Sức Khoẻ

Bác sĩ bật mí 5 bước để có đời sống tình dục thú vị sau tuổi mãn kinh

Tình dục sau mãn kinh trở thành mối quan tâm lớn của hầu hết phụ nữ trong độ tuổi này.

Nhiều bác sĩ tâm lý cho rằng, điều làm nên sự tự tin của phụ nữ trung niên không phải là những bộ váy đẹp hay những phụ kiện đắt tiền. Hầu hết phụ nữ sau tuổi mãn kinh quan tâm đến khả năng quan hệ tình dục của bản thân và những gì họ có thể thể hiện trên giường với chồng của họ.

Vì thế, bác sĩ khuyên rằng nếu bạn đã thật sự muốn điều gì và theo đuổi nó với niềm đam mê và bản tính tò mò, bạn sẽ có khả năng đạt được một cách xuất sắc, kể cả khi đó là những chuyện liên quan đến tình dục sau mãn kinh.

Hãy tham khảo 5 bước sau đây để có được đời sống tình dục thú vị, bất chấp tuổi tác.

1. Tự luyện tập kỹ năng phòng the

bác sĩ bật mí 5 bước để có đời sống tình dục thú vị sau tuổi mãn kinh

Yêu bản thân và đam mê khám phá những điều mới mẻ là liều thuốc bổ cho đời sống tình dục. Khi bạn dành thời gian cho bản thân mình trải nghiệm và khám phá, bạn sẽ biết mình thích gì. Sau đó, bạn có thể hướng dẫn cho chồng mình làm như thế trong suốt thời gian quan hệ.

Có thể ban đầu, bạn sẽ cảm thấy hơi lung túng. Song nếu được thực hành thường xuyên, bạn sẽ thực hiện thuần thục. Nếu có thể, hãy trang bị cho mình một chiếc gương trong lúc luyện tập. Điều ấy sẽ giúp sự tự tin của bạn tăng cao.

2. Tình dục sau mãn kinh: Nên biết mình thích gì và đặt ra yêu cầu

Nội tâm của bạn sẽ giúp bạn biết được bản thân bạn thích điều gì trong lúc quan hệ tình dục. Niềm vui thú sẽ xuất hiện khi bạn yêu cầu chồng bạn phục vụ những điều đó. Điều này cũng sẽ khiến chồng bạn thích thú vì cảm giác mình đang khám phá một điều mới mẻ để đáp ứng khoái cảm của vợ.

3. Làm nóng không khí trước khi bắt đầu quan hệ

bác sĩ bật mí 5 bước để có đời sống tình dục thú vị sau tuổi mãn kinh

Cơ thể thay đổi khi chúng ta già đi. Một trong những sự thay đổi làm ảnh hưởng đến chất lượng tình dục là thiếu chất bôi trơn tự nhiên ở cơ quan sinh dục. Bạn có thể cải thiện điều này nhanh chóng bằng cách sử dụng kem hoặc gel bôi trơn trong giai đoạn dạo đầu.

Cùng với đó, hãy thử những cách kích thích mới lạ hơn để làm nóng không khí trước khi bắt đầu. Một cuộc ái ân có đủ các yếu tố không khí, kỹ thuật, công cụ hỗ trợ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đó cũng là cách để bạn tận hưởng sự thú vị trong đời sống tình dục sau mãn kinh.

4. Tự hào về cơ thể của bạn, kể cả khi nó bị khiếm khuyết 1 phần nào đó

Mãn kinh có thể mang đến vô số cảm xúc trái ngược nhau về cơ thể của chúng ta. Đôi khi bạn bỏ bê, mặc kệ cho sự “xuống cấp”. Đây là điều tác động trực tiếp đến chất lượng tình dục sau mãn kinh.

Bác sĩ tâm lý cho rằng không có gì giúp tăng chất lượng tình dục tốt hơn là tự yêu thương và chấp nhận cơ thể mình.

Hãy bắt đầu bằng cách tập trung vào những bộ phận cơ thể bạn yêu thích và chăm sóc chúng. Mỗi phần cơ thể đều là con người của bạn, chỗ nào đẹp hãy khéo léo tôn vinh; nơi nào chưa đẹp hãy che đậy một cách tinh tế và tìm cách cải thiện nó. Khi bạn yêu thương cơ thể của mình, chồng bạn cũng sẽ yêu điều ấy.

5. Tin tưởng rằng chồng của bạn luôn muốn làm bạn hài lòng

bác sĩ bật mí 5 bước để có đời sống tình dục thú vị sau tuổi mãn kinh

Ca ngợi chồng luôn là bí mật để có được sự viên mãn trong đời sống tình dục sau mãn kinh.

Bạn hãy luôn tin rằng niềm vui trong phòng ngủ của bạn cũng là niềm vui của chồng. Khi bạn muốn tận hưởng những điều thú vị trên giường, chồng bạn sẽ luôn ủng hộ điều đó.

Bạn có thể thấy rằng, điểm mấu chốt để có được điều tuyệt vời cho tình dục sau mãn kinh là hãy gắn điều này với những gì bạn muốn và cho phép bản thân trải nghiệm, theo đuổi điều đó. Người phụ nữ có mong muốn là người phụ nữ gợi cảm, bất kể bạn đang ở độ tuổi nào. Đừng ngại ngùng và hãy sẵn sàng chia sẻ mong muốn với người bạn đời của bạn để cả hai có đời sống tình dục thăng hoa bất chấp tuổi tác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News