Thời Trang

Điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Không chỉ riêng phái đẹp, phái mạnh cũng phải tìm kiếm loại dầu gội ngăn rụng tóc cho nam tốt để khắc phục tình trạng tóc rụng thường xuyên. Cùng Coolmate để qua dầu gội trị rụng tóc nam chất lượng, được tin dùng nhất hiện nay.

Tóc rụng, tóc mỏng và có nguy cơ hói đầu luôn là “cơn ác mộng” đối với nam giới. Và một trong các giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng rụng tóc khi gội đầu ở nam đó là sử dụng dầu gội có công dụng giảm rụng và kích thích mọc tóc. Nếu vẫn chưa tìm được sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam phù hợp, hãy để chúng mình gợi ý cho chàng qua bài viết sau đây.

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Tại sao nam giới bị rụng tóc?

Mặc dù tóc nam giới có độ dài ngắn hơn so với nữ giới nhưng rụng tóc vẫn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Không chỉ gây mất thẩm mỹ và sức khỏe, tình trạng rụng tóc khi gội đầu ở nam còn khiến phái mạnh mất đi sự tự tin và thoải mái. Thậm chí, nó còn ảnh hưởng đến tâm sinh lý và cuộc sống hằng ngày của các đấng mày râu. 

Ngoài ra, tình trạng tóc yếu, gội đầu bị rụng tóc ở nam và dễ gãy rụng còn cảnh báo một số bệnh lý tiềm ẩn mà chúng ta không nên chủ quan. Do đó, khi thấy các dấu hiệu bất thường này xuất hiện ở mái tóc, hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục sớm nhất có thể. 

Trung bình, tuổi thọ của mỗi sợi tóc là khoảng 5 năm. Khi tóc phát triển trọn vẹn chu trình sống, chúng sẽ già yếu và sau đó rụng đi. Vì vậy, tóc rụng là hiện tượng bình thường và nó xảy ra hàng ngày ở mỗi người. Người ta gọi gội đầu bị rụng tóc ở nam là rụng tóc sinh lý. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Rụng tóc khi gội đầu ở nam giới, nguyên nhân do đâu?

Theo một nghiên cứu đã chỉ ra, trung bình số lượng sợi tóc con người rụng sẽ khoảng từ 50 – 100 sợi tóc/ngày. Sau khi tóc rụng, tế bào tóc mới sẽ hình thành và phát triển ngay lập tức để thay thế. Tuy nhiên, khi số lượng vượt hơn 100 sợi và diễn ra trong nhiều ngày liên tục, đây rất có thể là dấu hiệu nguy cơ gây hói đầu ở nam giới. Và đối với nam giới, các nguyên nhân thường dẫn đến rụng tóc là:

    Rối loạn nội tiết: Khi Testosterone bị thiếu hụt do tiết ra không đều, các nang tóc sẽ bị co lại và khiến lớp màng da đầu trở nên dày hơn. Từ đó, máu không thể đến các mao mạch, khiến sợi tóc bị yếu đi và dễ gãy rụng. Bên cạnh đó, máu truyền đến các mao mạch không đầy đủ cũng gây ra nhiều khó khăn trong việc hình thành sợi tóc mới.

    Stress: Khi bị stress, các tế bào thực vật sẽ hoạt động hỗn loạn. Từ đó, chức năng co giãn mạch máu của da đầu sẽ bị suy giảm khiến tóc không thể hấp thu các chất dinh dưỡng từ máu chuyển đến. Tóc sẽ suy yếu dần đi và dẫn đến gãy rụng.

    Yếu tố di truyền: Nam giới có thể bị di truyền chứng rụng tóc từ thế hệ trước trong gia đình. Nếu từng có người thân bị rụng tóc, có thể cánh mày râu thừa hưởng tính trạng trội của chứng rụng tóc.

    Tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc chống suy nhược cơ thể, thuốc điều trị bệnh thần kinh, thuốc điều trị bệnh ung thư,… cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc ở nam giới.

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc khi gội đầu ở nam giới

    Bệnh lý về tuyến giáp: Cơ quan tuyến giáp có chức năng sản xuất nội tiết tố cho cơ thể. Nếu tuyến giáp hoạt động quá mạnh, bị trục trặc hoặc bị suy giảm chức năng,… sẽ khiến nội tiết trong cơ thể bị rối loạn và dẫn đến chứng rụng tóc.

    Lối sinh hoạt không lành mạnh: Nam giới ăn uống không đầy đủ chất, ăn nhiều dầu mỡ, thức khuya, uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá,… cũng có nguy cơ bị mắc chứng tóc rụng nhiều hơn bình thường.

Các triệu chứng cho thấy nam giới mắc phải chứng rụng tóc bất thường là tóc rụng nhiều khi gội đầu, tóc rụng thành từng mảng, tóc con mọc yếu,… Nhìn chung, chứng rụng tóc ở nam giới có thể gây ra tình trạng hói đầu, trông mất thẩm mỹ. 

Nguy hiểm hơn, nếu bị rụng tóc do mắc các bệnh lý hoặc chế độ sinh hoạt không lành mạnh,… sẽ gây ra các tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời.

