Khỏe - Đẹp

Cách khắc phục hôi nách tại nhà - "nói không mùi khó chịu"

Lăn nách dược mỹ phẩm không mùi, không cồn với thành phần thiên nhiên đang được nhiều người tin chọn trên thị trường bởi chỉ cần dùng tại nhà mà vẫn xua tan nỗi lo hôi nách.

Lý do nhiều cách khắc phục hôi nách tại nhà kém hiệu quả

Chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm “cách trị hôi nách” trên internet, kết quả trả về sẽ cho vô vàn cách chữa hôi nách ngay tại nhà đơn giản. Tuy nhiên, cũng có nhiều phản hồi về việc “không hợp, không hiệu quả” mặc dù đã áp dụng nhiều cách khác nhau.

Bên cạnh các phương pháp dân gian, nhiều người khắc phục hôi nách tại nhà bằng việc sử dụng lăn nách mỹ phẩm hay xịt khử mùi.

Một số lăn nách loại này thường có chứa cồn và hương liệu, dùng mùi hương lấn át mùi hôi nách và sử dụng cồn làm bay hơi nhanh mồ hôi nách. Chính vì vậy thời gian tác dụng thường ngắn, dễ gây kích ứng da và ố vàng nách áo.

Lăn nách dược mỹ phẩm không mùi, không cồn – Aquaselin với thành phần từ thiên nhiên

Để đạt được hiệu quả như ý và an toàn, những người gặp tình trạng hôi nách nên dùng sản phẩm lăn nách dược mỹ phẩm không mùi, không cồn do đã được nghiên cứu kiểm nghiệm thực tế, tính hiệu quả và an toàn cao hơn nhờ có các thành phần từ thiên nhiên và có thời gian tác dụng lâu hơn kéo dài đến vài ngày chỉ sau lần sử dụng đầu tiên.

Lăn nách dược mỹ phẩm Aquaselin giúp giảm mùi hôi, khô thoáng nách phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng hay phụ nữ mang thai, đang cho con bú nhờ các thành phần như:

– Muối nhôm Aluminium được chiết xuất từ mủ cây hương nhu khi sử dụng sẽ tạo lớp gel phủ lên lỗ chân lông giúp ngăn tiết mồ hôi.

– Chiết xuất từ hoa cúc có tác dụng ức chế vi khuẩn gây mùi và khử mùi hôi hiệu quả.

– Chiết xuất cỏ có thành phần pro vitamin B5 sẽ giúp làm mềm da vùng nách.

– Thành phần Allantoin và D-Panthenol giúp giảm viêm, ngăn kích ứng.

Với các thành phần từ thiên nhiên trong sản phẩm sẽ góp phần giúp khắc phục hôi nách hiệu quả.

Những ai muốn nói không với hôi nách tại nhà đều dễ dàng sử dụng lăn khử mùi không mùiAquaselin và nhận thấy có tác dụng ngay sau thời gian ngắn và công dụng kéo dài đến vài ngày. Không chỉ thích hợp để người gặp tình trạng hôi nách sử dụng tại nhà trong thời gian dài, không lo kích ứng mà lăn nách này còn thích hợp cho cả người không bị hôi nách mà muốn giữ vùng nách luôn khô thoáng, không mùi hôi.  Aquaselin không có mùi, không cồn nên không gây thâm, không ố vàng nách áo mà còn giúp dưỡng ẩm da. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Oceanic, nhà máy nhận tiêu chuẩn GMP và sản phẩm đã được Cơ quan Y tế có thẩm quyền tại Việt Nam cấp phép lưu hành và được phân phối bởi Dược phẩm Vinh Gia uy tín.

Để sử dụng hiệu quả lăn nách không mùi Aquaselin, nên làm sạch vùng nách trước khi sử dụng và nên sử dụng vào buổi tối sau khi tắm. Đây là thời điểm cơ thể ít vận động nên tuyến mồ hôi ít hoạt động. Nên tẩy tế bào chết vùng nách tối thiểu 1 tháng 1 lần để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Bên cạnh đó, nên chọn mặc quần áo có chất liệu cotton thoáng mát, không gây bức bí vùng nách.

Đặc biệt Aquaselin có sản phẩm chuyên biệt cho nam và nữ riêng, cho từng tình trạng mồ hôi nhiều hay ít nên người bệnh có thể chọn được lăn nách phù hợp với mình.

Nhờ vào cơ chế kéo dài công dụng, nên Aquaselin được ví như cách khắc phục hôi nách đơn giản tại nhà, giúp vùng nách được khô thoáng, nói không với mùi hôi cả ngày, thậm chí vài ngày.

Liên hệ: 1800.55.88.89 ( miễn cước) hoặc 0896.509.509 ( 24/7) hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: songkhoe@bacsituvan.vn để được tư vấn về cách khắc phục hôi nách tại nhà hiệu quả.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News