Thời Trang

Top 10+ Cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style Hàn Quốc

Áo oversize là một kiểu áo đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Chắc hẳn trong tủ đồ mỗi người đều sở hữu cho mình những mẫu áo đẹp, ưng ý nhất. Item này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Vì thế, chúng luôn được mọi người đón nhận tích cực nhất.

Để có được những set đồ tuyệt vời, phong cách hơn mỗi ngày thì việc mix & match chúng là điều chưa phải ai cũng biết. Hôm nay, hãy cùng Natoli phối đồ với áo oversize nam nhé.

Áo oversize nam là gì?

Trong tiếng Anh, over nghĩa là lớn, phóng đại một sự vật, hiện tượng nào đó. Áo oversize hiểu đơn giản là những chiếc áo được thiết kế với form rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc.

Tuy chúng có độ rộng nhưng hoàn toàn cân xứng với các bộ phận trên cơ thể như ngực, vai, tay, hông,…

Áo oversize nam là kiểu áo có form rộng, độ dài thường quá mông và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Đặc trưng nhất vẫn là những chiếc áo thun oversize hoàn hảo mà các chàng trai luôn yêu thích, ưu tiên sử dụng chúng.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Áo oversize nam là gì?

Nguyên tắc phối đồ với áo oversize nam

Đặc điểm của áo oversize nam là có form khá rộng, vì thế khi phối đồ với chúng bạn cần lưu ý chọn những món đồ có dáng gọn gàng, tránh tạo nên sự luộm thuộm cho trang phục.

Đảm bảo nguyên tắc gọn gàng khi phối đồ

Một trong những nguyên tắc đầu tiên và cũng quan trọng nhất khi phối đồ với áo oversize nam chính là sự gọn gàng.

Bởi áo đã có form khá rộng, vì thế phần dưới cần phải lựa chọn những món đồ có dáng gọn gàng để mang đến cảm giác dễ nhìn nhất cho bộ đồ. Điều này cũng giúp các chàng trai trông không bị luộm thuộm, mất thẩm mỹ khi phối đồ.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Đảm bảo sự gọn gàng khi phối đồ với áo oversize nam

Lựa chọn mẫu áo phù hợp

Với nguyên tắc này, các chàng “nấm lùn” cần đặc biệt lưu ý để có những set đồ hoàn hảo nhất, đồng thời có thể “ăn gian” chiều cao của mình.

Bạn nên chọn những chiếc áo thun oversize nam có phần thân áo cũng như tay áo không quá rộng. Bên cạnh đó, chỉ nên chọn áo chó chiều dài trên đầu gối >30cm để mình trông được cao hơn nhé.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Lựa chọn áo oversize nam phù hợp “hack” dáng

Hạn chế chọn áo có quá nhiều họa tiết và phụ kiện rườm rà

Phối đồ với áo oversize thun nam thường hướng tới sự đơn giản, nhưng không kém phần cá tính, đầy phong cách. Đôi khi, việc sử dụng áo quá nhiều họa tiết, cùng phụ kiện rườm rà sẽ khiến bộ đồ trở nên rối mắt, khó nhìn và không được gọn gàng.

Chính vì vậy, một bộ đồ basic với áo oversize nam sẽ giúp bạn nổi bật, đầy sức hút hơn rất nhiều.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Hạn chế chọn áo có quá nhiều họa tiết, phụ kiện rườm rà khi phối đồ

Ưu tiên kết hợp cùng giày sneaker

Phối đồ với áo oversize nam cùng giày sneaker luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng trai. Chúng khiến bạn trông trẻ trung, năng động và vô cùng fashion. Với tips kết hợp này, trông bạn sẽ có gu hơn rất nhiều, thậm chí sẽ luôn nổi bật giữa đám đông.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Kết hợp áo oversize nam cùng giày sneaker phù hợp

Cách phối đồ với áo oversize nam

Phối đồ áo oversize nam luôn là “bài toán” được phái mạnh tìm kiếm, chọn lựa. Tuy nhiên, để có được những bộ đồ đẹp mắt, hoàn hảo nhất không phải là điều quá khó khăn. Bạn có thể lựa chọn phối chúng cùng một số items như quần jean, quần cargo, quần baggy hay một chiếc áo khoác bên ngoài cũng đã tạo nên sự khác biệt rồi đó.

