Khỏe - Đẹp

Bí quyết sử dụng son dưỡng cà chua hữu cơ - môi thâm không còn là nỗi lo

Đôi môi thâm sạm khiến nhiều chị em mất tự tin khi giao tiếp. Bạn đừng quá lo lắng vì nay đã có bí quyết giúp bạn làm giảm độ thâm đến từ combo son dưỡng cà chua hữu cơ.

Sản phẩm sở hữu những nguyên liệu quen thuộc như cà chua, nghệ, bơ sẽ giúp bạn lấy lại được đôi môi hồng hào, căng mọng đầy quyến rũ.

bí quyết sử dụng son dưỡng cà chua hữu cơ - môi thâm không còn là nỗi lo

MC Hà Đan

MC Hà Đan chia sẻ: “Trước đây môi mình bị thâm và đen sạm nhìn rất mất tự tin. Nhiều lúc chỉ vì đôi môi này mà mình đã mất hết đi sự tự tin bên ngoài vốn có, ăn mặc cũng bị ảnh hưởng, làm mình stress và ngại giao lưu. Mình cũng có tìm hiểu và để giải thích kỹ hơn thì các bạn biết đó, môi bị thâm hay thay đổi màu sẫm đi là tình trạng biểu hiện của các tế bào melanocytes bị tổn thương, kích thích hắc tố melanin tăng tiết quá nhiều và tập trung trên vùng môi, khiến môi không còn hồng hào mà trở nên thâm đem và kém mịn màng, sờ môi viền bị thô ráp. Nhiều trường hợp thì có người bị thâm do phơi nắng nhiều, có người thì lại do sử dụng thuốc là, hay nhiều chị em phụ nữ khi mang thai cũng bị môi thâm. Điển hình hơn thì môi thâm cũng là do cơ địa hoặc do bạn sử dụng một loại thuốc y tế nào đó.

Bên cạnh đó, tình trạng da khô trên môi cũng khiến cho đôi môi trở nên sẫm màu hoặc xỉn màu. Và mình đã tìm hiểu và áp dụng biện pháp khắc phục đơn giản tại nhà có thể giúp giữ cho đôi môi trông khỏe mạnh đó chính là sử dụng Son dưỡng cà chua hữu cơ 3M đến từ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, sản phẩm vừa là son dưỡng, vừa là son màu, với thành phần hữu cơ an toàn lại có hiệu quả bất ngờ đó các bạn ạ, mình đã tìm được chân ái luôn rồi đó nhé”.

Son dưỡng hữu cơ Cà chua với thành phần chính từ những quà cà chua hữu cơ, là son dưỡng hữu cơkết hợp cùng nano curcumin – giúp làm giảm thâm môi, hỗ trợ tái tạo và phục hồi sắc tố môi, Bên cạnh đó các thành phần như bơ, việt quất, hướng dương, omega 3+6 đã tạo nên 1 lớp son dường mêm mịn giúp đôi môi được bảo vệ bởi lớp màng chống oxy hóa, cấp ẩm môi, tăng sắc hồng cho môi.

Được biết đây là sản phẩm bộ son dưỡng hữu cơ có chứa lycopen – một hoạt chất an toàn có công năng hỗ trợ ngăn ngừa oxy hóa, chậm quá trình lão hóa đôi môi. Hoạt chất này được ví như “thần dược” áp dụng đòi hỏi những công nghệ chiết tách cao, đáp ứng nhiều quy định khắt khe và hay được sử dụng tại những thị trường khó tính trên thế giới.

Và để có được hiệu quả làm giảm tình trạng thâm môi tốt nhất, bạn có thể sử dụng combo son dưỡng cà chua trong suốt ngày dài. Buổi sáng sử dụng son dưỡng ẩm có màu 1 lần vào lúc sáng sớm để khởi động ngày mới. Sắc son màu xinh đẹp sẽ làm tôn lên làn da của chúng ta. Đôi môi sẽ có sự tươi tắn và còn được giúp giữ ẩm cho môi  cả ngày làm việc không bị khô. Lần 2 là sau khi tắm xong, bạnbôi thêm một lớp son dưỡng nữa. Lần 3 là trước khi đi ngủ. Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ răng miệng và môi, bạn có thể thoa 1 lần son dưỡng không màu trước khi đi ngủ.

bí quyết sử dụng son dưỡng cà chua hữu cơ - môi thâm không còn là nỗi lo

Sự thay đổi đôi môi của MC Hà Đan sau khi sử dụng sản phẩm

Ngoài ra, bạn nên bổ sung thêm bằng cách uống nhiều nước để giữ cho da đủ nước và tươi trẻ, cấp nước giúp môi không khô, giữ cho đôi môi căng mọng mềm mại.

Son dưỡng cà chua hữu cơ 3M – Bí quyết bảo vệ đôi môi xinh

Là sản phẩm son dưỡng môi có chứa các thành phần được chứng nhận bởi tổ chức hữu cơ Ecocert – top 5 tổ chức hữu cơ uy tín thế giới.

Son dưỡng cà chua hữu cơ 3M sở hữu thành phần được chứng nhận bởi tổ chức hữu cơ Ecocert – một trong những tiêu chuẩn quan trọng nhất và uy tín nhất đối với các nhà sản xuất mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ.

Là son dưỡng có chứa Lycopen

Dầu hạt cà chua – Lycopene : Bảo vệ da, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa môi. Hàng rào bảo vệ da, tấm chắn nắng cho da khỏi ánh nắng mặt trời.  Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa nano curcumin, dầu bơ, vitamin E, D, A, các acid béo, protein,..  giúp môi sáng, tái tạo da môi khô nẻ, dưỡng ẩm, khóa ẩm, ngừa thâm môi hiệu quả, hỗ trợ tăng khả năng đàn hồi da. Dầu hướng dương, dầu hạt cải, dầu cọ,..chứa vitamin E, K , omega3-6 thúc đẩy sản xuất collagen cho môi, làm chậm quá trình lão hóa, tạo độ mềm mướt vừa phải cho môi

Là sản phẩm son dưỡng an toàn với bà bầu và trẻ em trên 2 tuổi.

Son dưỡng cà chua hữu cơ 3M là sản phẩm son dưỡng an toàn bảo vệ đôi môi dành riêng cho bà bầu và trẻ em, sản phẩm sở hữu cácvới các thành phần an toàn, lành tính để không gây ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi, không chứa chì và các chất gây hại. Là thỏi son lành tính và thân thiện.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây và áp mã  SKDSSON10để không bỏ lỡ cơ hội ưu đãi Tết đến nhé.

bí quyết sử dụng son dưỡng cà chua hữu cơ - môi thâm không còn là nỗi lo

Son dưỡng Cà chua hữu cơ 3M là sản phẩm son dưỡng với thành phần thiên nhiên hữu cơ, không paraben, không dầu khoáng, không gây nặng môi bết dính với thành phần từ hạt cà chua là sản phẩm son dưỡng được chứng nhận bởi tổ chức hữu cơ Uy Tín Thế giới.

Website: https://cocayhoala.vn/

Tư vấn miễn phí : 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News