Thời Trang

Cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Trên thực tế, những chiếc áo phông nam hàng hiệu là món đồ được dự trữ nhiều nhất, chúng có thể đưa bạn đi tới bất cứ đâu từ phong tập đến quán bar, hay từ nơi làm việc tới buổi tối hẹn hò. Hãy cùng Coolmate cập nhật xu hướng mới nhất trong bài viết hôm nay!

Áo phông hay T-shirts là một trong những thời trang thiết yếu trong tủ quần áo của bất kỳ người đàn ông nào. Trên thực tế, những chiếc áo phông nam hàng hiệu là món đồ được dự trữ nhiều nhất, chúng có thể đưa bạn đi tới bất cứ đâu từ phong tập đến quán bar, hay từ nơi làm việc tới buổi tối hẹn hò. Với tính linh hoạt trong phong cách, áo phông không bao giờ lỗi mốt. Trong bài viết hôm nay, chúng mình gợi ý tới bạn đọc những mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng và cao cấp, chắc chắn bạn sẽ thích chúng!

1. Áo phông LV nam

Mở đầu cho danh sách áo phông nam hàng hiệu chính là một thương hiệu không còn quá xa lạ trong giới thời trang trên toàn thế giới, kể cả tại Việt Nam. LV là tên viết tắt của thương hiệu Louis Vuitton – một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp được đánh giá là bậc nhất trên toàn thế giới.

Thương hiệu LV được thành lập từ khá sớm, vào năm 1854 mang chính tên người sáng lập để đặt tên cho thương hiệu. Đến nay, LV không chỉ dừng lại ở mảng thời trang, bên cạnh những chiếc áo phông LV nam thì khách hàng còn có thể mua các sản phẩm thời trang cao cấp khác như túi xách, giày, đồng hồ, vali du lịch, trang sức, phụ kiện. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông LV nam

Nói về áo phông LV nam thì tính đến nay trên thị trường không thực sự có quá nhiều mẫu, nhưng hầu hết các mẫu thời trang khi ra mắt đều được săn đón và bán hết nhanh chóng. Đặc biệt là những mẫu áo này được làm “fake” khá nhiều, giống nhau đến từng chi tiết mà không phải ai cũng phát hiện được. 

2. Áo phông nam Adidas

Nói đến Adidas thì các chàng trai của chúng mình chắc hẳn không còn quá xa lạ, đặc biệt là đối với những chàng trai đam mê thể thao. Các sản phẩm của brand nổi tiếng này chủ yếu hướng tới các sản phẩm về thể thao, mang tới các sản phẩm có style trẻ trung, năng động, thích hợp cho mọi bộ môn thể thao chuyên nghiệp.

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông nam Adidas

Về áo phông nam Adidas thì thương hiệu sử dụng các chất vải cotton cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chất liệu thoải mái cho người dùng, mang đến sự tuyệt vời khi sử dụng. Tuy nhiên thì các mẫu áo phông hàng hiệu của Adidas sẽ không có quá nhiều mẫu mã đa dạng, chủ yếu các mẫu khá basic và có thể kết hợp với nhiều style khác nhau. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp
cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp
Sale

Áo thun thể thao nam thoáng khí Recycle Tee

-38% 159.000đ Thêm vào giỏ hàng

3. Áo phông Uniqlo nam chính hãng

Uniqlo – một thương hiệu thời trang bán lẻ cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt tại Nhật Bản. Các sản phẩm của Uniqlo có chất lượng và giá cả phải chăng, điều đặc biệt là bạn có thể mặc chúng “vượt thời gian” mà không hề cũ hay hỏng. 

Các mẫu áo phông Uniqlo nam chính hãng đều được thiết kế khá vừa vặn, phù hợp với dáng người và chiều cao của các chàng trai Châu Á. Tại đây, bạn không chỉ lựa chọn được những chiếc áo phông mang chất liệu 100% cotton mà còn có thể mua nhiều mẫu thời trang khác như áo sơ mi, áo khoác, các bộ đồ tập hay bộ đồ mặc ở nhà. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông Uniqlo nam chính hãng

Dáng áo phông nam hàng hiệu của Uniqlo được thiết kế khá đơn giản, bạn có thể chọn các mẫu cổ chữ V hoặc cổ tròn để khiến bạn trông bảnh hơn khi mặc chúng. Ngoài ra, các sản phẩm của Uniqlo có thể giặt máy, giặt tay, phơi ở những nơi có nhiệt độ cao đều được. Đường viền cổ áo vẫn tốt như mới sau nhiều lần giặt. Tuy nhiên một nhược điểm là những chiếc áo phông nam của Uniqlo có thể bị ngắn nếu bạn là một chàng trai cao. 

