Thời Trang

[TỔNG HỢP] 10 shop bán áo phông trơn nam giá rẻ Hà Nội chất lượng

Áo phông nam thường được các anh chàng yêu thích và có ít nhất vài chiếc trong tủ đồ nhờ ưu điểm dễ phối đồ. Khám phá 10 Shop bán áo phông trơn nam giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội ...

Áo phông trơn nam là một item không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của các anh chàng. Đơn giản là áo phông trơn dễ mặc, dễ mix đồ, có thể phối với bất kỳ món đồ nào từ phong cách cơ bản tới cá tính, lịch thiệp. Vậy nên các chàng trai chắc hẳn sắm cho mình không dưới 2 chiếc áo phông trơn chất lượng. Trong bài viết này, chúng mình sẽ bật mí cho các chàng 10 shop bán áo phông trơn nam giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội nha! Khám phá ngay thôi!

Áo phông nam là gì?

Áo phông nam thường được gọi là áo thun nam là dáng áo cơ bản hình chữ T, với phần tay áo ngắn và thân hình chữ nhật. Áo phông nam thường làm từ chất liệu vải thô cotton, có độ co dãn phù hợp, thấm hút mồ hôi tốt và tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Ngoài ra, áo phông nam thường được các anh chàng yêu thích và có ít nhất vài chiếc trong tủ đồ nhờ ưu điểm dễ phối đồ, dễ mặc trong cả bốn mùa. Sau đây, cùng xem chúng mình gợi ý 10 địa điểm bán áo phông nam giá rẻ tại Hà Nội cho bạn nhé!

10 shop bán áo phông trơn nam giá rẻ Hà Nội

1. chúng mình

Nhắc tới áo phông nam chất lượng cao mà giá thành hợp túi tiền cho phái mạnh thì chúng mình xin được ứng cử đầu tiên vào danh sách để các chàng tham khảo. Không nổi đình đám như áo của các local brand hay hàng thiết kế độc mẫu, nhưng các mẫu áo thun nam trơn tại chúng mình lại có lượt quan tâm chóng mặt tới từ khách hàng.

[tổng hợp] 10 shop bán áo phông trơn nam giá rẻ hà nội chất lượng

Áo phông nam chúng mình

Dù chưa có cửa hàng off chính thức tại Hà Nội, phương thức bán chủ yếu là online trên các nền tảng, nhưng chúng mình vẫn tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng tin cậy với chất lượng và dịch vụ phục vụ tốt, ấn tượng. 

Các mẫu áo phông nam tại chúng mình không quá độc đáo và đặc sắc, nhưng điều làm nổi bật và được người dùng ấn tượng quay lại lần 2 lần 3 chính là nhờ chất lượng áo, với 100% cotton thoáng khí, không bai rão hay xù khi giặt. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất mới, áo phông nam tại chúng mình còn được lòng người mua với ưu điểm sợi vải có khả năng kháng khuẩn tối ưu, giúp phái mạnh tự tin hoạt động ngay cả dưới trời nóng bức. 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm chúng mình tại các kênh trực tiếp hoặc ghé HUB để xem sản phẩm: 

  • HUB Hà Nội: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Shopee: https://shopee.vn/coolmate.vn
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/coolmate

2. H2T shop

H2T là một trong những hệ thống cửa hàng thời trang nam được số đông các bạn trẻ ưa chuộng tại Hà Nội. Với phong cách đa dạng và trẻ trung, H2T được lòng các bạn trẻ với đầy đủ các  mẫu thời trang độc đáo, năng động, hiện đại mà mức giá cực hợp lý. 

Đầy đủ phong cách thời trang từ cá tính, năng động tới đơn giản, chắc chắn H2T không thể thiếu được những chiếc áo thun nam trẻ trung và dễ phối đồ. Chất liệu áo từ cotton 100% và cotton pha, với dáng T-shirt cơ bản cổ tròn, khá ôm dáng và tôn dáng. 

[tổng hợp] 10 shop bán áo phông trơn nam giá rẻ hà nội chất lượng

Áo phông trơn nam từ H2T

Đặc biệt, bảng màu áo thun trơn của H2T cũng đa dạng từ các màu cơ bản dễ mặc như đen, trắng xám, cho tới tone màu mới lạ như hồng, xanh bộ đội… Các mẫu mã tại H2T được cập nhật thường  xuyên và liên tục, với giá cả rất hợp lý cho cả các bạn sinh viên. Đây sẽ là một shop bán áo phông trơn nam giá rẻ tại Hà Nội mà bạn rất nên tham khảo nha!

  • CS1 : 51 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS2 : 390 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • CS3 : 332A Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: (H2T) https://www.facebook.com/h2tstoree 

Website: https://h2tstore.vn/ 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News