Khỏe - Đẹp

Cải thiện nám, sáng da với tinh chất nghệ tây và các dưỡng chất làm đẹp

Đối mặt với những dấu hiệu của lão hóa trên gương mặt là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Hiện nay, có nhiều sản phẩm mang đến giải pháp cho làn da nám sạm, tàn nhang, đồi mồi, góp phần ngăn ngừa lão hóa, giúp dưỡng da mềm mịn, đều màu và trắng sáng.

Nám là gì và nám đến từ đâu?

Nám là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Những mảng sẫm màu, chuyển vàng hoặc nâu đen phân bổ chủ yếu hai bên gò má, trán, mũi, cằm,…làm ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ và khiến chị em tự ti. Để càng lâu, nám càng lan rộng và khó xóa bỏ.

Một số nguyên nhân gây nên nám như: di truyền, rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể, rối loạn các sắc tố, do các bệnh phụ khoa có sẵn hoặc do tình trạng sức khỏe không tốt, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lý, do các tác nhân bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời,…

Ngăn ngừa nám da với các thực phẩm giàu dưỡng chất

Những gì chúng ta nạp vào cơ thể được thể hiện ở tình trạng sức khỏe của da. Bởi vậy, quan tâm đến chế độ ăn uống của bản thân là điều vô cùng quan trọng để bảo vệ làn da khỏi nám sạm.

Hạn chế sử dụng thực phẩm nhiều dầu, mỡ, muối, đường

Dầu mỡ, muối và đường gây béo phì, bệnh đái tháo đường và có thể ảnh hưởng đến hormone khiến nám da trở nên tồi tệ hơn.

Sử dụng thực phẩm chứa Vitamin C và E

Vitamin C và E là những chất oxy hóa giúp hỗ trợ sửa chữa tế bào da bị tổn thương do tác động của ánh nắng mặt trời đồng thời tái tạo collagen, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, làm mờ các vết thâm nám và mang đến làn da sáng mịn đều màu.

Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi lành mạnh

Một chế độ ăn không lành mạnh với các thực phẩm ăn nhanh thực sự không tốt cho sức khỏe của làn da. Tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả, protein và ngủ đúng giờ đủ giấc sẽ giúp bạn ngăn ngừa nám hiệu quả.

Bổ sung dưỡng chất từ các tinh chất làm đẹp – đặc biệt là tinh chất nghệ tây

Không tự nhiên nghệ tây được mệnh danh là “vàng đỏ” Trung Đông. Tinh chất nghệ tây hỗ trợ xóa mụn giảm thâm, ngăn ngừa nám sạm và dưỡng da trắng sáng tự nhiên. Đồng thời giàu chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ tăng tính đàn hồi cho da, kích thích tuần hoàn máu, cấp ẩm và mang đến làn da căng bóng, săn chắc.

cải thiện nám, sáng da với tinh chất nghệ tây và các dưỡng chất làm đẹp

Ảnh sản phẩm

Tranexamic acid – hoạt chất “vàng” trong việc làm mờ nám sạm, tàn nhang đồng thời dưỡng sáng da, ngăn chặn và loại bỏ các sắc tố của da, ngăn ngừa sự tích tụ hắc tố melanin.

Vitamin B3, B5: Ngăn ngừa sản sinh hắc sắc melanin mới, cải thiện sắc tố da, làm chậm tác động của lão hóa, sản sinh collagen làm giảm tình trạng thâm nám, sạm da và cấp ẩm, duy trì hàng rào bảo vệ da…

cải thiện nám, sáng da với tinh chất nghệ tây và các dưỡng chất làm đẹp

Ảnh sản phẩm

Bộ sản phẩm Lasmar được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, có đầy đủ các dưỡng chất làm đẹp như tinh chất nghệ tây, Tranexamic acid , vitamin B3, vitamin B5 cùng một số tinh chất Arbutin, Hyaluronic acid,…mang đến cho người dùng hiệu quả ngăn ngừa lão hóa da và làm mờ các vết nám, thâm, nhăn trên da.

Sản phẩm Lasmar – Hỗ trợ làm mờ nám và sáng mịn làn da

Bộ sản phẩm Lasmar bao gồm kem bôi và serum, sử dụng kết hợp giúp mang đến hiệu quả trong việc hỗ trợ làm mờ các vết nám sạm, tàn nhang.

Kem bôi Lasmar giúp hạn chế tình trạng da: thâm sạm, nám, xỉn màu và lão hóa da sớm. Ngoài ra kem bôi Lasmar còn đồng thời góp phần ngăn ngừa và cung cấp dưỡng chất cấp ẩm, dưỡng sáng da, cho làn da đều màu, tươi sáng và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, serum giúp làm mờ các vết: thâm, nám, nhăn trên da; giúp da đều màu và sáng hồng tự nhiên, dưỡng ẩm cho da, dưỡng sáng da; ngăn ngừa lão hóa da.

BỘ ĐÔI MỜ NÁM LASMAR

Công ty phân phối và chịu trách nhiệm sản phẩm: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM SUNPHACO

Địa chỉ: B16/05A, Violet 4, khu liền kề Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0982 315 060

Website: https://www.lasmar.vn/” data-rel=”follow”>https://www.lasmar.vn/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News