Sức Khoẻ

Bộ phận sinh dục nam sẽ thế nào khi già đi?

bộ phận sinh dục nam sẽ thế nào khi già đi?

Đang ở độ tuổi thanh xuân, bạn có khi nào thắc mắc rằng bộ phận sinh dục của mình sẽ trông như thế nào khi già đi? Bớt lo lắng nhé, không cần đợi già bạn mới trải nghiệm được, bài viết này sẽ cho bạn hình dung rõ nét về tác động của thời gian lên chính “cậu nhỏ” của bạn!

1. Oái ăm tình trạng chảy xệ

Sự thật là không phải dương vật, mà chính là phần bìu bên dưới bộ phận sinh dục nam giới sẽ trở nên vướng víu hơn khi bạn già đi.

Thậm chí, một số ông lão 70 tuổi đã nói đùa rằng phần bìu của họ đã lão hóa tới nỗi chạm được vào nước khi ngồi trên bệ cầu.

2. Bộ phận sinh dục bị cong theo… nhiều kiểu

Theo thời gian, các thói quen tưởng chừng như vô hại trong đời sống sinh hoạt và tình dục thời trẻ sẽ gây ra những ảnh hưởng không ngờ đến hình dáng của bộ phận sinh dục nam giới.

Một vài tác động nhỏ gây nên những mô sẹo bất đối xứng dọc theo chiều dài dương vật. Hậu quả là từ hình dáng thẳng đứng thời trẻ, dương vật đã biến thành một đường cong không điều chỉnh được.

3. Các chứng ung thư liên quan đến bộ phận sinh dục nam

Hầu hết nam giới phải chấp nhận thực tế rằng, tuổi tác mang theo những rủi ro như ung thư tinh hoàn hay ung thư tuyến tiền liệt. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể bị ung thư da ngay tại vùng kín nếu từng có thói quen phơi nắng hoặc không giữ vệ sinh “cậu nhỏ”.

Đa số trường hợp ung thư ở vùng kín phải điều trị rất phức tạp bằng xạ trị. Trường hợp tệ nhất phải can thiệp phẫu thuật để loại bỏ hoàn toàn bộ phận rất quan trọng này.

4. Rối loạn cương dương ở nam giới

Các nghiên cứu cho thấy rằng có hơn 30 triệu nam giới gặp rối loạn cương dương sau tuổi 40. Bên cạnh những khó khăn trong việc điều khiển, chứng rối loạn này còn dẫn đến các cơn đau nhói khó chịu được ví von như “cơn đau tim của dương vật”.

Để phòng ngừa vấn đề này, bạn cần áp dụng theo những lời khuyên tương tự như đối với người mắc bệnh tim. Ăn đủ chất, tập thể dục hàng ngày và kiểm soát các thói quen không lành mạnh là cách tốt nhất để đẩy xa hết mức giới hạn tuổi tác của rối loạn cương dương.

Tuy nhiên, tin tốt là bạn hoàn toàn có thể phòng ngừa trường hợp cuối cùng bằng cách chăm sóc sức khỏe từ bây giờ. Bởi vì, có những trường hợp đến tuổi 90 vẫn có thể kiểm soát hoàn hảo những lần cương cứng của mình đấy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News