Mix đồ áo oversize nam với quần jean basic

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích những nét cá tính, khỏe khoắn và năng động thì chắc chắn cách phối đồ với áo oversize nam cùng quần jean basic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với cách này, bạn có thể thả suông áo làm tôn lên sự trẻ trung, đầy cá tính của mình. Hay việc sơ vin áo thun oversize nam cũng khiến set đồ trông thon gọn, phong cách hơn.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Phối đồ với áo oversize nam cùng quần jean basic

Phối đồ với áo oversize nam cùng quần cargo short nam tính

Quần cargo là mẫu quần túi hộp hiện đang dẫn đầu xu hướng thời trang trẻ hiện nay. Trong những ngày hè nóng bức, việc kết hợp áo oversize nam cùng một chiếc quần cargo short sẽ tạo ra sự mát mẻ, thoải mái cho người mặc.

Không những thế, chúng hoàn toàn không làm mất đi giá trị thẩm mỹ của bộ đồ. Chắc chắn đây là sẽ là outfit “đánh gục” mọi cô gái mà các chàng trai độc thân nên áp dụng ngay nhé.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Phối đồ với áo oversize nam cùng quần cargo short cá tính

Mix áo oversize nam cùng quần cargo dài khỏe khoắn, đầy sức hút

Không chỉ có mẫu quần cargo short mới thu hút người mặc, kiểu quần cargo dài cũng đang khuấy đảo thị trường thời trang nam thời gian qua.

Phối đồ với áo thun oversize nam cùng quần cargo dài sẽ giúp bạn có một diện mạo đầy phóng khoáng, khỏe khoắn, cá tính và có sức hút.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Phóng khoáng, trẻ trung cùng áo oversize nam mix quần cargo dài

Trẻ trung, năng động cùng áo oversize match với quần kaki

Quần kaki tạo nên nét bụi bặm, cực kỳ nam tính. Nhắc đến cách phối đồ với áo thun oversize nam, chắc chắn anh em không thể bỏ qua ý tưởng đầy táo bạo, trẻ trung này khi mix và match quần kaki cùng áo oversize.

Đây là bộ đồ thể hiện rõ cái tôi của người mặc, nhờ vào đó mà người đối diện có thể cảm nhận được phong cách cũng như cá tính của họ.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Phối đồ với áo oversize nam cùng quần kaki ống rộng độc lạ

Cá tính cùng outfit áo oversize nam mix với quần baggy jean

Chưa bao giờ quần baggy jean có dấu hiệu “hạ nhiệt”, cho đến nay chúng vẫn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai.

Phối đồ với áo oversize nam cùng quần baggy jean sẽ biến hóa anh em trở thành một chàng trai trẻ trung, cá tính, đầy sức hút. Đặc biệt, đây cũng là set đồ được giới trẻ lựa chọn diện đi chơi, đi làm hay đi học mỗi ngày.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Phối áo oversize nam cùng quần baggy jean trẻ trung

Phối áo oversize nam cùng quần âu chuẩn style Hàn Quốc

Quần âu được đánh giá là một trong những item không thể bỏ sót khi nhắc đến thời trang công sở. Tuy nhiên, thay vì diện mạo lịch lãm, quý ông thời thượng thì bạn có thể “phá cách” chúng bằng việc mix quần âu cùng áo oversize thun nam.

Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với diện mạo mới này. Đặc biệt với những anh chàng yêu thích phong cách Hàn Quốc, hãy thử outfit này ngay nhé.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Phối đồ áo oversize nam cùng quần âu chuẩn style Hàn Quốc

Phối đồ với áo oversize nam cùng quần jogger đầy ấn tượng

Quần jogger thường là item tiêu biểu đại diện cho những tín đồ đam mê sự khỏe khoắn, năng động và tràn đầy năng lượng của phong cách thể thao.