2. Top 22 dầu gội ngăn rụng tóc cho nam hiệu quả, chất lượng nhất hiện nay

Trong trường hợp rụng tóc do lớn tuổi, do stress, do yếu tố di truyền,… nam giới có thể khắc phục bằng cách dùng thuốc hoặc dùng dầu gội để kích thích mọc tóc và ngăn tóc rụng. Dưới đây, chúng mình sẽ giới thiệu các loại dầu gội ngăn rụng tóc cho nam cho nam giới tốt nhất, được tin dùng hàng đầu hiện nay. Chàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

2. 1 Head & Shoulders MEN – Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam

Từ lâu, Head & Shoulders đã là thương hiệu dầu gội nổi tiếng với công dụng điều trị gàu và ngăn ngừa rụng tóc cho nữ giới. Ngày nay, nhãn hàng đã sản xuất ra nhiều dòng dầu gội nhằm phục vụ cả đối tượng khách hàng nam. Sự mở rộng về đối tượng khách hàng này giúp cải thiện hiệu quả tình trạng bất bình đẳng giới. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Head & Shoulders MEN – Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam

Đồng thời, đây còn là chiến lược kinh doanh giúp Head & Shoulders hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Trong các dòng dầu gội đầu của Head & Shoulders dành cho nam giới, hầu hết đều là các sản phẩm giúp điều trị gàu và ngăn ngừa rụng tóc. Thành phần chính trong các loại dầu gội ngăn rụng tóc cho nam giới của Head & Shoulders Men là:

    Nước, chất tạo hương

    Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Chloride, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Xylenesulfonate, Sodium Benzoate

    Glycol Distearate, Dimethicone, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride,

    Zinc Pyrithione, Zinc Carbonate

    Methylchloroisothiazolinone, Magnesium Carbonate Hydroxide, Methylisothiazolinone

    Tocopheryl Acetate, Cocamidopropyl Betaine, CI 19140, CI 42090.

Dầu gội trị rụng tóc nam Head & Shoulders MEN có các tác dụng như sau:

    Ngăn rụng tóc

    Làm sạch gàu hoàn toàn

    Làm sạch da đầu

    Dưỡng ẩm da đầu

    Làm dịu da đầu, loại bỏ cảm giác ngứa ngáy gây khó chịu

    Bảo vệ da đầu

    Tạo hương thơm dịu nhẹ, thanh mát và dễ chịu cho mái tóc.

Lưu ý, nếu người dùng có da đầu quá nhạy cảm hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào của dầu gội rụng tóc cho nam này, cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ trước khi dùng.

Dầu gội trị rụng tóc cho nam giới Head & Shoulders được phân phối trên toàn quốc. Người dùng có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng tiện lợi uy tín. Dầu gội chống rụng tóc cho nam giới Head & Shoulders có giá bán khoảng từ 160.000 VNĐ/chai (480ml).

2. 2 Shampoo Kaminomoto – Dầu gội trị rụng tóc nam

Shampoo Kaminomoto là dầu gội ngăn rụng tóc cho nam chất lượng được đông đảo cánh mày râu yêu thích. Sản phẩm do công ty Kaminomoto sản xuất tại Nhật Bản và nổi tiếng với công dụng giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Shampoo Kaminomoto – Dầu gội trị rụng tóc nam

Dầu gội chống rụng tóc cho nam Kaminomoto hoàn toàn phù hợp với đấng mày râu đang gặp phải những tình trạng như tóc yếu, da đầu nhờn, bị bệnh rụng tóc,… Dầu gội trị rụng tóc ở nam giới Shampoo Kaminomoto gồm có các thành phần chính sau đây:

    CS-Base:

    Kamigen E:

    Piroctone Olamine:

    Beta – Glycyrrhetinic Axit:

    Nước

    Disodium edta

    Citric axit

    Sodium salicylate

    Lauryl betaine

    Cocamide dea,…

Công dụng nổi bật của dầu gội chống rụng tóc cho nam của Nhật Shampoo Kaminomoto:

    Giúp loại sạch vi trùng có hại trên da đầu; trị gàu, giảm ngứa, ngăn ngừa tình trạng viêm da đầu;

    Giúp giảm thiểu chất nhờn, hỗ trợ tế bào chân tóc hồi phục trở lại

    Giúp chân tóc khỏe mạnh và kích thích các tế bào tóc phát triển

Tuy nhiên, khi sử dụng dầu gội ngăn rụng tóc cho nam giới Shampoo Kaminomoto, người dùng cần lưu ý một vài điều như sau:

    Bảo quản sản phẩm ở nơi sạch sẽ, khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

    Dùng kết hợp với bộ sản phẩm dầu xả tóc để đạt hiệu quả cao hơn

    Ngưng sử dụng sản phẩm nếu da đầu bị kích ứng

    Hiệu quả của dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Shampoo Kaminomoto còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Và giá bán của dầu gội Shampoo Kaminomoto dao động khoảng từ 350.000 VNĐ/chai (300ml).

2. 3 Elgon – Dầu gội trị rụng tóc cho nam

Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Elgon là sản phẩm có thành phần sạch từ Betaine. Không chỉ phù hợp với mọi tình trạng tóc, nó còn có thể sử dụng hàng ngày mà không cần lo ảnh hưởng đến da đầu. Các thành phần nổi trội của sản phẩm có thể kể đến như vitamin B3, B5 và acid lactic với công dụng làm sạch sâu nang tóc, giúp chân tóc chắc khỏe hơn. 

