Sức Khoẻ

Bạn biết gì về quan hệ tình dục ba người (threesome)

Quan hệ tình tục ba người (threesome) là kiểu quan hệ tình dục mở ba người cùng lúc. Quan hệ tình dục ba người có thể giúp tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên nó có những rủi ro mà bạn cần phải cân nhắc.

Quan hệ tình dục ba người threesome là gì?

Quan hệ tình dục ba người là kiểu quan hệ tình dục tập thể gồm ba người cùng một lúc. Có thể là: ba nam cùng một lúc, ba nữ với nhau, hai nam một nữ, hai nữ một nam, không nhất thiết đồng tính luyến ái. Kiểu quan hệ tình dục ba người phổ biến nhất là hai nam một nữ cùng lúc hoặc ngược lại.

Việc quan hệ tình dục ba người có thể làm thay đổi mối quan hệ yêu đương hay quan hệ vợ chồng mãi mãi về sau. Bởi sẽ không thể quay lại như lúc đầu khi chính bạn là người chứng kiến ​​đối tác của mình quan hệ tình dục với người khác. Chính vì vậy, mặc dù quan hệ tình dục ba có thể mang luồng gió mới lạ tới người tham gia quan hệ tình dục. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ các mặt của nó.

Giới tính, tình dục, hoặc xu hướng tình dục có quan trọng không?

bạn biết gì về quan hệ tình dục ba người (threesome)

Trong quan hệ tình dục ba người không quan trọng bạn giới tính gì, có xu hướng tình dục nào.

Nhiều người e sợ rằng đàn ông thẳng không thể ngủ chung với một người phụ nữ và một người đàn ông thẳng khác. Tuy nhiên, đàn ông thẳng hoàn toàn có thể tham gia threesome (quan hệ ba người) mà không thay đổi xu hướng tính dục của mình.

Hành vi tình dục không xác định xu hướng tình dục

Cần cân nhắc điều gì trước tham gia quan hệ tình dục ba người?

bạn biết gì về quan hệ tình dục ba người (threesome)

Trước khi bạn và đối tác quyết định threesome, hai người cần ngồi lại nói chuyện và cho mình lý do tại sao bạn muốn có ba người tham gia quan hệ tình dục.

Những câu trả lời tại sao đó có tương thích với bạn không? Những lý do đó của đối tác khiến bạn cảm thấy thế nào?

Bạn cũng cần chuẩn bị tâm lý về sự “ghen tuông” có thể xảy ra trong mối quan hệ của mình nếu quan hệ ba người. Theo đó, bạn cần nhắc về điều này: Bạn có dễ ghen tuông hay bất an trong mối quan hệ giữa mình và đối tác không? Bạn có cảm thấy thoải mái để nói lên giới hạn của bản thân và bảo vệ cảm xúc của chính mình?

Lưu ý hãy thực sự suy nghĩ kỹ những lý do và cân nhắc những điều có thể làm tổn thương về sức khỏe tình dục cũng như sức khỏe tinh thần của chính mình trước khi tham gia quan hệ tình dục ba người.

Nên chuẩn bị những gì trước khi quan hệ tình dục ba người?

Trước khi quan hệ threesome, 3 người nên có bước chuẩn bị để bảo vệ chính mình bằng việc cởi mở thảo luận thẳng thắn với nhau những điều quan trọng sau:

  • Đi khám và kiểm tra các bệnh lây nhiễm tình dục STDs
  • Các hành vi tình dục mà bạn có thể chấp nhận được
  • Ai sẽ là người sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn trong quan hệ tình dục
  • Ai sẽ sử dụng phương pháp ngừa thai
  • Tần suất ham muốn từ ba phía
  • Liệu có thể phát triển tình cảm lãng mạn trong mối quan hệ ba người
  • Sau khi mọi người quan hệ ba người, họ sẽ ngủ ở đâu?
  • Những tương tác bạn mong muốn có trong những thời gian tiếp theo sau khi threesome.

Việc giao tiếp rõ ràng với nhau có thể giúp hạn chế những mâu thuẫn, cũng như giúp ba người thoải mái hơn để trải nghiệm một hình thức tình dục mới.