4. Áo phông Burberry nam

Burberry được ra đời từ khá sớm, chúng có lịch sử hình thành và phát triển được đánh giá là lâu nhất trên toàn thế giới. Burberry là một hãng thời trang sang trọng của Anh, không chỉ sản xuất áo phông mà thương hiệu này còn cho ra mắt các mẫu sản phẩm thời trang khác như nước hoa, kính mắt, mỹ phẩm, áo khoác, …Tính đến nay thương hiệu đã trở nên cao cấp hơn, mang tới những nét đặc trưng thú vị trên hiệu ứng thời trang cao cấp. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông Burberry nam

Những chiếc áo phông Burberry nam với hoạ tiết kẻ sọc vuông nổi tiếng ra đời, trở thành biểu tượng của thương hiệu này tới cả thế kỷ, nhưng đến nay chúng vẫn được tận dụng và vẫn rất hot. Burberry mãi lưu giữ được thần thái sang trọng và toát lên vẻ thanh cao trong thiết kế thời trang của mình.  

5. Áo phông Gucci nam

Gucci hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là The House Of Gucci – là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi nước Ý và Pháp, một trong những nhãn hiệu thời trang đồ da nổi tiếng khắp toàn cầu. Thương hiệu Gucci ra đời từ khá sớm, được thành lập vào năm 1921 bởi Gucci tại Florence, Toscana dưới sự chỉ đạo của Aldo Gucci. 

Thương hiệu này nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, một biểu tượng của Dolce Vita Ý. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông Gucci nam

Không chỉ nổi tiếng với những món đồ hiệu đắt đỏ và xa xỉ được làm từ da cao cấp, những chiếc áo phông Gucci nam cũng là những món đồ thời trang nổi tiếng bậc nhất thế giới. Đây cũng là một trong những mẫu thời trang bị làm giả nhiều nhất trên toàn cầu, với chất liệu vải cao cấp, sản phẩm áo phông Gucci nam chính hãng mang đến cho người dùng sự thoải mái và vô cùng dễ chịu. 

Một điều tuyệt vời là áo phông nam hàng hiệu Gucci khá đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc, với nhiều hoạ tiết khá độc đáo, Gucci toát lên được vẻ đẹp đặc trưng không giống các brand nổi tiếng trên thị trường. Với biểu tượng 2 chữ G lồng vào nhau, Gucci luôn mang tới một sức hút “thần kỳ” trong mỗi mẫu thiết kế thời trang của chính họ. 

6. Áo phông Dolce & Gabbana nam

Dolce & Gabbana hay còn được viết tắt là D&G – một trong những thương hiệu thời trang mang phong cách lãng mạn, nghệ thuật và có một chút của sự phóng khoáng miền Nam nước Ý. Các sản phẩm của thương hiệu này hầu hết được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và tình yêu, mang đến các phong cách thời trang với tông màu trắng làm chủ đạo, dáng ôm cơ bản, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông Dolce & Gabbana nam

Áo phông Dolce & Gabbana nam được thiết kế khá sáng tạo với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, sử dụng chất liệu cotton cao cấp giúp mang lại sự thoải mái cho người mặc, bạn sẽ cảm thấy sự dễ chịu trong khi sử dụng. 

Sản phẩm cũng có nhiều dáng áo khác nhau để bạn có thể kết hợp với nhiều style khác nhau, mang đến một nét cá tính và đặc trưng riêng của thương hiệu. 

7. Áo phông Nike nam

Nike – một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ, đây là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, phát triển, sản xuất và quảng bá các sản phẩm liên quan tới thể thao như giày dép, quần áo, phụ kiện, trang thiết bị và dịch vụ liên quan tới thể thao. Nike cũng là một thương hiệu chuyên sản xuất áo phông hàng hiệu được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích, 

Đi ngược với trào lưu thiết kế áo phông cầu kỳ chi tiết, Nike vẫn luôn giữ nét riêng cho mình với các phong cách thời trang đơn giản, năng động. Các thiết kế áo phông Nike nam có sử dụng cổ tròn, tay ngắn, khả năng co giãn tốt và mang lại sự thoải mái cho người mặc khi vận động. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông Nike nam

Các sản phẩm thời trang của Nike khá đơn giản, năng động. Nhờ vào đó mà Nike trở thành một biểu tượng hàng đầu thế giới được nhiều người tiêu dùng bình chọn và sử dụng. 

