Khỏe - Đẹp

Bí quyết sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, an toàn với sức khỏe

Người trẻ toàn cầu đang ngày càng chuộng phẫu thuật thẩm mỹ. Ngành công nghiệp này đang dần trở thành một phần của cuộc sống. Nhiều chị em quyết định thay đổi ngoại hình, vóc dáng không chỉ 1 lần, điều này có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Vẻ đẹp hình thể như eo thon, mông đầy, ngực căng vốn là tiêu chuẩn cái đẹp mà phần lớn phụ nữ đều mong ước sở hữu. Vẻ đẹp ngoại hình không chỉ giúp phụ nữ tự tin, quyến rũ, mà còn thể hiện cá tính của bản thân cũng như truyền tải năng lượng tích cực.

Thực tế, có không ít trường hợp rủi ro xảy ra trong phẫu thuật thẩm mỹ. Cần thẳng thắn rằng đây là vấn đề dễ thấy trong bất cứ ngành nghề nào, không chỉ tạo hình thẩm mỹ. Để hạn chế tối đa những rủi ro này, bác sĩ Đặng Duy Nam,  chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ chia sẻ những kinh nghiệm tích lũy trong quá trình làm nghề, giúp chị em sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên và khỏe mạnh.

bí quyết sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, an toàn với sức khỏe

Bác sĩ Đặng Nam trong ca phẫu thuật nâng cấp vòng 1 cho khách hàng

Tâm niệm về nghề tạo hình thẩm mỹ

“Cũng như nhiều bác sĩ tạo hình thẩm mỹ khác, tôi luôn nghĩ cốt lõi của nghề này không gì khác là tâm đức . Ngoài ra để làm cho cái tâm này sáng hơn thì cần bổ sung cái tài. Vì một người có cái tâm thiện lương nhưng không có kiến thức, chuyên môn, muốn giúp người giúp đời cũng khó lắm” – Bác sĩ CKI Đặng Nam chia sẻ.

Có nhiều chị em phụ nữ đặt kì vọng cao quá vào mỗi ca phẫu thuật. Nghĩa là sau phẫu thuật họ luôn mong phải được như thế này, như thế kia. Nếu mà không đúng kì vọng sẽ cảm thấy thất vọng và coi luôn đó là một ca nâng hỏng. Mặc dù đó là một ca cực kì thành công cả về mặt thẩm mỹ lẫn tính an toàn. Thực tế trường hợp này có rất nhiều.

Một số chị em không thực hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của bản thân, nằng nặc muốn làm nhiều dịch vụ, muốn upsize ngực trong khi khung xương, lồng ngực và mô không đáp ứng được… Rất nhiều thứ. Vai trò của bác sĩ không chỉ là đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng, mà đôi khi cần khuyên nhủ, phân tích và cương quyết ngăn cản để đảm bảo sức khỏe cũng như tính bền đẹp của vòng 1 sau này.

bí quyết sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, an toàn với sức khỏe

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng phù hợp với nhu cầu của họ

“Đa phần phụ nữ đều mong cầu sắc đẹp và sự hạnh phúc. Tôi biết và hiểu điều đó nhưng không vì thế mà “nịnh nọt” khách hàng thực hiện thêm những phần không cần thiết. Mỗi lần thực hiện phẫu thuật nâng ngực hay tạo hình vòng 2 cho chị em, tôi đều nghĩ mình phải làm giống với người thân của mình, cẩn thận từ tốn, bình tĩnh xử lý khi có vấn đề mới hạn chế tối đa những rủi ro tiềm ẩn trong hoặc sau phẫu thuật”, bác sĩ cho biết thêm.

Bí quyết sở hữu Vòng 1 đẹp tự nhiên, an toàn với sức khỏe

Với cương vị là một bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ, suốt 15 năm làm nghề, trực tiếp thực hiện nâng ngực cho hàng nghìn bệnh nhân với những tình trạng mô tuyến, form dáng khác nhau. Tôi rút ra được kinh nghiệm giúp khách hàng có được kết quả ưng ý nhất. Tôi cũng nhận thấy có mấy điều mà chị em cần chú tâm, tập trung làm tốt trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ.

Trước tiên phải tìm hiểu và chọn lọc ra các địa chỉ uy tín. Điều này rất quan trọng vì quyết định tới sự an toàn của các bạn. Các ca phẫu thuật ngoại khoa như nâng ngực, hút mỡ là cuộc đại phẫu. Do đó đòi hỏi các quy trình chuẩn chỉ, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và đội ngũ bác sĩ, ekip có đủ chuyên môn, bằng cấp. Sẽ rất nguy hiểm nếu các ca đại phẫu được thực hiện tại những địa chỉ không được cấp phép hoạt động, các thẩm mỹ viện hoạt động chui và các bác sĩ, ekip không có tay nghề chuyên môn.

bí quyết sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, an toàn với sức khỏe

Bác sĩ Đặng Nam chụp cùng khách hàng

Thứ hai, tìm kiếm và trao niềm tin cho các bác sĩ có chuyên môn cao. Những bác sĩ có học hàm, học vị với nhiều năm kinh nghiệm là tiêu chí tốt để các bạn lựa chọn. Bởi ngoài những cơ sở trang thiết bị hiện đại, tay nghề bác sĩ quyết định đến 80, thậm chí 90% sự thành công của một ca phẫu thuật.

Thứ ba, đội ngũ hậu phẫu có tâm. Cái này giống như hậu phương vững chắc trong đánh giặc vậy. Chúng ta cần một đội ngũ đủ tốt, đủ chuyên tâm, tận tình để chăm sóc, hỗ trợ sau phẫu một cách trọn vẹn. Điều này giúp khách hàng có trải nghiệm an toàn, thoải mái cả về thể trạng và tâm lý sau phẫu thuật.

Cuối cùng, các chị em cũng cần chú ý tới các công nghệ hiện đại, tiến tiến trong ngành tạo hình thẩm mỹ hiện nay. Việc sử dụng công nghệ cao giúp giảm thiểu các rủi ro, đau đớn và thời gian phẫu thuật cũng như nghỉ dưỡng. Hiện nay trong phẫu thuật thẩm mỹ đang sử dụng công nghệ nâng ngực không chạm, phương pháp dán keo thay cho chỉ khâu đem đến sự hài lòng ở khách hàng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News