Ngoài ra, những dưỡng chất này còn hỗ trợ kích thích quá trình hình thành tóc mới, giúp chàng lấy lại vẻ tự tin ban đầu. Một số chất khác có tác dụng chống oxy hóa cũng được đưa vào dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Elgon. Có thể kể đến như chiết xuất từ tảo biển klamath, axit amin keratin,… 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Elgon – Dầu gội trị rụng tóc cho nam

Đây là các hợp chất có tác dụng rất tốt đối với da đầu, giúp hình thành màng bảo vệ da đầu khỏi tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Đặc biệt, có vài ưu điểm nổi trội của dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Elgon mà phái mạnh không nên bỏ qua. 

Đó là sản phẩm không chứa paraben và không có silicone hoặc dầu mỏ gây hại cho tóc. Cánh mày râu có thể dựa vào ưu điểm của dầu gội trị rụng tóc dành cho nam giới này mà cân nhắc và lựa chọn sử dụng. Hiện tại, sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng từ 280.000 VNĐ cho chai 250ml.

2. 4 Raywell – Dầu gội chống rụng tóc cho nam

Tương tự Elgon, Raywell là sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam thân thiện do chứa thành phần sạch và cụ thể là từ axit amin bio proline. Bên cạnh đó, dầu gội Raywell không chứa paraben hay sodium laureth sulfate đảm bảo độ an toàn cho da đầu và mái tóc khi sử dụng hàng ngày. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Raywell – Dầu gội chống rụng tóc cho nam

Thành phần chính của sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam có thể kể đến như cà phê xanh, bio proline và camellia,… Chúng có tác dụng nuôi dưỡng tế bào chân tóc, giúp kích thích tóc mới hình thành và tạo độ bóng mượt tự nhiên cho tóc. 

Nam giới có thể sử dụng sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc nam giới này nếu đang gặp phải rắc rối với mái tóc của mình. Giá bán tham khảo của sản phẩm do động khoảng từ 435.000 VNĐ cho chai 250ml.

2. 5 Amore Pacific Ryo – Dầu gội trị rụng tóc ở nam giới

Ryo là dầu gội ngăn rụng tóc cho nam có tác dụng hiệu quả được chiết xuất từ nhân sâm cô đặc. Có 2 loại sản phẩm phù hợp cho từng tình trạng da dầu khác nhau là da đầu khô, da đầu thường (for normal and dry scalp) và loại dành cho da đầu nhiều dầu (for oily scalp). 

Chàng có thể dựa vào tính chất da đầu để lựa chọn sản phẩm dầu gội đầu chống rụng tóc cho nam phù hợp với mình. Thành phần chính của dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Ryo là các loại thảo dược quý hiếm của phương Đông. Phái mạnh sử dụng sẽ giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe nhờ dưỡng chất từ nhân sâm kết hợp với các loại thảo dược khác. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Amore Pacific Ryo – Dầu gội trị rụng tóc ở nam giới

Cụ thể là cây giần sàng, dầu hoa trà, lá thông, …giúp làm sạch tế bào chết, bụi bẩn và vi khuẩn bám trên da đầu. Đồng thời cung cấp độ ẩm và giảm tiết dầu nhờn, giảm ngứa ngáy,… Ngoài ra, dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Ryo còn chứa lượng tinh dầu gừng và trà xanh. Sản phẩm mang lại mùi hương dễ chịu, giúp cơ thể thư giãn sau những căng thẳng, mệt mỏi. 

Ryo có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của đa số người dùng, ít phụ gia, không chứa dầu khoáng, không chứa chất tạo màu, không có thành phần từ động vật,… đảm bảo an toàn cho tóc và giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả. Hiện nay, sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam này đang có giá bán tham khảo khoảng từ 263.000 VNĐ cho chai 400ml.

2. 6 Kose Cosmeport Men’s – Dầu gội trị rụng tóc dành cho nam đa chức năng

Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Kose Cosmeport Men’s có tên đầy đủ là Kose Cosmeport Men’s Softymo Rinse In Scalp Shampoo với chiết xuất từ than hoạt tính. Nhờ thành phần chính này, da đầu sẽ được loại bỏ sạch bụi bẩn và dầu thừa. 

Đặc biệt, trường hợp da đầu có nhiều gàu hay mùi hôi cũng đều được làm sạch an toàn và phù hợp với loại da đầu thường xuyên đổ dầu khiến tóc bết. Ngoài các thành phần chính kể trên, trong dầu gội ngăn rụng tóc cho nam này còn chứa nhiều khoáng chất có lợi cho mái tóc và da đầu. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Kose Cosmeport Men’s – Dầu gội trị rụng tóc dành cho nam đa chức năng

Chúng giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng, mái tóc của phái mạnh trở nên bồng bềnh, dày hơn và không còn bết dính. Hương thơm của cam và chanh có trong dầu gội ngăn ngừa rụng tóc cho nam Kose Cosmeport Men’s sẽ giúp chàng thư giãn cơ thể, lấy lại tinh thần sảng khoái. 

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là vì chất của dầu gội Kose Cosmeport Men’s có màu đen nên khi sử dụng, chàng tránh không dây ra khăn và quần áo. Giá bán tham khảo của sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam này là khoảng từ 370.000 VNĐ cho chai 550ml. Với dung tích khá lớn và giá thành phải chăng, sản phẩm sẽ giúp phái mạnh tiết kiệm được kha khá chi phí.

2. 7 Vitabrid – Dầu gội rụng tóc cho nam

Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Vitabrid được chiết xuất từ vitamin C với tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen của da đầu. Từ đó giúp tóc được cung cấp dưỡng chất trở nên chắc khỏe hơn và ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả. Không chỉ thế, chất chống oxy hóa như vitamin E cùng với những thành phần thực vật khác có trong dầu gội còn giúp nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh.

