn nam công sở. Đây được xem là một trong các thương hiệu dẫn đầu làng áo sơ mi nam cao cấp.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi nam Guess

Ưu điểm của thương hiệu áo sơ mi nam Guess:

  • Kiểu dáng sáng tạo và thiết kế độc đáo
  • Phong cách trẻ trung, sành điệu
  • Thiết kế tinh xảo, mang bản sắc riêng

Giovanni

Những chiếc áo sơ mi nam của thương hiệu Giovanni thường mang đến một phong cách sang trọng, tinh tế và hiện đại. Áo có thể được áp dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, giúp phái mạnh xây dựng hình ảnh tự tin và thành công.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi nam Giovanni

Đặc biệt, áo sơ mi nam Giovanni tạo ấn tượng bởi chất liệu vải xịn, không xù, thoáng khí, tạo sự thoải mái cho phái mạnh. Thiết kế đa dạng để phù hợp với hầu hết mọi dáng người.

Dior

Thương hiệu Dior có lẽ đã quá quen thuộc với những bạn yêu thích thời trang về túi xách, giày dép, phụ kiện… Bên cạnh đó, Dior cũng được biết đến với các mẫu sơ mi nam lịch lãm, ấn tượng với những thiết kế độc đáo, tinh tế.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi nam Dior độc đáo

Áo sơ mi của Dior thường là các gam màu trung tính, dễ phối đồ nhưng vẫn rất cá tính nổi bật. Các sản phẩm đều được thiết kế dành riêng cho phái nam, cổ áo là dạng cổ Đức, nam tính, trang nhã. Từng đường nét từ đường cúc áo, tay áo, cổ áo đến phần vạt áo rất tinh tế, sắc nét.

Thom Browne

Thom Browne cũng là một hãng thời trang về áo sơ mi nam hàng hiệu tại Hoa Kỳ được nhiều người yêu thích. Các thiết kế áo sơ mi tại đây có sự khác biệt hơn hẳn so với các loại ao sơ mi thông thường.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Sơ mi Thom Browne

Nhiều khách hàng cũng đã ghi nhận ưu điểm của thương hiệu này như:

  • Họa tiết màu ấn tượng
  • Thiết kế dáng áo Classic
  • Chất vải cotton thoáng mát, màu sắc trẻ trung năng động
  • Phù hợp để mặc trong mọi hoàn cảnh khác nhau

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay
tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay
Sale

(17)

Áo Sơ mi nam Excool Limited ngắn tay chui đầu

-34% 349.000đ

Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là một thương hiệu thời trang có những mẫu thiết kế độc đáo, phá cách và dẫn đầu xu hướng thời trang thế giới. Các sản phẩm áo sơ mi tại đây luôn thu hút kể cả những ngôi sao nổi tiếng thế giới.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi nam Dolce & Gabbana

Ưu điểm của áo sơ mi nam thương hiệu Dolce & Gabbana:

  • Style độc nhất, sang trọng và hấp dẫn
  • Họa tiết bắt mắt, tạo cảm giác mềm mại hơn cho trang phục phái mạnh
  • Kiểu cách cá tính, lịch lãm, đầy nam tính cho các chàng trai
  • Chất liệu 100% cotton co giãn, form ôm dáng cực đẹp

Ralph Lauren

Áo sơ mi nam hàng hiệu của thương hiệu Ralph Lauren gây ấn tượng bởi sự pha trộn của phong cách thể thao truyền thống, cổ điển.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi nam Ralph Lauren

Ưu điểm của áo sơ mi thương hiệu này có thể kể đến như:

  • Chất liệu cao cấp trộn giữa cotton và lụa, những đường may sắc nét, logo thêu cẩn thận
  • Màu sắc vải áo không phai theo thời gian, độ bền cao
  • Vải áo mịn màng, không bị nứt, sần sùi, nhăn nheo
  • Phong cách thời trang của áo đặc biệt, hấp dẫn

TomFord

Nhắc đến các thương hiệu áo sơ mi dành cho nam cao cấp thì không thể thiếu TomFord. Các sản phẩm áo sơ mi ở đây nổi tiếng thế giới với phong cách sang trọng, thanh lịch và cổ điển.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi nam TomFord

Ưu điểm của áo sơ mi nam Tom Ford:

  • Phong cách lịch lãm
  • Chất liệu cao cấp tạo sự thoải mái khi mặc
  • Áo thường nhỏ hơn một chút so với kích thước tiêu chuẩn nên khi mua áo sơ mi TomFord bạn hãy mua loại lớn hơn kích thước bình thường đang mặc

Cách chọn áo sơ mi nam hàng hiệu phù hợp cho chàng

Tuy hiểu rõ về các thương hiệu áo sơ mi nam hàng hiệu, nhưng không phải bạn nam nào cũng biết chọn loại áo phù hợp với mình. Hãy để ý đến một số vấn đề sau khi chọn áo cho mình:

Chất liệu vải

Một chiếc áo có chất liệu bền, đẹp, cứng cáp sẽ giúp người đàn ông toát lên vẻ sang trọng, lịch sự. Chất liệu vải mềm, thấm mồ hôi như cotton có chức năng giúp đàn ông dễ chịu trong cả ngày năng động.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Nên lựa chọn chất liệu vải áo sơ mi cẩn thận

Không nên sắm những chiếc áo sơ mi chất liệu bí nóng, nhất là khi cơ thể ra nhiều mồ hôi hoặc có làn da nhạy cảm. Nếu bạn thích sự sang trọng, hãy chọn áo sơ mi lụa hoặc tơ tằm bởi chúng rất mát và mỏng nhẹ.

Màu sắc

Khi chọn áo sơ mi nam hàng hiệu, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng. Có 1 quy luật màu sắc khá đơn giản mà phái mạnh nên áp dụng là sự đối lập.

Nếu người đàn ông sở hữu vóc dáng cao, nước da trắng khỏe, hãy chọn những chiếc áo sẫm màu như đen, nâu và đỏ đô để thêm phần nổi bật. Và ngược lại, người có da ngăm đen, vạm vỡ thì nên chọn màu sắc tươi sáng 1 chút.

Đặc biệt, khi mua áo sơ mi thì nên tránh màu vàng nâu nhạt, màu be vì chúng khá mờ nhạt, lại nhanh cũ sau vài lần giặt.

Kích cỡ

Một nguyên tắc cơ bản để bạn mặc sơ mi đẹp hơn chính là sự vừa vặn. Dù là hàng hiệu nhưng không có sự vừa vặn với cơ thể cũng khiến bạn xấu đi.

tổng hợp 10 hãng áo sơ mi nam hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Không nên chọn áo quá vừa với thân hình

Bạn nên lưu ý rằng, áo sẽ co lại sau lần giặt đầu tiên. Nên khi chọn áo, bạn hãy chọn áo rộng hơn 1 chút thì mặc sẽ rất đẹp trong các lần sau. Còn nếu mặc vừa khít ngay lúc đầu thì những lần tiếp sau đó có thể bị kích nách, khó cài cúc áo…

Kiểu dáng

Có rất nhiều kiểu dáng sơ mi nam trên thị trường, mỗi kiểu dáng lại mang đến phong cách và đẳng cấp khác nhau. Ví dụ như: áo body ôm sát thì làm toát lên vẻ trẻ trung, cá tính; còn áo dáng suông lại tạo vẻ lịch sự khi kết hợp quần âu…

Có thật nhiều lợi ích khi bạn chọn một chiếc áo sơ mi nam hàng hiệu cho mình trong tủ đồ. Những thương hiệu mà CoolBlog giới thiệu trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm được mẫu áo phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News