Sức Khoẻ

Bài thuốc hỗ trợ đẩy lùi sỏi thận an toàn và hiệu quả

Ước tính nước ta có khoảng 3% dân số mắc bệnh sỏi niệu, tương đương với gần 30.000 người, trong đó có tới 60% bệnh lý gặp phải ở nam giới. Trong bối cảnh tỷ lệ này đang ngày một gia tăng (mỗi năm tăng 16% ở cả trẻ em và người lớn), việc bổ sung đủ lượng nước kèm theo chế độ ăn uống, tập luyện, sinh hoạt, đồng thời có những giải pháp phòng ngừa và bảo vệ hệ tiết niệu của mỗi người đang là vấn đề vô cùng cấp thiết.

Theo đó, khoa học hiện đại đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm cũng như phương pháp xử lý các bệnh lý về đường tiết niệu. Tuy nhiên, không thể không nhắc đến các bài thuốc dân gian kết hợp với các loại thảo dược quý, lâu nay vẫn chứng minh được sự hiệu quả và an toàn trong việc đẩy lùi căn bệnh này. Là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các thành phần thảo dược thiên nhiên từ bài thuốc dân gian được lưu truyền từ nhiều đời, sản phẩm do công ty TNHH thương mại VINPHARCO chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối, được đánh giá là sản phẩm đạt hiệu quả trong việc hỗ trợ đẩy lùi các chứng bệnh sỏi thận, sỏi bàng quang, viêm tiết niệu….

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nén trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế, đồng thời vẫn giữ được thành phần cốt lõi là các thảo dược thiên nhiên như bòng bong, thạch vĩ, kim tiền thảo, xa tiên tử, bạch mao căn, chỉ xác, hậu phác, đông quỳ tử…. Trong đó, thạch vỹ có vị đắng ngọt, tính hơi hàn, vào hai kinh phế và bàng quang, có tác dụng lợi tiểu, thanh thấp nhiệt, đẩy lùi sỏi thận, viêm bàng quang, viêm tiết niệu. Kim tiền thảo giúp lợi tiểu, tăng lượng nước tiểu để bào mòn sỏi theo cơ chế tự nhiên. Ngoài ra, còn giúp kiềm hóa nước tiểu, giảm đau chống viêm, giúp hòa tan, ngăn ngừa lắng đọng sỏi và ngừa biến chứng viêm đường tiết niệu do sỏi. Các vịthuốc được kết hợp với nhau sẽ có tác dụng bào mòn viên sỏi thành bột và đào thải theo đường tiểu. Đây đều là những vị thuốc quý đã được sử dụng đề điều trị các bệnh về đường tiết niệu từ ngàn đời nay.

Kim Thạch Đan được đánh giá cao vì sự lành tính, an toàn, không có độc tố hóa học và giảm thiểu đáng kể thời gian cũng như chi phí chữa trị cho người bệnh. Sản phẩm đã được kiểm chứng và nhận phản hồi tích cực từ hơn 80% người sử dụng, giúp hỗ trợ tán sỏi, lợi tiểu, tăng cường bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe để hạn chế tối đa việc sỏi tái phát.

bài thuốc hỗ trợ đẩy lùi sỏi thận an toàn và hiệu quả

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH thương mại VINPHARCO

Địa chỉ: Số 9b, Ngách 110/29 Phố Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0828215666

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News