8. Áo phông nam CK

CK hay còn được viết cụ thể là Calvin Klein – một trong những nhãn hàng thương hiệu co nhà thiết kế riêng mang tên Calvin Klein. Thương hiệu được thành lập vào năm 1986, trở thành một thương hiệu mang biểu tượng “cK” nổi tiếng toàn cầu. Với những chiếc áo phông nam CK, các bạn sẽ được sở hữu một thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn cùng với chất liệu vải cao cấp, sản phẩm áo phông nam CK mang tới cho người mặc sự khác biệt, thoải mái và vô cùng dễ chịu. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông nam CK

9. Áo phông H&M

Là một trong những thương hiệu thời trang được đánh giá là bình dân bán lẻ trên thế giới, H&M hiện đã có hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới. H&M cũng là một trong những thương hiệu mang đến cuộc cách mạng về thời trang công nghiệp Fast Fashion trong xã hội hiện đại ngày nay.

Các mẫu áo phông hàng hiệu H&M nói riêng và các mẫu thiết kế thời trang của thương hiệu này nói chung đều luôn được cập nhật các trào lưu thời trang độc đáo nhanh nhất trên toàn sàn Runway. Các mẫu thiết kế của thương hiệu này đều được biến tấu trở nên gần gũi, giữ một tinh thần mới, mang đến cho người mặc một style có gout, sành điệu và sử dụng được ở mọi hoàn cảnh. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông H&M

Các mẫu áo phông hàng hiệu của thương hiệu này đều có chất lượng cao, độ bền trên áo khá bền vững, khả năng giữ form tốt, mang đến những sản phẩm thời trang tuyệt vời mà giá cả thì vô cùng phải chăng. 

10. Áo phông TOMMY nam

TOMMY hay còn có tên đầy đủ là Tommy Hilfiger BV – một trong những áo phông nam hàng hiệu cao cấp khá nổi tiếng tại Mỹ và trên toàn cầu. Thương hiệu này mỗi năm cho ra đời các mẫu thời trang may mặc, giày dép, phụ kiện, nước hoa và cả đồ đạc trong nhà với số lượng lớn, được phần lớn người tiêu dùng Châu Âu yêu thích. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông TOMMY nam

Những chiếc áo phông Tommy nam cũng là một trong những item lựa chọn của nhiều chàng trai, không chỉ được sử dụng bằng những chất liệu vải cao cấp, có độ trơn bóng cao, khi giặt không bị nhão mà các sản phẩm áo phông của brand này không bị xù lông, mang tới sản phẩm khá chất lượng và lâu bền. Đặc biệt những chiếc áo phông, áo thun polo của thương hiệu này được đánh giá khá cao, không chỉ bởi chất liệu 100% cotton mà còn có khả năng thấm hút cao, tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc trong nhiều hoạt động hàng ngày. 

11. Áo phông nam hàng hiệu LEVI’S

LEVI’S được sáng lập bởi Levi Straus, là một trong những nhà kinh doanh người Đức gốc Do Thái nổi tiếng. Thương hiệu này bắt đầu nổi tiếng với những chiếc quần Jean cực chất, sau đó họ phát triển rộng rãi hơn với những chiếc áo thun, giày thể thao, thắt lưng, … nhanh chóng trở thành brand được nhiều đấng mày râu lựa chọn. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông nam hàng hiệu LEVI’S

Các sản phẩm áo phông hàng hiệu của LEVI’S được sử dụng 100% chất liệu cotton, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Các họa tiết được sử dụng để in trên áo hầu hết thiên hướng đơn giản, thiết kế sinh động và màu sắc khá sáng, gây bắt mắt cho người đối diện. Điều này tạo nên được sự ấn tượng mạnh và phát cách không chỉ trong thời trang mà còn khiến người mặc chúng trông thật nổi bật. 

12. Áo phông Lacoste

Lacoste – một trong những công ty may mặc sẵn tại Pháp, thương hiệu được thành lập từ khá sớm 1933. Lúc đầu họ chuyên bán các loại sản phẩm thời trang về giày dép bằng da, sau dần nâng cấp thêm quần áo, nước hoa, đồng hồ, kính mắt và nổi bật là các dòng áo phông hàng hiệu cho nam giới, các áo thun thể thao tuyệt vời. 