Sự kết hợp giữa áo oversize nam với quần jogger sẽ mang đến một chàng trai với phong cách phóng khoáng, điển trai và vô cùng ngầu.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Phối đồ áo oversize nam cùng quần jogger siêu ngầu

Style đường phố cùng áo oversize nam mix với áo khoác jean

Vào những ngày thu đông tiết trời se lạnh, bạn có thể ưu tiên phối đồ với áo oversize nam cùng một chiếc áo khoác jean và cùng đón chờ kết quả nhé.

Ý tưởng phối đồ này giúp càng chàng trở nên bụi bặm, đầy cá tính và cực kỳ lôi cuốn. Hơn nữa, bạn có thể diện chúng đi làm, đi chơi hay đi học đều hoàn toàn phù hợp.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Style đường phố cùng áo oversize nam + áo khoác jean

Mix & match áo oversize nam với áo sơ mi tự tin, đầy phóng khoáng

Một chiếc áo thun oversize nam mặc trong, bên ngoài khoác một chiếc sơ mi kẻ caro sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, phóng khoáng hơn rất nhiều.

Đây cũng là phong cách được nhiều thần tượng âm nhạc Hàn Quốc diện mỗi khi ra sân bay, đi lưu diễn trên nhiều đất nước. Vì thế, bạn cũng có thể áp dụng cách phối đồ này để làm mới phong cách của mình mỗi ngày nhé.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Mix & match áo oversize nam với áo sơ mi kẻ caro

Phối áo đầy ấn tượng cùng áo oversize nam với giày sneaker

Áo oversize thun nam hướng đến sự đơn giản, trẻ trung, năng động và thoải mái. Chính vì vậy, bạn không cần phải quá đau đầu khi chọn giày, hay các phụ kiện đi kèm.

Một đôi sneaker basic cũng đã khiến chàng trông có gu hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn những đôi giày sáng màu để tạo điểm nhấn, thể hiện cá tính của mình. Ngược lại, nếu muốn lịch lãm, bạn hãy ưu tiên đi những đôi tối màu nhé. Tin tôi đi, với outfit này trông bạn sẽ vô cùng hoàn hảo, tuyệt vời hơn đó.

top 10+ cách phối đồ với áo oversize nam chuẩn style hàn quốc

Phối đồ với áo oversize nam cùng giày sneaker

Mẹo chọn áo oversize nam đẹp

Một chiếc áo oversize nam toát lên vẻ bụi bặm, phóng khoáng và đầy cá tính. Tuy nhiên, nếu chọn sai áo sẽ khiến bộ đồ của bạn mất đi tính thẩm mỹ, hay trở thành thảm họa thời trang đấy.

Mẹo nhỏ dành cho các chàng khi chọn oversize nam đẹp chính là nên ưu tiên chọn lựa áo vừa vặn với độ rộng vừa phải. Nếu bạn muốn mặc rộng hơn, chỉ nên tăng 1 size so với size thật của mình thôi nhé.

Ngoài ra, các chàng trai nên lựa chọn chiều dài áo sao cho phù hợp nhất. Với những anh chàng có chiều cao lý tưởng, bạn không cần phải đắn đo quá nhiều trong việc chọn mua áo. Tuy nhiên, những chàng trai có chiều cao khiêm tốn nên chọn một chiếc áo vừa vặn với mình, đừng nên chọn áo quá dài nếu không muốn “tự dìm” chiều cao của mình xuống.

Áo oversize nam tuy đơn giản những việc phối đồ sao cho hoàn hảo nhất là điều chưa phải ai cũng biết. Thế nhưng, đừng quá lo lắng bởi chúng tôi đã giúp bạn chỉ ra những cách phối đồ với áo oversize nam đẹp mắt, đầy ấn tượng nhất. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để có thêm những tips phối đồ độc đáo, mới lạ nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News