Sức Khoẻ

Cách kích thích âm vật với 6 tư thế quan hệ

Âm vật là bộ phận tuy “nhỏ mà có võ”. Đây là nơi tập trung hàng ngàn dây thần kinh có thể kích thích khoái cảm ở phụ nữ. Đó cũng là lí do bài viết này sẽ đưa ra hướng dẫn cách kích thích âm vật với 6 tư thế quan hệ tiêu biểu.

1. Tư thế bánh pretzel

cách kích thích âm vật với 6 tư thế quan hệ

Giống như tên gọi của nó, bạn và người yêu sẽ đan vào nhau như chiếc bánh quy xoắn pretzel của nước Đức, nhập làm một tạo nên khoái cảm bùng nổ. Bên cạnh việc đưa dương vật ra-vào, bạn có thể tận dụng tối đa cơ hội chà xát âm vật.

Cách thực hiện: Bạn nằm nghiêng sang phải trong khi chàng gối chân lên đệm, kẹp người giữa hai chân bạn với chân trái đưa sang bên phải sao cho cả người bạn nghiêng cùng một chiều. Từ đó, chàng sẽ đưa đẩy vào sâu phía trong đồng thời dùng tay mân mê “cô bé” của bạn để làm rung động ngay cả những dây thần kinh nhạy cảm nhất.

2. Cách kích thích âm vật với tư thế mặt đối mặt

cách kích thích âm vật với 6 tư thế quan hệ

Đây là cách kích thích âm vật mang lại cảm giác lãng mạn cho cặp đôi, đặt biệt khi môi “cô bé” nở rộng ra để đón chào “nguồn sinh lực” từ dương vật. Trong lúc đó, hai bạn có thể trao nhau những nụ hôn nồng nhiệt cùng màn dạo đầu dọc sống cổ với ngón tay mơn trớn sau lưng hay tinh nghịch bấu nhẹ vào lưng chàng, đưa tay lên tóc…

Cách thực hiện: Chàng sẽ ngồi lên ghế hoặc ở góc giường. Bạn ngồi lên đùi chàng, mặt đối mặt. Từ góc độ này, bạn có thể lấy đà từ chân để điều chỉnh tốc độ và mức độ thâm nhập của dương vật.

Bạn có thể quan tâm: 7 cách làm mềm lông vùng kín tại nhà đơn giản nhưng cực hiệu quả.

3. Tư thế ếch nhảy

cách kích thích âm vật với 6 tư thế quan hệ

Tư thế ếch nhảy mang lại cách kích thích âm vật tự nhiên cũng như giúp chạm vào điểm G bên trong âm đạo của bạn dễ dàng hơn. Môt mũi tên trúng hai đích phải không nào?

Cách thực hiện: Đây là biến thể của tư thế doggy. Người nữ sẽ duỗi lưng ra, nằm sấp xuống với tay bấu lên giường, hông đưa lên với chân dạng sang 2 bên. Chàng sẽ đưa dương vật vào từ phía sau, tay đỡ lấy hông của bạn làm điểm tựa đưa đẩy, kích thích âm vật. Hoặc cách khác là bạn tự đưa tay ra sau và dùng đầu ngón tay xoay tròn lên “hạt đậu”.

4. Tư thế vỏ sò bên bờ biển: cách kích thích âm vật

cách kích thích âm vật với 6 tư thế quan hệ

Tưởng tượng bạn sẽ nằm ngửa trên giường với 2 chân xòe ra giống như chiếc vỏ sò xinh đẹp với “hòn ngọc” quý ngự trị ở giữa. Bạn đời sẽ hoàn toàn ngưỡng mộ vẻ đẹp của bạn và từ từ khám phá khi dùng lưỡi hoặc tay vuốt nhẹ môi “cô bé”.

Cách thực hiện: Khi bạn xòe chân ra, hãy cố gắng đưa chân lên ngang với đầu bạn. Chàng sẽ tiến vào từ đây, đem lại cho bạn những rung động đầy gợi cảm trong khi kích thích âm vật ra nước.

5. Tư thế truyền thống

cách kích thích âm vật với 6 tư thế quan hệ

Truyền thống như tên gọi của nó, đây là tư thế không thể thiếu trong mọi “mặt trận” tình dục. Một mẹo để làm mới tư thế này là bạn hãy tập trung vào việc mơn trớn cơ thể và kết nối với người bạn đời thay vì chỉ thâm nhập. Nếu muốn những động chạm mãnh liệt hơn, hãy kéo hông người nữ lại gần để dễ dàng tác động vào âm vật hơn.

Hướng dẫn cách kích thích âm vật: Người nữ nằm ngửa khi chàng nằm trên và đưa dương vật chà xát âm vật. Bạn cũng có thể xoay góc chân để thay đổi góc chạm tạo nhiều sung sướng hơn.

6. Tư thế thìa úp ngược – cách kích thích âm vật

cách kích thích âm vật với 6 tư thế quan hệ

Ở tư thế up thìa thường thấy, người nam sẽ ôm lấy người nữ giống hai chiếc thìa xếp chồng lên nhau. Biến thể này mang lại cảm giác thân mật và gần gũi hơn khi 2 bạn úp mặt vào nhau. Đây cũng là cách kích thích âm vật hoàn hảo cho bạn, mang lại nhịp điệu thu hút khó cưỡng lại.

Cách thực hiện: Hình dung bạn đang thực hiện tư thế truyền thống, dương vật vẫn đang ở bên trong âm đạo, 2 bạn hãy cùng xoay người sang một bên với tay bám trên lưng để hỗ trợ cả cơ thể di chuyển. Sau đó người nam có thể “lâm trận” như bình thường. Nếu muốn tăng mức chà xát, người nữ có thể thử đan hai chân vào nhau.

Hy vọng với những gợi ý về cách kích thích âm vật qua 6 tư thế vừa nêu, bạn sẽ có cơ hội thử nghiệm nhiều vị trí khác nhau và làm mới chuyện chăn gối với bạn đời. Hãy để hành trình khám phá tình dục trở nên thú vị hơn, làm thăng hoa hạnh phúc lứa đôi nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News