Phong Thuỷ

Bỏ túi 7 phong cách thời trang nam 2022 chuẩn gu chị em

Phong cách thời trang nam là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự tự tin của các chàng trai. Cùng YODY tìm hiểu xem các phong cách thời trang nam nào đang làm mưa làm gió và khiến chị em đổ rần rần trong năm 2022 nhé!

Làn sóng Hallyu đã có một sự ảnh hưởng không nhỏ đối với phong cách thời trang nam châu Á và cả thế giới. Phong cách Hàn Quốc mang lại sự trẻ trung, thanh lịch, khiến chị em đều bị thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.

bỏ túi 7 phong cách thời trang nam 2022 chuẩn gu chị em

Phong cách thời trang nam Hàn Quốc chuộng những chiếc áo vừa và rộng

Nếu “u mê” phong cách này thì bạn đừng quên sắm những chiếc quần jeans ống suông, quần tây, áo thun và đặc biệt là những chiếc sơ mi rộng trong tủ đồ nhé. Các items này mà mix với nhau sẽ mang đến một chàng lãng tử chuẩn “oppa” Hàn Quốc ngay.

Phong cách của các “nam thần” trong phim Trung Quốc cũng nhiều lần khiến các chị em đứng ngồi không yên. Với đất nước tỷ dân thì phong cách thời trang Trung Quốc nam cũng rất đa dạng, từ phong trần cho đến lịch lãm, từ phong cách trẻ trung đến trưởng thành đều xuất hiện ở đất nước này.

bỏ túi 7 phong cách thời trang nam 2022 chuẩn gu chị em

Phong cách trẻ trung cưa đổ “crush” – Cre: Douyin

bỏ túi 7 phong cách thời trang nam 2022 chuẩn gu chị em

Phong cách nam thần chuẩn soái ca lịch lãm khiến các cô gái “u mê”

Dù các bạn theo đuổi sự tươi trẻ, khỏe khoắn hay lịch sự, chín chắn thì với những tips phối đồ với phong cách thời trang Trung Quốc nam đều sẽ khiến “ai đó” phải ngước nhìn.

Phong cách thời trang tối giản cho nam – “Minimalism style” được nhiều người yêu thích khi vừa dễ phối đồ, lại không cần phải quá đau đầu trong việc lựa chọn trang phục.

Đặc điểm của phong cách này đầu tiên cần kể đến màu sắc. Những tông màu cho phong cách thời trang nam đơn giản thường là tông trung tính, không quá 3 màu sắc trong 1 outfit. Những màu thường được Minimalist (người theo chủ nghĩa tối giản) lựa chọn là đen, trắng, ghi, be, nâu, xanh navy.

bỏ túi 7 phong cách thời trang nam 2022 chuẩn gu chị em

Phong cách thời trang nam đơn giản

Về thiết kế, phong cách minimalism thường hợp với những trang phục giản lược các đường nét rườm rà, không nhấn nhá nhiều chi tiết. Phong cách mang đến sự đơn giản nhưng không nhạt nhoà, mà đằng sau đó là một chàng trai, một quý ông tinh tế và đầy cuốn hút.

Rất nhiều chàng trai ngày nay thường tìm về những điều cổ xưa với phong cách vintage vừa năng động, vừa phóng khoáng. Vintage được hiểu là những gì đã cổ, đã cũ, nhưng không bị lỗi mốt, vẫn rất thời thượng.

bỏ túi 7 phong cách thời trang nam 2022 chuẩn gu chị em

Phong cách thời trang nam vintage đầy phóng khoáng

Phong cách cổ điển ưa chuộng những trang phục có dáng rộng vừa phải, tạo cảm giác thoải mái khi mặc mà vẫn sang trọng, đẳng cấp, hấp dẫn ánh mắt của phái đẹp. Để theo đuổi phong cách kinh điển này thì bạn đừng quên sắm cho mình những chiếc sơ mi oversize và phụ kiện đơn giản nữa nhé.

Sự phong trần, mạnh mẽ được thể hiện nhiều nhất ở phong cách đường phố. Những chàng trai cá tính thường rất phá cách mỗi khi “lên đồ”, nhưng tất cả đều thể hiện được vẻ nam tính, quyến rũ của mình.

bỏ túi 7 phong cách thời trang nam 2022 chuẩn gu chị em

Phong cách thời trang nam đường phố đầy cá tính

Với style này, bạn có thể thoải mái mix đồ theo cách mình ưng, bởi không có chuẩn mực nào dành cho trang phục streetwear. Bạn chỉ cần tự tin là chính mình và mặc những gì mình thích, tất cả đều sẽ phải ngoái nhìn với sự cá tính này.

Màu đen là gam màu bất hủ trong mọi outfit. Sự kết hợp của những items màu đen khiến các chàng trai trở nên cool ngầu hơn bao giờ hết. Bạn sẽ chẳng phải nghĩ xem hôm nay mặc màu gì, phối đồ gì nếu theo đuổi phong cách “tất cả đều đen” này.

bỏ túi 7 phong cách thời trang nam 2022 chuẩn gu chị em

Phong cách “all-in-black” phối phụ kiện trắng siêu ngầu

Ngoài ra, trang phục đen cũng giúp bạn khéo léo che đi khuyết điểm cơ thể, về chiếc bụng béo hay chiếc đùi to, và có khả năng hack dáng thần thánh.

bỏ túi 7 phong cách thời trang nam 2022 chuẩn gu chị em

Phong cách thời trang nam “all-in-black” YODY

Nếu bạn không biết hôm nay mặc gì thì hãy cứ diện “full-black”, nhất định outfit này sẽ khiến mọi cô gái phải “đứng hình” ngay từ lần gặp đầu tiên vì sự phong độ và khí chất của bạn.

Một chàng trai khỏe khoắn, mạnh mẽ chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt “nửa kia”, thế nên phong cách thời trang nam thể thao cũng được nhiều chàng trai yêu thích.

bỏ túi 7 phong cách thời trang nam 2022 chuẩn gu chị em

Phong cách sporty-chic đang khuấy đảo cộng đồng đam mê thời trang

Với phong cách trẻ trung, năng động này, bạn sẽ luôn xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo nhất, “chuẩn gu” chị em để ai ai cũng không thể rời mắt. Người diện phong cách thời trang thể thao nam ngoài cần những trang phục sport khoẻ khoắn ra thì cũng đừng quên chăm chút cho những đôi sneakers, để set đồ của mình đẹp hơn nha.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News