Khỏe - Đẹp

Bạn đã biết cách chăm sóc cho làn da khô và nhạy cảm?

Khi chăm sóc cho làn da khô và da nhạy cảm, bạn cần lựa chọn sản phẩm làm sạch và dưỡng ẩm chuyên sâu để đạt hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, đây là những loại da đỏng đảnh dễ bị dị ứng rất khó tìm được sản phẩm phù hợp.

bạn đã biết cách chăm sóc cho làn da khô và nhạy cảm?

Nếu bạn không “kén chọn”, các sản phẩm làm sạch chứa chất tẩy rửa quá mạnh sẽ phá vỡ hàng rào bảo vệ da khiến da bị tổn thương

Da khô và da nhạy cảm cần “kén chọn” sản phẩm chăm sóc

Da khô có thể gây khó chịu và thường có biểu hiện là đóng vảy, ngứa và nứt nẻ. Da khô thường xuất hiện ở bàn tay, cánh tay và chân. Một số nguyên nhân gây khô da có thể đến từ các yếu tố như: môi trường, nước cứng, di truyền học, thói quen rửa quá nhiều, tiếp xúc với chất kích thích, tình trạng y tế (suy giáp hoặc tiểu đường). Do đó, bạn nên lưu ý chọn sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng và đừng quên dưỡng ẩm hàng ngày.

Nếu như làn da khô thường gặp vấn đề thiếu độ ẩm thì da nhạy cảm lại có thể xuất hiện triệu chứng khi tiếp xúc với các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da. Bạn thậm chí có thể không biết mình có làn da nhạy cảm cho đến khi có phản ứng xấu với một sản phẩm mỹ phẩm, chẳng hạn như xà phòng, kem dưỡng ẩm hoặc trang điểm. Những nguyên nhân khiến da trở nên nhạy cảm có thể bao gồm: da khô, da chàm, viêm da tiếp xúc, mề đay…

Cả da khô và da nhạy cảm đều cần bạn chú ý đến thói quen làm sạch và dưỡng ẩm hàng ngày. Vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm thế nào để chăm sóc?

Sản phẩm chăm sóc cho da khô và da nhạy cảm

Nhằm mang đến giải pháp chăm sóc cho làn da khô và nhạy cảm, Bioderma–thương hiệu nổi tiếng với triết lý “công nghệ sinh học phục vụ làn da” – đã cho ra mắt dầu tắm Atoderm Huile de Douche. Đây là một sản phẩm làm sạch dành cho mọi loại da, thậm chí là cho da rất khô và da có xu hướng chàm. Chứng minh lâm sàng cho thấy loại dầu tắm này dùng được trên mặt, tay, toàn thân và đặc biệt an toàn cho cả em bé có làn da nhạy cảm.

Dầu tắm Atoderm Huile de Douche có tác dụng dưỡng ẩm 24h, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu tức thì ngay sau khi tắm giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. Đặc biệt, sản phẩm có bằng sáng chế Skin Barrier Therapy với công thức hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng là hạn chế sự bám dính của vi khuẩn lên bề mặt da và hạn chế làm trầm trọng hơn thương tổn trên da.

bạn đã biết cách chăm sóc cho làn da khô và nhạy cảm?

Dầu tắm dưỡng ẩm giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh Huile de Douche

Atoderm Huile de douche chứa các thành phần giúp da khỏe đẹp tự nhiên như vitamin PP, Glycerine, Biolipid thực vật, Sugar Ester,… Sugar Ester có tác dụng giúp hạn chế sự bám dính của vi khuẩn tụ cầu vàng (S.aureus) từ đó giảm viêm và cải thiện vùng da chàm tổn thương. Với các chất dưỡng ẩm phối hợp các thành phần hoạt tính như Vitamin PP, Glycerine, Biolipid thực vật, giúp tăng cường sản sinh lipid lớp biểu bì, dưỡng ẩm, giảm kích ứng cho da, phù hợp với các loại da khô nhạy cảm.

bạn đã biết cách chăm sóc cho làn da khô và nhạy cảm?

https://drive.google.com/file/d/1bSeFoMO18CH1m7nEwAeh9p96pcxchEKb/view?usp=sharing

Có đến 95% người dùng không còn cảm thấy khô căng, 85% đồng ý làm dịu da tức thì. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp cùng dòng sản phẩm Atoderm với 2 bước chăm sóc da.

Đầu tiên, bạn làm sạch cơ thể bằng dầu tắm Huile De Douche (hoặc có thể làm sạch cùng sản phẩm Atoderm Intensive Gel Moussant). Chẳng những tiện lợi vì bạn có thể sử dụng được cho cả mặt và toàn thân, Atoderm Huile de douche còn đảm bảo an toàn vì không chứa xà phòng và chất bảo quản, không chứa các thành phần Sulfate, Ethoxylate, Paraben…

Sau bước làm sạch, bạn có thể dưỡng ẩm cơ thể ban đêm với Atoderm Intensive Baume và dưỡng ẩm ban ngày với Atoderm Intensive Gel Cream. Đây là các sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da rất khô và viêm da cơ địa. Trong khi dưỡng ẩm cho cơ thể, bạn cũng đừng quên đôi môi đang khô nứt nẻ nhé. Bạn có thể dưỡng môi dạng thỏi Atoderm Levres Stick và dưỡng môi chuyên sâu Atoderm Levres dành cho môi khô nứt nẻ tổn thương.

Cùng với các dòng sản phẩm giúp làm sạch và dưỡng ẩm trên, dầu tắm Huile De Douche thật sự đã trở thành một nhân tố không thể thiếu giúp bạn chăm sóc da khỏe đẹp tự nhiên. Với kết cấu dạng dầu, hương thơm dịu nhẹ và không cay mắt, bạn có thể nên dùng sản phẩm này cho trẻ con. Sản phẩm có mùi hương sử dụng ở nồng độ thấp, có khả năng dung nạp tốt, không chứa chất gây kích ứng, không gây dị ứng.

Không chỉ phù hợp cho da khô và da nhạy cảm, Huile De Douche còn là sản phẩm an toàn cho làn da non nớt của trẻ em. Chỉ với 495K cho chai 1L, Huile De Douche sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn vì dùng được cho cả gia đình!

Từ nay cho đến hết ngày 31/05/2022, khi mua một chai dầu tắm Atoderm Huile de Douche tại Lazada, bạn sẽ được tặng một thỏi son Atoderm Levres Stick dành cho môi khô nứt nẻ tổn thương.

Bioderma là thương hiệu chăm sóc da từ Pháp được xây dựng dựa trên triết lý sinh học hệ da “ecobiology” – phương pháp tiếp cận cốt lõi của NAOS nhằm bảo vệ hệ sinh thái của da và duy trì sức khỏe hệ da một cách lâu dài.

Tìm hiểu thêm và mua hàng chính hãng tại link: https://bit.ly/3k6RJKf

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News