Nếu ai đó phản ứng dữ dội khi đề cập tới phải đi kiểm tra STI, hay khi nói về giới hạn tình dục nào đó. Đây là tín hiệu red flag bạn cần cẩn trọng hơn và cần xem xét lại trước khi tham gia threesome.

Khi quan hệ tình dục ba người nên làm gì?

bạn biết gì về quan hệ tình dục ba người (threesome)

Lưu ý khi threesome, một nguyên tắc mà người tham gia nên có khi tham gia quan hệ ba người: tất cả những người tham gia đều cảm giác thỏa mãn và cảm thấy thực sự thoải mái, an toàn và được tôn trọng trong quá trình quan hệ tình dục ba người. Ngoài ra, khi bắt đầu quan hệ bạn có thể:

  • Trực tiếp đưa ra những mong muốn: Chỉ đơn giản là thẳng thắn trực tiếp nói ra bạn muốn thực hiện hành vi quan hệ nào, hay đi thẳng vấn đề như anh có thể hôn em không,…
  • Để người có kinh nghiệm dẫn dắt cuộc vui: Hãy hỏi xem trong 3 người, ai đã từng quan hệ tình dục threesome để người đó có thể dẫn dắt và hướng dẫn.
  • Không ngừng giao tiếp: Cũng như quan hệ tình dục giữa hai người, giao tiếp là cũng là chìa khóa để cuộc chơi thú vị hơn trong quan hệ ba người. Như hỏi người tham gia cảm giác thế nào, anh/em có thích chạm vị trí này không,…?

Sau khi quan hệ tình dục ba người

Hầu hết người tham gia quan hệ tình dục đều mong muốn được cảm giác tôn trọng về cơ thể, cảm xúc và tinh thần.

Hãy thể hiện những sự tôn trọng đó với tất cả người tham gia sau khi quan hệ threesome như:

  • Mọi người có muốn ăn chút gì đó không?
  • Có ai cần hỗ trợ: bôi trơn, màng chắn miệng, miếng đệm, vệ sinh,..
  • Em/anh đang cảm thấy thế nào,…

Bạn có thể mời người tham gia ngồi lại và thảo luận với nhau những gì mọi người thích thú sau những gì trải qua và đưa ra đề xuất mong muốn của mình.

Rủi ro có thể xảy ra khi quan hệ tình dục ba người

  • Các bệnh truyền nhiễm tình dục STDs: Một số bệnh truyền nhiễm mà người tham gia có khả năng lây truyền cho bạn như bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục, HIV,..Những người tham gia nên sử dụng các biện pháp bảo vệ như bao cao su, màng chắn miệng,…để đảm bảo an toàn sức khỏe tình dục
  • Đây sẽ là điều khó quên và đôi khi có thể ám ảnh bạn suốt đời về những ký ức nóng bỏng
  • Bạn, người yêu hoặc chồng của bạn có thể thay đổi cảm xúc, tình cảm của mình: Quay trở lại giao tiếp, điều quan trọng là phải rõ ràng với đối tác và người thứ 3 về những gì bạn đang tìm kiếm. Nếu mục đích chỉ theo đuổi tình dục nóng bỏng thông qua quan hệ 3 người thì không sao. Nhưng nếu một trong hai bạn đang bí mật thay đổi và có kết nối cảm xúc với người thứ 3 thì mọi chuyện sẽ rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bởi vậy đây là rủi ro rất lớn và ảnh hưởng mối quan hệ yêu đương hay quan hệ vợ chồng của bạn.

Về góc độ văn hóa, quan hệ tình dục ba người không được khuyến khích tại Việt Nam. Bạn có thể đối mặt với những lời chỉ trích hoặc thái độ tiêu cực từ những người xung quanh.

Dù trong quan hệ tình dục ba người hay hai người hãy đảm bảo bạn và người thương được bảo vệ sức khỏe sinh dục và tinh thần, cũng như giữ được mối quan hệ lành mạnh. Hy vọng bài viết Hello Bacsi đã giúp bạn đọc hiểu hơn về quan hệ tình dục ba người để có cách bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News