Khỏe - Đẹp

Bí quyết ‘hack tuổi’ của những gương mặt nổi tiếng châu Á

Người châu Á được biết đến với vẻ ngoài trẻ mãi không già. Nhưng giữ gìn sức khỏe hoàn toàn là một chuyện khác.

Dưới đây là các mẹo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe được tiết lộ bởi những người nổi tiếng khắp châu Á.Việc tuân thủ một số thói quen đã giúp họ giữ được vẻ ngoài tươi trẻ trong nhiều năm.

Kris Aquino tránh nắng và uống nhiều nước

Kris Aquino là một trong những gương mặt cá tính và nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Philippines. Người dẫn chương trình truyền hình kiêm diễn viên, nhà sản xuất, doanh nhân đã bước sang tuổi 50 nhưng vẫn duy trì được làn da trẻ trung liên tục trong nhiều thập kỷ.

bí quyết ‘hack tuổi’ của những gương mặt nổi tiếng châu á

Diễn viên Kris Aquino.

Kris Aquino từng chia sẻ rằng khi bạn tìm thấy các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da phù hợp, đừng ngại chi tiền cho nó. Aquino cũng cho biết thêm, để giữ gìn làn da của mình, cô rất cố gắng tránh nắng và uống nhiều nước mỗi ngày.

Richard Yap coi trọng chăm sóc da

Richard Yap là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu và doanh nhân nổi tiếng ở Philippines. Với tầm ảnh hưởng của mình, rất nhiều người đã tò mò muốn biết bí quyết duy trì sự trẻ trung của Richard Yap.
Anh chia sẻ: “Bạn phải chăm sóc bản thân. Bạn phải ngủ nhiều và uống nhiều nước. Đặc biệt, hãy chăm sóc làn da của bạn bằng cách làm sạch nó hàng ngày và hàng đêm. Chăm sóc da không bao giờ là điều phù phiếm. Nó chỉ là duy trì và nuôi dưỡng bản thân bạn’.

bí quyết ‘hack tuổi’ của những gương mặt nổi tiếng châu á

Diễn viên Richard Yap.

Lucy Liu ăn nhiều trái cây và thiền

Lucy Liu là một nữ diễn viên truyền hình và điện ảnh của Hollywood, người vẫn luôn giữ được phong độ tuyệt đẹp dù hiện tại đã ở tuổi 53. Cô từng chia sẻ với Future of Personal Health: ‘Sau một ngày dài quay phim, tôi sử dụng nước tẩy trang cho mắt. Bạn không thể chà xát và làm kích ứng vùng da quanh mắt của mình – bất kể bạn đã trang điểm bao nhiêu. Tôi sử dụng xà phòng với khăn mặt để rửa mặt. Bước tiếp theo, tôi trộn kem có chứa sữa non, lô hội và một chút dầu với nhau, sau đó massage hỗn hợp lên mặt’.

bí quyết ‘hack tuổi’ của những gương mặt nổi tiếng châu á

Diễn viên hành động Lucy Liu.

Lucy Liu nói thêm: ‘Là người châu Á, tôi có thể bị bỏng nắng nếu không cẩn thận. Tôi cũng dễ bị sẹo lồi, vì vậy tôi luôn đề phòng bất cứ khi nào phải thực hiện các pha hành động nguy hiểm hoặc bất cứ hoạt động gì. Tôi luôn nhớ một nguyên tắc: những gì bạn ăn cuối cùng cũng sẽ được phản ánh ra bên ngoài. Vì vậy, tôi chú ý uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây tươi, rau quả và thiền định.

Thư Kỳ coi trọng giấc ngủ

Thư Kỳ gần đây nổi tiếng với việc liên tục đăng những bức ảnh không trang điểm của mình lên Instagram mà trông vẫn cực kỳ xinh đẹp. Nữ diễn viên kiêm người mẫu 45 tuổi không ngần ngại chia sẻ mọi thứ từ dị ứng da cho đến những ngày mái tóc của cô trở nên xơ xác.

bí quyết ‘hack tuổi’ của những gương mặt nổi tiếng châu á

Diễn viên Thư Kỳ.

Cô bật mí bí quyết để giữ cho làn da của cô luôn tươi trẻ là các loại kem làm trắng da chuyên nghiệp và các liệu pháp tại nhà như đắp mặt nạ bột gạo. Cô cũng cho biết, ngủ đủ giấc và uống nhiều nước mới có thể giữ được làn da khỏe đẹp.

Michelle Saram thích trải nghiệm những điều mới mẻ

Michelle Saram là một nữ diễn viên 47 tuổi người Trung Quốc. Cô từng đóng vai chính trong nhiều tác phẩm truyền hình trong những năm 1990 và đầu những năm 2000. Người đẹp chia sẻ rằng yoga và Pilates đã góp phần vào lối sống lành mạnh và làn da được duy trì tốt của cô.

bí quyết ‘hack tuổi’ của những gương mặt nổi tiếng châu á

Diễn viên Michelle Saram.

Khi được Asian News hỏi về bí quyết làm đẹp để luôn trẻ lâu, Saram nói: ‘Ngủ đủ giấc là rất quan trọng và tôi sẽ cố gắng ngủ trước 10 giờ tối mỗi đêm. Điều quan trọng nhất là tư duy của chúng ta. Chúng ta nên học và thử những thứ mới và đọc nhiều sách hơn. Tôi thích đọc các loại sách khác nhau bao gồm sức khỏe, khai sáng trí óc và khoa học. Tôi cũng phân tích nguồn thức ăn, chẳng hạn như sự bắt đầu của quá trình tái tạo đất và sự thiếu hụt chất dinh dưỡng. Tôi cũng chú ý ăn những món có nhiều nước, chẳng hạn như súp’.

Xa Thi Mạn tự tin với làn da mộc

Xa Thi Mạn là một nữ diễn viên Trung Quốc 46 tuổi, xuất hiện lần đầu vào năm 1997 sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông. Trong sinh nhật lần thứ 44 của mình, cô đã chia sẻ một bức ảnh để mặt mộc và nhận được vô số bình luận về việc trông cô vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

bí quyết ‘hack tuổi’ của những gương mặt nổi tiếng châu á

Diễn viên Xa Thi Mạn.

Nữ diễn viên tiết lộ mẹo để có làn da đẹp: uống nhiều nước mỗi ngày để da luôn ngậm nước. Ngoài ra,Xa Thi Mạn cũng thích uống nước ép cà rốt và nước ép táo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News