Khỏe - Đẹp

9x chia sẻ trải nghiệm niềng răng kiến tạo nụ cười

Sau khi trải qua 2.5 năm niềng răng để cải thiện tình trạng răng khấp khểnh, cô nàng Quí Anh có buổi chia sẻ kết quả điều trị của mình tại nha khoa Up Dental.

9x chia sẻ trải nghiệm niềng răng kiến tạo nụ cười

Quách Quí Anh, 25 tuổi, ngày trước vì gặp phải tình trạng răng khấp khểnh, không đều, cô đã lựa chọn niềng răng để cải thiện. Với những trải nghiệm của mình, cô nàng chia sẻ lại quá trình niềng răng cũng như “bốc phốt” kết quả điều trị sau 2.5 năm chỉnh nha tại Up Dental.

9x chia sẻ trải nghiệm niềng răng kiến tạo nụ cười

Bất ngờ kết quả sau 2.5 năm niềng răng lệch lạc

Ông bà ta ngày xưa có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, nên khi gặp phải tình trạng răng khấp khểnh, không đều. Hơn ai hết, Quí Anh cảm nhận rõ những ảnh hưởng của nó đến cuộc sống cũng như mặt thẩm mỹ.

Nói về vấn đề gặp phải với răng của mình trước khi niềng, Quí Anh cho hay: “Trước khi niềng,  răng mình không đều, khấp khểnh, răng này chồng lên răng kia nên nhìn mất thẩm mỹ”.

Tình trạng răng của Quí Anh theo các bác sĩ chuyên sâu về răng hàm là tình trạng phổ biến, làm giảm sự hài hòa của khuôn mặt. Không riêng về mặt mất thẩm mỹ, răng mọc khấp khểnh, không đều còn ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai, sự tự tin của người sở hữu.

Bản thân Quí Anh sống chung với hàm răng khấp khểnh, không đều gần 22 năm, việc quen dần và ít ngại ngùng hơn với nó là điều hiển nhiên. Nhưng do tính chất công việc Anh đang làm là thường xuyên phải giao tiếp đã tạo cho cô một động lực lớn, đã đến lúc phải thay đổi hàm răng của mình để tự tin hơn. Vì thế, Quí Anh tìm đến nha khoa Up Dental, để thực hiện niềng răng “Kiến tạo nụ cười”.

Ngày đến nha khoa để tư vấn, Quí Anh được chụp phim X-quang, lấy dấu mẫu hàm để bác sĩ hiểu rõ về tình trạng răng và lên kế hoạch điều trị cụ thể. Quí Anh kể: “Lúc tư vấn, bác sĩ cho mình biết sau khi  sau khi tháo niềng,răng mình thay đổi khoảng 60 – 70%”.

Thế nhưng trải qua 2.5 năm niềng răng, kết quả Quí Anh nhận được khác xa với dự kiến ban đầu. Vì thế, trong buổi tháo niềng, cô nàng liền chia sẻ ngay về Up Dental.

Cô cho hay: “Sau khi tháo niềng mình thấy kết quả khác nhiều so với dự kiến ban đầu. Bác sĩ nói thay đổi 60 – 70%, nhưng mình cảm thấy thay đổi phải hơn 95%. Mấy bạn còn nói nhận không ra mình luôn. Hồi xưa khuôn mặt mình bị to, không được thon gọn, răng mình khấp khểnh nên nhìn bị hô. Khi niềng xong mặt thon gọn hơn rất nhiều, mình cảm thấy hài lòng với tình trạng hiện tại”.

Trải nghiệm niềng răng của Quí Anh

Bên cạnh chia sẻ về kết quả điều trị, Quí Anh cũng chia sẻ về cảm nhận quá trình niềng răng của mình.

Quí Anh cho biết những ngày đầu mới niềng đau là điều khó tránh. Tuy nhiên, đau trong giới hạn chịu được, không đáng sợ như các bạn nghĩ. “Đã  niềng chắc chắn là đau, nhưng thứ nhất, không đến nỗi đau quá, vẫn trong khoảng mình có thể chịu được. Bác sĩ ở đây rất nhẹ tnhàng, tay nghề tốt nên mình cảm thấy an tâm”.

9x chia sẻ trải nghiệm niềng răng kiến tạo nụ cười

Sau khi hội ý với bác sĩ nhằm đưa ra phương pháp và liệu trình phù hợp cho bản thân, Quí Anh chọn niềng răng mắc cài kim loại. Bằng những cảm nhận của cá nhân cô gái kể lại quá trình làm quen với khí cụ: “Thời gian đầu đeo mắc cài chưa  quen lắm, nên mình hưi khó chịui, sau đó cảm thấy quen dần”.

Với tình trạng răng khấp khểnh, khi niềng Anh phải nhổ 6 răng để có khoảng trống răng di chuyển về đều và đúng vị trí trên khuôn hàm. Chia sẻ về giai đoạn này, Anh được bác sĩ nhổ nhẹ tay nên không cảm thấy đau và khó chịu. “Mình nhổ tới 6 cái răng, mỗi lần nhổ 2 cái. Bác sĩ rất nhẹ tay nên khi nhổ không đáng sợ như mấy bạn nói”.

Niềng răng ở Up Dental dịch vụ rất tốt

Chia sẻ một chút về cơ duyên tìm và biết đến nha khoa Up Dental, Quí Anh hồi tưởng lại ngày ấy: “Mình có 2 người chị đã niềng và hoàn thành niềng răng. Sau khi tháo ra các chị đẹp hơn so với lúc đầu. Hỏi thông tin mình được biết Up Dental là đơn vị giúp chị được như ý muốn nên mình quyết định đến đó và được bác sĩ tư vấn niềng răng”.

9x chia sẻ trải nghiệm niềng răng kiến tạo nụ cười

2.5 năm niềng răng là hành trình dài với sự kiên trì, sự đồng hành bản thân mà còn cả đội ngũ nha khoa. Họ tận tình hỗ trợ Anh các vấn đề gặp phải trong suốt phác đồ chỉnh nha “kiến tạo nụ cười đẹp”.

Với cảm nhận của mình trong suốt thời gian qua, cô nàng cho biết: “Bác sĩ Vinh rất tốt, luôn hỏi thăm khi mỗi lần mình đến như ăn thế nào, đau hay không, có gặp khó khăn gì trong quá trình niềng răng không”. Nhân viên tư vấn cũng quan tâm, hỏi thăm sau khi mình nhổ răng. Nhìn chung, dịch vụ ở Up Deltal rất tốt”.

“Mình nghĩ nên niềng càng sớm càng tốt” là lời nhắn nhủ Anh gửi đến các bạn đang có ý định niềng răng nhưng còn nhiều lo lắng. Với những trải nghiệm thực tế, Anh là người hiểu rõ nhất những lợi ích của niềng răng mang lại. Vì thế, bạn nào đang gặp phải những khiếm khuyết về răng miệng hãy tự tin đi niềng để nhận được kết quả ưng ý như Quí Anh nhé!

Nếu bạn đang tìm hiểu về niềng răng, hãy tải ngay cuốn “Cẩm nang niềng răng” với nhiều kiến thức bổ ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News