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Vitabrid – Dầu gội rụng tóc cho nam

Ngoài ra, các thành phần khác như dexpanthenol, menthol, salicylic axit,…giúp loại bỏ lớp tế bào chết, bụi bẩn và dầu nhờn dư thừa bám trên da đầu một cách nhẹ nhàng. Chính vì thế, các nang tóc sẽ trở nên thông thoáng hơn và kích thích quá trình hình thành tóc mới an toàn, hiệu quả.

Do không chứa các hóa chất độc hại, mái tóc của phái mạnh sẽ được chăm sóc toàn diện và phục hồi những tổn thương nhanh chóng. Hiện tại, giá bán tham khảo của dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Vitabrid rơi vào khoảng từ 690.000 VNĐ cho chai 300ml. Các chàng có thể cân nhắc trước khi lựa chọn.

2. 8 Nashi Argan Capixyl – Dầu gội trị rụng tóc cho nam giới

Nashi Argan Capixyl là sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam hữu cơ dành riêng cho da đầu nhạy cảm. Nếu đang bị rụng tóc nhưng tương đối kén dầu gội, phái mạnh có thể tham khảo loại dầu gội này. Công dụng chính mà hãng cung cấp cho người dùng là khả năng kiểm soát bã nhờn, giảm gãy rụng tóc và ngăn tình trạng bong tróc da đầu. 

Đồng thời cũng như hỗ thúc đẩy và kích thích tóc mới hình thành nhanh chóng. Thành phần tinh dầu argan có trong dầu gội đầu trị rụng tóc cho nam Nashi Argan Capixyl với hương thơm dịu nhẹ mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Không những thế, mái tóc của cánh mày râu cũng được cung cấp độ ẩm nhất định. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Nashi Argan Capixyl – Dầu gội trị rụng tóc cho nam giới

Từ đó giúp nuôi dưỡng các tế bào, tạo độ đàn hồi và bóng mượt chắc khỏe. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức tế bào gốc hoa buddleja cùng chiết xuất thực vật giúp lớp biểu bì của da đầu ổn định. Đồng thời cũng như nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong một cách an toàn, hiệu quả. 

Do không chứa thành phần hóa chất tẩy mạnh, dòng dầu gội ngăn rụng tóc cho nam giới này sẽ phù hợp với cả tóc nhuộm và tóc khô xơ, chàng có thể sử dụng hàng ngày. Giá bán tham khảo của sản phẩm dầu gội dao động khoảng 385.000 VNĐ cho chai 200ml.

2. 9 Ironman – Dầu gội ngăn rụng tóc nam giới

Ironman đến từ Mỹ đã tạo tiếng vang trong phân khúc dầu gội ngăn rụng tóc cho nam ngay từ khi được trình làng. Lấy cảm hứng từ nhân vật Tony Stark – Iron Man với phẩm chất quý ông lịch lãm và mạnh mẽ, bao bì sản phẩm được thiết kế cùng tông đen góc cạnh vô cùng ấn tượng. 

Đảm bảo nó sẽ đủ sức thu hút chinh phục đàn ông Việt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Điểm nổi bật nhất của Ironman so với các sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam có mặt trên thị trường đó là ứng dụng công nghệ Miliacin. Đây là một trong các công nghệ sinh học nổi bật về làm đẹp. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Ironman – Dầu gội ngăn rụng tóc nam giới

Với các vấn đề thường gặp ở tóc nam giới như gàu, gãy rụng,… Ironman sẽ mang đến giải pháp vượt trội và toàn diện để phái mạnh sở hữu mái tóc chắc khỏe như ý. Cơ chế hoạt động của hoạt chất Miliacin là kích thích ngoại bào ở bề mặt để sản sinh nhiều yếu tố tăng trưởng. 

Các yếu tố này sẽ trực tiếp tác động đến chu kỳ hình thành và phát triển tóc. Từ đó nâng cao khả năng đặc trị nấm khuẩn và bảo vệ nang tóc khỏe mạnh. Bên cạnh Miliacin, dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Ironman còn giúp tóc bổ sung vitamin, provitamin B5 chất chống oxy hóa, và tinh dầu olive toàn phần để nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. 

Những cuộc thí nghiệm từ tập đoàn tinh dầu Mane INC sau 6 tuần thử nghiệm trên tóc của người đang bị vảy nến và gàu đã cho kết quả: Tình trạng gàu và vảy nến giảm rõ rệt, cùng với đó là độ bóng mượt và chắc khỏe của mái tóc được tăng lên đáng kể.

