Sức Khoẻ

Bạch tật lê có công dụng gì với quý ông trong “chuyện ấy”?

Bạch tật lê (tên khoa học là Tribulus terrestris) thuộc họ Tật Lê có nguồn gốc từ Đông Nam và Địa Trung Hải châu Âu, châu Phi, Nam Á và miền bắc Australia.

Bạch tật lê – cây thuốc hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam giới

Theo PGS.TS Đậu Xuân Cảnh – Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Châm cứu Việt Nam, vị thuốc này đã được sử dụng lâu đời trong y học cổ truyền của các nền văn hóa lớn như Trung Quốc, Ấn Độ và ở vùng Đông Nam Âu để bổ thận, lợi tiểu, khắc phục bất lực, rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn ở nam giới. Có thể nói Bạch tật lê là cây thuốc lâu đời đã được ứng dụng trong việc chữa bệnh.

bạch tật lê có công dụng gì với quý ông trong “chuyện ấy”?

Bạch tật lê có tên khoa học là Tribulus Terrestris giúp hỗ trợ cải thiện cho người suy giảm sinh lý, mãn dục sớm (Ảnh minh họa).

Với những tác dụng tích cực được thể hiện trên lâm sàng, các nhà khoa học hiện đại đã tiến hành nhiều nghiên cứu về tác dụng của Bạch tật lê đối với sức khỏe con người. Cụ thể, các nghiên cứu đã cho thấy Bạch tật lê có những tác động tích cực đến:

Tăng cường khoái cảm, cải thiện chuyện “chăn gối”

Bạch tật lê có tác dụng hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới bởi một thành phần được gọi là protodioscin. Nhờ đó, nó giúp tăng tần suất yêu, hỗ trợ tăng cường khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

Tác dụng của Bạch tật lê theo cơ chế phát huy trên các thể hang và thể xốp của dương vật, kích thích các tế bào thần kinh làm gia tăng đẩy máu về cậu nhỏ nhiều hơn để tạo nên khả năng cương cứng và kéo dài cuộc “yêu”, hỗ trợ cải thiện chuyện chăn gối.

Cải thiện 3 chỉ số quan trọng của tinh trùng

Điểm đặc biệt của Bạch tật lê đối với sức khỏe tình dục nam giới là mặc dù không có các chất tương tự như testosterone nhưng thành phần của nó tác dụng lên hệ dưới đồi – tuyến yên giúp tăng sản xuất testosterone theo cơ chế nội sinh. Nhờ đó hormone sinh dục nam được gia tăng một cách tự nhiên, an toàn.

bạch tật lê có công dụng gì với quý ông trong “chuyện ấy”?

Trong dữ liệu của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), hiện có 13 sáng chế có liên quan đến Bạch tật lê, trong đó có 6 sáng chế liên quan đến tính chất hỗ trợ tăng cường sức khỏe tình dục của cây này. (Ảnh minh họa).

Theo PGS.TS Đậu Xuân Cảnh, Bạch tật lê cũng đã được nghiên cứu thực nghiệm trên thỏ và chuột bởi một số nhà khoa học, kết quả cho thấy, Bạch tật lê làm tăng lượng hormone sinh dục cũng như tăng số lần giao hợp của động vật thí nghiệm. Ngoài ra, qua hàng loạt các nghiên cứu cũng cho thấy, việc sử dụng Bạch tật lê giúp nam giới cải thiện 3 chỉ số quan trọng của tinh trùng, đó là tăng số lượng tinh trùng, tăng cường khả năng di động và giảm tỷ lệ tinh trùng dị dạng.

