Sức Khoẻ

Cải thiện bệnh xương khớp, đau dây thần kinh bằng phương pháp đông y hiệu quả

Đau nhức xương khớp là tình trạng xuất hiện ở cả người lớn lẫn người trẻ tuổi, đặc biệt là khi thời tiết trái gió, trở trời. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng, sức khoẻ, nhưng những cơn đau nhức lại gây ra rất nhiều phiền toái, bất cập cho người bệnh.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra những cơn đau nhức. Tình trạng này có thể bắt nguồn từ thoái hoá khớp, viêm gân, bệnh gout, thoái vị đĩa đệm, viêm đa khớp dạng thấp,… Bên cạnh những bệnh lý nói trên, nhiều khi nguyên nhân cũng do chúng ta lười vận động, thường xuyên mang vác vật nặng, gây áp lực lên các khớp xương. Về lâu dài, sẽ hình thành nên những cơn đau nhức dai dẳng ở xương khớp.

cải thiện  bệnh xương khớp, đau dây thần kinh bằng phương pháp đông y hiệu quả

Ảnh minh họa

Từ cổ xưa các phương pháp Đông y đã được lưu truyền và chữa khá nhiều bệnh, trong đó chữa bệnh xương khớp cũng không ngoại lệ. Những bài thuốc đông y chữa trị đau nhức xương khớp mang lại hiệu quả khả quan. Hiện nay có rất nhiều các loại dược liệu được áp dụng để chữa trị bệnh lý này. Tuy nhiên cần có tính chọn lọc để đảm bảo an toàn.

Ưu điểm của các bài thuốc Đông y

Từ ngàn xưa, người bệnh áp dụng các bài thuốc Đông y bởi ưu điểm mà chúng mang lại.

cải thiện  bệnh xương khớp, đau dây thần kinh bằng phương pháp đông y hiệu quả

Ảnh minh họa

– Phần lớn các bài thuốc Đông y đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên nếu sử dụng đúng liều lượng, đúng thang, đúng bệnh như đã quy định thì sẽ an toàn và cho hiệu quả.

Ngoài việc dùng bài thuốc Đông y, người bệnh có thể sử dụng các phương pháp chữa trị không cần dùng thuốc như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, vật lý trị liệu bằng các bài tập sẽ gia tăng công dụng và giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi, giảm đau xương khớp.

cải thiện  bệnh xương khớp, đau dây thần kinh bằng phương pháp đông y hiệu quả

Ảnh minh hoạ

Phòng khám đông y Phương Nam

cải thiện  bệnh xương khớp, đau dây thần kinh bằng phương pháp đông y hiệu quả

Phòng khám đông y Phương Nam sở hữu bài thuốc Đông y đặc trị chữa bệnh lí xương khớp, do lương y Ngô Hồng Nam chữa trị đã giúp giải quyết các bệnh về xương khớp, thần kinh tọa…

Nhà thuốc Y học cổ truyền Phương Nam – được điều hành bởi lương y Ngô Hồng Nam, ông là con trai, đồng thời là người kế nghiệp duy nhất các phương pháp khám chữa bệnh tài năng, bí truyền của lương y Ngô Phương.

cải thiện  bệnh xương khớp, đau dây thần kinh bằng phương pháp đông y hiệu quả

Lương y Ngô Hồng Nam

Gìn giữ, phát triển bài thuốc của gia tộc, xây dựng nên một thương hiệu đặc trị bệnh xương khớp uy tín. Những chứng bệnh như gai cột sống, đau dây thần kinh tọa, bệnh gout, viêm xương khớp dạng thấp, thoái hóa đốt sống, gai đôi cột sống, thoát vị đĩa đệm, … đã được lương y Ngô Hồng Nam cùng đội ngũ nhân viên nhà thuốc xử lý.

Phương pháp chữa trị của phòng khám có tác dụng bồi bổ gân cốt, thông tắc khí huyết, giúp xương khớp chắc khỏe, khí huyết lưu thông. Hỗ trợ loại bỏ các triệu chứng: Viêm khớp cấp, đau thần kinh tọa, tê nhức tay chân, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau mỏi vai gáy. Phòng ngừa các biến chứng xương khớp: biến dạng khớp, teo tứ chi, bại liệt, tàn phế. Tập trung loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Đặc biệt dược liệu tại phòng khám sử dụng là các loại dược liệu tự nhiên an toàn với sức khỏe.

cải thiện  bệnh xương khớp, đau dây thần kinh bằng phương pháp đông y hiệu quả

Các bài thuốc của phòng khám Phương Nam dùng để sắc uống, kết hợp châm cứu. Bên cạnh đó, đối với những người bận rộn, khó có thời gian để sắc thuốc, hiện nay nhà thuốc Phương Nam còn tinh chế nên thuốc sắc đóng túi vô cùng tiện lợi. Thuốc được sắc, ép theo quy trình khép kín, liên hoàn, đảm bao chất lượng tốt nhất, chiết xuất tối ưu nhất dược tính có trong dược liệu. Đặc biệt không bị bay hơi, mất khí vị của thuốc và đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn.

Ngoài chữa hiệu quả các bệnh lý về xương khớp, phòng khám Phương Nam của lương y Ngô Hồng Nam còn chữa trị các bệnh lý về thần kinh như: suy nhược thần kinh, rối loạn tiền đình, mất ngủ…

Để điều trị thành công, lương y Hồng Nam thường căn cứ vào tình trạng bệnh của từng người cụ thể rồi biện chứng luận trị, trên cơ sở đó sẽ dựa vào một bài thuốc cổ phương rồi gia giảm thêm cho phù hợp. Những bài thuốc cổ phương thường được các lương y Hồng Nam ưa dùng như: Thiên ma câu đằng ẩm, nhị trần thang, bán hạ truật thiên ma thang, long đởm tả can thang, tứ vật thang, bát trân thang, hữu quy hoàn, bổ âm hoàn…. Lương y Ngô Hồng Nam  đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc điều trị các bệnh lý về thần kinh, đã chữa cho nhiều người khỏi bệnh lâu năm không bị tái phát, bằng bài thuốc đông y an toàn không gây phản ứng phụ.

Phòng khám đông y Phương Nam – Lương y Ngô Hồng Nam

– Các lương y, thầy thuốc đều là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

– Là địa chỉ uy tín trong hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, thần kinh..

Mọi thắc mắc về Phòng khám Đông y Phương Nam – Lương y Ngô Hồng Nam (Khám chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền), bạn đọc vui lòng liên hệ:

Phòng khám Đông y Phương Nam

Lương y: Ngô Hồng Nam

(Khám chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền)

Số Điện thoại / Zalo 0932.875.666

Địa chỉ: Đại Đồng – Thị trấn Phong Sơn – Cẩm Thủy – Thanh Hóa

Website: https://dongyphuongnam.vn/

Email: dongygiatruyenphuongnam@gmail.com

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News