2. 10 Klorane Quinquina – Dầu gội đầu trị rụng tóc cho nam

Klorane Quinquina là dòng sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam xuất xứ từ Pháp. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh đang gặp tình trạng tóc yếu, gãy rụng nhiều và có nguy cơ cao bị hói đầu. Thành phần có trong sản phẩm dầu gội chống rụng tóc nam Klorane Quinquina không chứa chất hóa học gây hại nên sẽ rất an toàn cho người sử dụng. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Klorane Quinquina – Dầu gội đầu trị rụng tóc cho nam

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam giới này chính là chiết xuất từ vỏ cây Canh-ki-na. Thành phần này có công dụng tăng tuần hoàn máu trên da đầu, kích thích mọc tóc nhanh và phát triển chắc khỏe. Bên cạnh đó, Klorane Quinquina còn cung cấp cho tóc nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin B, Triethanolamine, Panthenol, Isobutylparaben,… mang lại công dụng:

    Loại bỏ gàu, dầu nhờn và mồ hôi, giúp da đầu sạch khỏe

    Giảm nguy cơ đứt gãy

    Tăng cường sức sống và tạo độ đàn hồi cho mái tóc

    Cải thiện tóc khô xơ, cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc bóng mượt

Công thức hiệu quả để phát huy công dụng của dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Klorane Quinquina là “3:3:3”. Điều đó có nghĩa là, giữ dầu gội trên tóc trong vòng 3 phút để thẩm thấu dưỡng chất; sử dụng 3 lần mỗi tuần và duy trì liên tục tối thiểu 3 tuần để cảm nhận hiệu quả giảm rụng tóc rõ rệt.

2. 11 Foltène – Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam

Tình trạng tóc rụng nhiều khiến phái mạnh kém tự tin trong công việc và cuộc sống hằng ngày? Hiểu được điều đó, thương hiệu Foltène đến từ nước Ý đã mang đến cho quý ông giải pháp với sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam cùng tên. Sản phẩm có tác dụng khôi phục mái tóc chắc khỏe như ý như mọi chàng trai. 

Đạt được hiệu quả này là bởi thành phần trong dầu gội có chứa các dưỡng chất vượt trội. Nổi bật như Amino Acid, Tricalgoxyl, Vitamin A, Vitamin B5, Vitamin C, Vitamin E, Xanthin,… Trong đó, Tricalgoxyl có chứa Mucopolysaccharide là chiết xuất từ tảo biển với  tác dụng tăng cường lưu thông máu. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Foltène – Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam 

Từ đó nuôi dưỡng nang tóc, kích thích mọc tóc tự nhiên và ngăn ngừa tình trạng gãy rụng. Ngoài ra, tinh chất này còn mang đến công dụng giúp nâng cao chức năng sinh học của da đầu. Đồng thời hỗ trợ tăng cường hệ thống vi tuần hoàn máu và sự trao đổi bên trong các tế bào tóc. 

Kết hợp cùng Tricalgoxyl là Xanthin – chất chống oxy hóa mạnh hơn vitamin E gấp 500 lần. Nó có tác dụng bảo vệ tóc trước những tác động xấu đến từ các gốc tự do và giảm kích ứng da đầu. Đồng thời nó còn giúp ngăn ngừa lão hóa nang tóc hiệu quả. 

Bên cạnh đó, để da đầu giảm tiết bã nhờn và đẩy lùi gàu ngứa, hỗn hợp các vitamin B5, vitamin B6 và vitamin E cũng được bổ sung vào bảng thành phần. Điều đó mang đến cho phái mạnh nhiều công dụng vượt trội trong cùng một sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam giới.

2. 12 Organic Care – Dầu gội đầu chống rụng tóc cho nam chuẩn thiên nhiên

Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Organic Care có xuất xứ từ Natures Organics – thương hiệu nổi tiếng đến từ Úc. Đây là một trong số ít các sản phẩm dưỡng tóc có nguồn gốc thuần hữu cơ và giảm thiểu tối đa lượng hóa chất tác động vào. Vì vậy, nếu mong muốn sở hữu một sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam có khả năng làm sạch và ngăn ngừa rụng tóc với ít nhất 70% thành phần từ thiên nhiên,… chắc chắn đây sẽ là một gợi ý không thể thích hợp hơn.

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Organic Care – Dầu gội đầu chống rụng tóc cho nam chuẩn thiên nhiên

Ưu điểm nổi bật của Organic Care chính là thành phần chiết xuất từ yến mạch với khả năng bảo vệ và ngăn ngừa tóc hư tổn do tác động nhiệt quá nhiều. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất từ dầu ngô, mầm lúa mì, protein, pro-vitamin B5, citric acid,… nhằm khôi phục nang lông bị tổn thương, giúp tóc óng ả, mềm mượt và mọc dài hơn.

Sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được nhà sản xuất cam kết tuyệt đối không chứa thành phần paraben, sulfate (chất tạo bọt thường được dùng trong dầu gội) và mineral oil (sản phẩm phụ từ dầu mỏ). Organic Care là dòng sản phẩm dầu gội thân thiện vì thích hợp với nhiều loại da đầu và tóc khác nhau. Bao gồm cả tóc uốn, tóc nhuộm, tóc dầu, tóc hư tổn cần phục hồi,…

2. 13 Nhân Sâm Đào S-White – Dầu gội ngăn ngừa rụng tóc cho nam

Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Nhân Sâm Đào S-White với các tinh chất được chiết xuất từ nhân sâm đào chuyên hỗ trợ dưỡng ẩm và phục hồi tóc khô xơ, gãy rụng. Đối với đấng mày râu có mái tóc thưa thớt và dễ gãy rụng, sản phẩm này chính là “vị cứu tinh” dành cho chàng. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhân Sâm Đào S-White – Dầu gội ngăn ngừa rụng tóc cho nam

Các dưỡng chất từ dầu gội không chỉ giúp bảo vệ từng sợi tóc mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn. Từ đó giúp đánh bay nỗi lo hói đầu ở nam giới. Công dụng nổi bật của dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Nhân Sâm Đào S-White

    Bổ sung các dưỡng chất cần thiết như collagen, vitamin E, vitamin B, giúp thẩm thấu sâu vào sâu chân tóc và da đầu.

    Giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn nặng, khô xơ

    Nuôi dưỡng tế bào mầm tóc từ sâu bên trong, kích thích tóc mọc mới nhanh chóng

    Ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt, lấy lại vẻ tự tin vốn có cho nam giới

Với giá thành trên thị trường hiện nay dao động khoảng từ 210.000 VNĐ, còn chần chờ gì nữa mà chàng không mua ngay em dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Nhân Sâm Đào S-White này để giúp mái tóc chắc khỏe hơn nhỉ?

2. 14 Biotin & Collagen – Dầu gội ngăn rụng tóc hiệu quả cho nam giới

Do sự thiếu hụt collagen cùng những tác nhân bên ngoài như nắng nóng, sức ép của các loại hóa chất (do duỗi, nhuộm,…) là các nguyên nhân chủ yếu khiến nam giới bị rụng tóc. Chính vì thế, việc phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc để mang lại vẻ chắc khỏe từ sâu bên trong là điều vô cùng quan trọng. 

Biotin & Collagen là dòng dầu gội ngăn rụng tóc cho nam giới giúp tóc hoàn thiện cấu trúc sợi bằng cách bổ sung thêm nhiều collagen. Từ đó mang đến một mái tóc khỏe đẹp và bóng mượt hơn. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Biotin & Collagen – Dầu gội ngăn rụng tóc hiệu quả cho nam giới

Biotin & Collagen với chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên rất an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, mùi hương của sản phẩm dịu nhẹ mang đến cảm giác trải nghiệm thư giãn trong suốt quá trình sử dụng. Về thành phần, dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Biotin & Collagen có chứa các thành phần nổi bật như sau:

    ProVitamin B7 tan được trong nước giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, kích thích tóc mọc dày hơn và tăng cường độ chắc khỏe.

    Collagen chứa protein thủy phân từ lúa mì và tổng hợp thành chất dinh dưỡng cung cấp cho tóc. Từ đó giúp hỗ trợ tăng độ dày, giúp tóc bồng bềnh, quyến rũ và mượt mà hơn.

    Acid Amin, khoáng chất bảo vệ tóc trước mọi tác động xấu từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi và cả tác động từ bên trong như lão hóa, sự thay đổi hormone.

2. 15 DASHU Anti – Hair Loss Scalp – Dầu gội đầu trị rụng tóc cho nam

DASHU Anti – Hair Loss Scalp là dầu gội ngăn rụng tóc cho nam thuộc phân khúc cao cấp. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho phái mạnh với mùi hương đặc biệt hấp dẫn và lôi cuốn. Thiết kế của sản phẩm với tông xanh làm chủ đạo, Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố trẻ trung và năng động mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

DASHU Anti – Hair Loss Scalp – Dầu gội đầu trị rụng tóc cho nam

Bên cạnh đó, thành phần DASHU Anti – Hair Loss Scalp còn có nhiều dưỡng chất thiết yếu trong quá trình phục hồi và nuôi dưỡng tóc. Chẳng hạn như: collagen, keratin, tơ tằm, kẽm pyrithione, hà thủ ô, hương thảo, oải hương, bạc hà, chanh, hoa cúc,… Với sự kết hợp độc đáo trong thành phần, sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam này mang đến cho người dùng lợi ích vượt trội:

    Tăng độ đàn hồi cho tóc

    Giảm ngứa, khô da đầu

    Giảm gàu

    Làm sạch sâu từ chân tóc, loại bỏ hoàn toàn bã nhờn và dầu thừa

    Phục hồi tóc hư tổn hiệu quả mà không gây khô hay kích ứng da đầu

2. 16 Petrole Hahn An – Dầu gội chống rụng tóc nam

Chàng mong muốn tìm kiếm sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam giới với hiệu quả vượt trội? Petrole Hahn An sẽ là gợi ý thích hợp dành cho chàng. Sản phẩm đến từ thương hiệu Petrole Hahn với hơn 130 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc tóc, khắc phục các vấn đề phổ biến về tóc như gãy rụng, gàu ngứa, khô xơ,…

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Petrole Hahn An – Dầu gội chống rụng tóc nam

Petrole Hahn An hiện có 3 dòng sản phẩm để người dùng lựa chọn tương ứng với từng tình trạng tóc của mình. Bao gồm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam dành cho tóc thường, tóc dầu và tóc siêu dầu. Về công dụng, sản phẩm mang đến 4 tác động vượt trội là ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc mới, bảo vệ da đầu tự nhiên và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.

Làm được điều này là bởi trong thành phần sản phẩm có chứa Trichodyn. Đây là loại tinh dầu chiết xuất từ húng tây với tác dụng tăng độ ẩm, ngăn ngừa tóc gãy rụng và kích thích tóc mọc ở những vùng da đầu trống. Không chỉ vậy, dưỡng chất này còn nuôi dưỡng tóc mềm mượt và sạch khỏe, đáp ứng đầy đủ những gì cánh mày râu mong đợi.