Bổ thận, tráng dương

“Thận chủ về sinh dục, phát dục của cơ thể, là gốc rễ của hoạt động sinh lý, thận khỏe mạnh sẽ đảm bảo cho các quý ông một đời sống chăn gối hoàn hảo, thăng hoa. Ngoài ra, thảo dược này còn có tác dụng bảo vệ thận, ngăn cản sự tạo sạn (sỏi) và tăng bài tiết thải bỏ tinh thể calci oxalat để chống tạo sỏi” – PGS.TS Đậu Xuân Cảnh chia sẻ :

Tại một số bệnh viện ở Anh Quốc, khi cho người bệnh uống dịch chiết Bạch tật lê với liều lượng 5 mg/kg xét nghiệm thấy nồng độ Na+, K+, Cl- trong nước tiểu tăng, khả năng lợi tiểu còn mạnh hơn dược phẩm furosemid. Người ta còn dùng Bạch tật lê để chống hư hại cho thận do tác dụng phụ của kháng sinh gentamycin.

Tăng cường đề kháng

Một cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai chắc chắn sẽ giúp phái mạnh tự tin với khả năng sinh lý, thành phần trong cây tật lê có tính kháng vi khuẩn, virus và diệt trừ nấm Candida gây bệnh đường sinh dục, giúp cơ thể chống lại sự xâm hại của tác nhân vi sinh vật gây bệnh từ bên ngoài.

Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và tim mạch

Bạch tật lê có tác dụng tăng co bóp động mạch vành, kích thích hoạt động cơ tim, tăng tuần hoàn lưu thông máu nuôi tim. Ngoài ra, saponin trong Bach tật lê còn làm hỗ trợ giảm lượng glucose và triglyceride trong máu xuống xấp xỉ 20 đến 23,4%, hỗ trợ giảm nguy cơ mỡ máu và đường huyết tăng. Đây là những nguyên nhân khiến các quý ông “ngại yêu” vì suy giảm ham muốn tình dục. Nhờ công dụng này khiến Bạch tật lê có tác động gián tiếp đến việc cải thiện khả năng sinh lý của đàn ông.

Khi khoa học hiện đại kết hợp với tinh túy thiên nhiên

Bạch tật lê được đánh giá là loại thảo dược có hoạt tính cao và an toàn để tăng cường sinh lực tình dục cho nam giới. Song trong Đông y luôn nắm giữ quy tắc đó là Quân – Thần – Tá – Sứ, phản ánh 4 thành phần tạo nên một thang thuốc với chủ đích rõ ràng, không tùy tiện.

Nếu chỉ mỗi thảo dược Bạch tật lê có lẽ là chưa đủ để hỗ trợ các quý ông có phong độ như thời trai trẻ mà cần có thêm thảo dược Dâm dương hoắc, Đinh lăng và Cát căn. Trong đó, “Quân” đóng vai trò chủ dược vẫn là Bạch tật lê có tác dụng hỗ trợ giải trừ nguyên nhân gây bệnh, loại bỏ các triệu chứng chính, còn 3 vị thảo dược còn lại có vai trò hỗ trợ vị thuốc chính phát huy tác dụng giải trừ gốc bệnh, cũng như dẫn thuốc đến bộ phận cần khắc phục và tăng cường tác dụng của vị quân cũng như giảm nhẹ những tác dụng không mong muốn của bài thuốc. Cách phối hợp các dược liệu này còn được gọi là “phối ngũ”.

bạch tật lê có công dụng gì với quý ông trong “chuyện ấy”?

Dựa theo y lý đó, sau quá trình nghiên cứu Công ty Dược Hậu Giangđã kết hợp tinh hoa của 4 vị thảo dược quý này vào trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương giúp hỗ trợ nam giới tăng cường sinh lực, cải thiện ham muốn, hỗ trợ giảm đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém, hỗ trợ khắc phục rối loạn cương dương, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Đặc biệt, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương đã được tối ưu thành dạng viên hoàn thuận tiện khi sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng. Tuy là sự kế thừa của các phương thuốc Đông y nhưng công nghệ bào chế hiện đại đã giúp sản phẩm vượt qua được các bài thuốc truyền thống khi không phải đun sắc nhiều công đoạn.

bạch tật lê có công dụng gì với quý ông trong “chuyện ấy”?

GPQC: 1661/2021/XNQC-ATTP

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News