Những chiếc áo phông nam hàng hiệu đầu tiên của Lacoste được thiết kế ban đầu để sử dụng cho các trận đấu quần vợt, hình logo của thương hiệu đặc trưng và dễ nhận biết với hình con cá sấu trên ngực. Điều này nhanh chóng biến thương hiệu Lacoste ngày càng nổi tiếng. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông Lacoste

Đến nay những chiếc áo phông Lacoste v

13. Áo phông ASH & ERIE

Thương hiệu ASH & ERIE là một trong số ít các thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu quần áo thời trang dành cho các chàng trai có chiều cao khiêm tốn. Được thành lập vào năm 2015, nhưng thương hiệu đã nhận được khá nhiều sự ưu ái từ khách hàng trên toàn cầu cùng với sự đầu tư của Shark Tank Mỹ vào năm 2017, đưa thương hiệu đến gần khách hàng hơn.

Thương hiệu ASH & ERIE cho ra đời khá nhiều các mẫu thời trang từ áo sơ mi, quần jeans, áo len tới những chiếc áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng. Đặc trưng của áo phông ASH & ERIE chính là phần cổ bẻ và cổ chữ V truyền thống nhưng được thiết kế giúp người mặc trông cao hơn. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông ASH & ERIE

Đường may và độ sâu trên từng chi tiết của áo phù hợp với những chàng trai thấp bé, chiều dài tay áo và chiều dài tổng thể của áo được thương hiệu tập trung vào khá nhiều. Giống như những chiếc áo Henley thì thương hiệu ASH & ERIE cho ra đời các dòng áo phông có viền hơi cong.

Các mẫu áo phông ASH & ERIE cũng có chất liệu khá mỏng và vừa vặn với người mặc, điều này khiến các chàng trai trông bảnh bao hơn khi mặc chúng. 

14. Áo phông hàng hiệu TWILLORY

TWILLORY là thương hiệu tiêu dùng được phát triển nhanh chóng bắt đầu từ những chiếc áo sơ mi sau đó là những chiếc quần jeans, phụ kiện, quần áo năng động và áo khoác ngoài. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông hàng hiệu TWILLORY

Trong những năm gần đây, thương hiệu này tiếp tục sản xuất được các hàng may mặc khá linh hoạt với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu thoải mái, mang đến một style tuyệt vời cho giới trẻ. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông hàng hiệu TWILLORY

Những chiếc áo phông hàng hiệu TWILLORY có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ tập thể dục, đi làm, đi học, tới các hoạt động hàng ngày của bạn. Chất vải của chúng cũng có sự tinh tế, co giãn, vừa vặn đến hoàn hảo. Tất cả tạo nên một sản phẩm thoải mái, thoáng khí, thích hợp mặc vào mùa xuân hoặc mùa hè. 

15. Áo phông nam Ralph Lauren

Ralph Lauren được thiết kế bởi người Mỹ cùng tên Ralph Lauren, ông đã sáng lập ra thương hiệu này vào năm 1967. Dòng sản phẩm thời trang cho phụ nữ của thương hiệu Ralph Lauren lần đầu tiên được xuất hiện trên thị trường vào năm 1971. Nhưng chỉ sau đó 1 năm thì những chiếc áo phông, áo thun polo với hình logo cầu thủ được ra mắt ngay sau đó với hơn 24 màu sắc cho người dùng lựa chọn thoải mái. Chính thức đưa thương hiệu Ralph Lauren vào thị trường thời trang sôi nổi. 

cập nhật 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng, cao cấp

Áo phông nam Ralph Lauren

Các dòng áo phông nam Ralph Lauren hầu hết được sử dụng chất liệu bền đẹp, điểm nhấn là biểu tượng hình vận động viên chơi Polo được in nhỏ trên ngực trái. Các mẫu áo hầu hết khá trầm, đường nét may sắc sảo, đặc biệt là luôn giữ được form chuẩn, bền và sử dụng được cho mọi style của các chàng trai. 

Lời kết

Trên đây là 15 mẫu áo phông nam hàng hiệu nổi tiếng trên toàn cầu được chúng mình giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng bạn đã lựa chọn được một brand phù hợp với nhu cầu thời trang của bản thân. Đừng quên theo dõi CoolBlog để bỏ túi nhiều thông tin hữu ích cùng gu thời trang ấn tượng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News