2. 17 Thái Dương – Dầu gội trị rụng tóc Việt Nam

Thái Dương là sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được tín nhiệm và tin dùng trên thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Đặc điểm nổi bật của dầu gội trị rụng tóc Việt Nam Thái Dương là được chiết xuất từ dược liệu với mùi hương hoàn toàn tự nhiên. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Thái Dương – Dầu gội trị rụng tóc Việt Nam

Sản phẩm dầu gội trị rụng tóc của Việt Nam này hỗ trợ giúp mái tóc của các đấng mày râu chắc khỏe hơn, nhanh chóng cải thiện tình trạng tóc bị gãy rụng, thưa thớt. Và công dụng nổi bật của dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Thái Dương phải kể đến như:

    Thành phần được chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng

    Đảm bảo mang lại mái tóc chắc khỏe, sạch gàu và bóng mượt chỉ sau một thời gian kiên trì.

    Với mùi hương dịu nhẹ mang đến cảm giác sảng khoái, không lo chân tóc bị bết dính.

2. 18 Weilaiya – Dầu gội trị rụng tóc nam

Weilaiya là dòng sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam rất được lòng người tiêu dùng hiện nay. Bởi ngoài việc được chiết xuất từ gừng, Weilaiya còn có chứa vitamin E giúp giảm khô rối và mềm mượt hơn. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Weilaiya – Dầu gội trị rụng tóc nam

Đặc biệt, sản phẩm không chứa silicon nên sẽ đảm bảo về độ an toàn khi sử dụng. Công dụng nổi bật của sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Weilaiya:

    Chứa nhiều hoạt chất giúp loại bỏ hết bụi bẩn, làm sạch da đầu. Đặc biệt là bã nhờn thừa, giúp mái tóc của chàng sạch sẽ, khỏe mạnh hơn.

    Ngăn chặn các tác nhân gây gàu, giúp cân bằng pH cho da đầu và giảm tiết dầu hiệu quả.

    Kích thích lưu thông máu, hỗ trợ thúc đẩy quá trình mọc tóc mới và đẩy lùi tình trạng tóc gãy rụng, thưa thớt.

2. 19 Ryo Jayangyunmo – Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Hàn Quốc

Ryo Jayangyunmo đền từ nhà Amore Pacific với xuất xứ Hàn Quốc là dòng dầu gội ngăn rụng tóc cho nam chứa nhiều loại dược thảo chất lượng cao. Sản phẩm có công dụng ngăn ngừa tóc bị gãy rụng rất tốt. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Ryo Jayangyunmo – Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Hàn Quốc

Đặc biệt là do những nguyên nhân liên quan đến cuộc sống hiện đại như stress, căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng,… Công dụng nổi bật của dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Ryo Jayangyunmo:

    Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho da đầu, giúp tóc khỏe mạnh.

    Có công năng phục hồi tóc, giúp tăng cường tuần hoàn máu và giảm căng thẳng sau ngày dài mệt mỏi.

2. 20 TSUBAKI – Dầu gội chống rụng tóc cho nam của Nhật

Shiseido là một trong các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng bậc nhất châu Á, đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của Shiseido đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, tiện ích và hiệu quả. Đặc biệt, Shiseido lựa chọn phát triển theo chiến lược rộng khắp với mức giá phong phú. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

TSUBAKI – Dầu gội chống rụng tóc cho nam của Nhật

Từ đó nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau trên thị trường. Hiện nay, mỹ phẩm Shiseido có mặt trên hầu hết các quốc gia trải dài từ châu Á đến Châu Âu và nhiều nước khác. Một trong số những sản phẩm nổi tiếng nhất và được người dùng tin tưởng nhiều nhất chính là dầu gội ngăn rụng tóc cho nam Tsubaki. 

Tsubaki với thành phần được chiết xuất từ hoa trà, sữa ong chúa và amino acid. Đây đều là những thành phần mà cả tóc và da đầu dễ hấp thụ nhất, giúp tăng cường độ ẩm và phục hồi hư tổn cho mái tóc một cách hiệu quả.

2. 21 L’Oreal – Dầu gội chống rụng tóc cho nam giới

Sử dụng dầu gội ngăn rụng tóc cho nam L’Oreal Paris Elseve Fall Resist 3X sẽ hỗ trợ lấp đầy những tổn thương của sợi tóc. Đồng thời giúp các nang tóc phát triển để làm tiền đề cho sợi tóc khỏe mạnh, hạn chế tình trạng hư tổn và gãy rụng. Có thể nói, dầu gội L’Oreal Elseve là sản phẩm đa năng khi vừa làm sạch da đầu một cách nhẹ nhàng. 

Cùng với đó lại vừa giải quyết triệt để các vấn đề về của tóc khiến phái mạnh đau đầu. Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam L’Oreal Paris Elseve Fall Resist 3X mang trong mình hàng loạt ưu điểm mà tin chắc rằng cánh mày râu sẽ rất hài lòng. Điều đầu tiên gây ấn tượng nhất khi sử dụng sản phẩm đó chính là mùi hương. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

L’Oreal – Dầu gội chống rụng tóc cho nam giới

Tuy là sản phẩm hóa học nhưng mùi hương lại vô cùng nhẹ nhàng và dễ chịu. Không chỉ vậy, các hạt lưu hương có thể lưu giữ mùi thơm trên tóc rất lâu. Chàng sẽ có cảm giác đang được sử dụng một loại dầu gội ngăn rụng tóc cho nam hương nước hoa nào đó. Tiếp theo phải kể đến đó chính là hiệu quả giảm rụng tóc mà dầu gội L’Oreal Elseve mang lại. 

Sản phẩm sẽ cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong khoảng một tháng đầu sử dụng. Lượng tóc gãy rụng giảm đi đáng kể, tóc mềm hơn và bớt hư tổn hơn. Tuy nhiên, các chàng nên sử dụng kèm theo với dầu xả và dầu hấp thường xuyên để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Giá thành của L’Oreal Paris Elseve Fall Resist 3X cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Đặc biệt, sản phẩm còn có công năng kiềm dầu rất tốt. Vào mùa hè nóng nực, mái tóc của chàng sẽ được cải thiện tình trạng bết dính đáng kể.

2. 22 Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Shampoo – Dầu gội rụng tóc cho nam giới

Em dầu gội ngăn rụng tóc cho nam cuối cùng trong danh sách này chính là “tân binh” của nhà Some By Mi. Dù chỉ mới gia nhập dòng dầu gội chăm sóc tóc, nhưng sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thiết kế cho đến hiệu quả. 

Bên cạnh đó, việc sở hữu xuất xứ từ một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc – đây sẽ là một dòng dầu gội mang nhiều kỳ vọng của người dùng. Như chúng ta đều biết, sản phẩm của Some By Mi đã được xác nhận không chứa 20 thành phần có hại cho da. 

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Shampoo – Dầu gội rụng tóc cho nam giới

Đồng thời, thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các thành phần an toàn cho da. Và khi lần đầu nhìn thấy Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Shampoo, phái mạnh sẽ cảm nhận được ngay sự tươi trẻ và phong cách từ vẻ ngoài của nó.  

Dòng dầu gội ngăn rụng tóc cho nam giới này sẽ phù hợp với người đang bị rụng tóc, tóc hư tổn do bị tác động hóa chất nhiều và ngứa da đầu, có gàu. Với bảng thành phần là hợp chất của 11 loại Peptide, sản phẩm cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng da dầu khỏe mạnh. 

Đồng thời giúp mái tóc chắc khỏe, tăng độ đàn hồi và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại của môi trường. Ngoài ra, sản phẩm có mùi hương mang đậm chất hoa cỏ, đảm bảo sẽ rất thư giãn cho chàng khi sử dụng.

Để việc ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc đạt hiệu quả tốt nhất, cánh mày râu nên sử dụng kèm thêm các sản phẩm hỗ trợ trong khác. Some By Mi không chỉ phát triển riêng dầu gội, hãng còn có đầy đủ combo.

Bao gồm dầu xả – xịt dưỡng tóc Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Treatment và kích thích mọc tóc Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Tonic. Sau bước gội đầu, mái tóc vẫn cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để tăng khả năng phục hồi. Vì vậy, chàng đừng ngại bỏ thêm chút thời gian để chăm sóc tóc nhé. 

3. Một vài lưu ý cho phái mạnh khi sử dụng dầu gội ngăn rụng tóc

Trên đây là các loại dầu gội ngăn rụng tóc cho nam giới tốt hiện nay, cánh mày râu có thể tham khảo và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, để việc ngăn rụng tóc và kích thích tóc mới hình thành tốt hơn, chàng vẫn nên lưu ý một số vấn đề sau:

    Lựa chọn sản phẩm phù hợp với tính chất da đầu của mình như dầu gội cho tóc dầu, dầu gội cho tóc khô,…

    Nam giới nên duy trì thói quen luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên để tăng cường khả năng trao đổi chất trong cơ thể. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc gây hối đầu khi còn trẻ.

    Giữ tinh thần luôn thoải mái, hạn chế căng thẳng hay stress trong thời gian dài. Tâm trạng tốt là “liều thuốc” tự nhiên hiệu quả nhất giúp cơ thể phục hồi tổn thương, kể cả tình trạng rụng tóc.

điểm danh 21+ dầu gội ngăn rụng tóc cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Một vài điều cần lưu ý cho phái mạnh khi sử dụng dầu gội ngăn rụng tóc

    Không nên tác động mạnh đến mái tóc như vò, giật, chải tóc mạnh,…

    Không dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh để gội đầu, hãy điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để giúp mái tóc khỏe mạnh hơn.

    Hạn chế sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như keo sáp vuốt tóc, thuốc nhuộm tóc,…

    Nam giới nên hạn chế rượu bia, bỏ thuốc lá và chất kích thích nếu muốn khắc phục nhanh tình trạng gãy rụng tóc.

    Lựa chọn nơi bán sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc cho nam uy tín, đảm bảo an toàn và chất lượng.

    Sử dụng dầu gội ngăn rụng tóc cho nam giới chỉ là một trong các giải pháp có thể thực hiện để cải thiện về tình trạng tóc của mình. Với các nguyên nhân xuất phát từ chính cơ thể, phái mạnh cần kết hợp với việc thay đổi lối sống và bổ sung dưỡng chất qua thực phẩm chức năng để đạt hiệu quả cao nhất.

4. Tổng kết

Trên đây là các loại dầu gội ngăn rụng tóc cho nam giới tốt, được ưa chuộng và tin dùng hàng đầu hiện nay. Hy vọng top dầu gội trị rụng tóc cho nam này đã giúp phái mạnh có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình cải thiện mái tóc của mình. 

Ngoài ra, các chàng cũng có thể ghé qua CoolBlog để tham khảo thêm 11 sản phẩm giảm rụng tóc cho nam giới được yêu thích nhất 2022 nhé. chúng mình mong rằng, các quý ông sẽ có cách chăm sóc tóc hiệu quả nhất để luôn luôn tự tin, lúc nào cũng thu hút phái đẹp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News