Khỏe - Đẹp

Chăm sóc da sau khi sử dụng phương pháp trẻ hoá da Collagen Smart Fiber

Căng da bằng chỉ Collagen Smart Fiber là phương pháp không phẫu thuật xâm lấn đang được các chị em ưu ái lựa chọn bởi hiệu quả mang lại. Ưu điểm nổi bật của công nghệ này là kết quả được thấy ngay sau khi thực hiện, biến bạn từ một cô nàng bình thường trở thành tuyệt sắc giai nhân chỉ trong phút chốc.

Căng da bằng chỉ Collagen Smart Fiber – đảo ngược thời gian cho làn da chỉ trong tích tắc

Phương pháp căng chỉ Collagen Smart Fiber đang trở thành trào lưu hàng đầu hiện nay không chỉ của chị em phụ nữ mà ngay cả với giới mày râu bởi nó có thể mang lại lợi thế về ngoại hình rất lớn mà không phải mất nhiều công sức. Chỉ với 60 phút đồng hồ không đau đớn, không phẫu thuật xâm lấn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết nám, dấu chân chim trên mặt có thể biến mất hoặc mờ đi trông thấy. Các cơ được kéo căng, da mặt trở nên hồng hào, mịn màng hơn, giúp bạn như trẻ lại cả chục tuổi.

chăm sóc da sau khi sử dụng phương pháp trẻ hoá da collagen smart fiber

Quá trình điều trị bằng phương pháp cấy chỉ Collagen Smart Fiber (ảnh minh hoạ)

Đây là phương pháp căng da sử dụng các sợi chỉ Collagen Smart Fiber có cấu tạo đặc biệt có dạng gai nhỏ bám chặt vào các cơ giúp mang lại đường nét thon gọn ngay lập tức cho khuôn mặt. Các gai chỉ còn có tác dụng kích thích các lớp biểu bì dưới da tăng sinh collagen, tái tạo các tế bào đã bị lão hóa làm trẻ hóa làn da mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà không làm cứng những đường nét trên khuôn mặt.

chăm sóc da sau khi sử dụng phương pháp trẻ hoá da collagen smart fiber

Chỉ 60 phút căng chỉ Collagen Smart Fiber độc quyền tại thẩm mỹ viện Gangnam, MC Thảo Vân đã “lấy lại” được chục tuổi.

Căng da bằng chỉ Collagen Smart Fiber là thủ thuật can thiệp ít xâm lấn giúp người sử dụng tránh được những rủi ro này. Phương pháp này cũng an toàn hơn rất nhiều bởi các sợi chỉ được cấu tạo từ nguyên liệu sinh học không gây phản ứng đào thải, và hoàn toàn không sử dụng hóa chất so với phương pháp tiêm hóa chất vốn có thể gây hại gan thận và tạng, dễ bị dị ứng thậm chí mang lại tác dụng ngược.

chăm sóc da sau khi sử dụng phương pháp trẻ hoá da collagen smart fiber

Quá trình điều trị bằng phương pháp cấy chỉ Collagen. (ảnh minh hoạ)

Sau liệu trình, vẻ đẹp làn da sẽ hoàn thiện từng ngày sau khi hệ thống collagen được kích thích tăng sinh. Các kinh mạch cũng được đả thông, tăng lưu lượng máu theo đường từng sợi chỉ, collagen từ sợi chỉ lan tỏa, bổ sung dưỡng chất cho làn da. Làn da sẽ căng mịn không còn nếp nhăn, cơ mặt săn chắc, sạm nám, sẹo mụn được xóa mờ, trả lại ngay vẻ thanh xuân cho làn da.

chăm sóc da sau khi sử dụng phương pháp trẻ hoá da collagen smart fiber

Ca sĩ Lệ Quyên đã không ngại ngùng dành tặng nhiều lời khen “có cánh” cho phương pháp căng chỉ Collagen Smart Fiber tại thẩm mỹ viện Gangnam.

Tuy nhiên, như mọi phương pháp thẩm mỹ khác, dù can thiệp y khoa có thành công đến đâu nhưng nếu chúng ta cũng cần quan tâm chăm sóc, giữ gìn đúng cách và cẩn thận để đạt được kết quả mỹ mãn.

Chăm sóc da sau khi căng chỉ Collagen Smart Fiber

Theo tiến sĩ – bác sĩ Kim Ji Yeon từ viện thẩm mỹ Gangnam, sau khi thực hiện căng da bằng chỉ Collagen Smart Fiber, nên hạn chế cho mặt tiếp xúc với nước, nhẹ tay khi làm sạch vùng mặt, không nên dùng các sản phẩm dưỡng da, make up ngay lúc đó. Khoảng thời gian tốt nhất là từ 2 – 3 ngày sau khi thực hiện căng chỉ.

Đặc biệt, da mặt sau khi căng chỉ còn nhạy cảm nên phải hạn chế tiếp xúc với các tác nhân xấu như ánh sáng mặt trời, môi trường hoặc không khí bị ô nhiễm…. Luôn giữ chế độ ăn lành mạnh nhiều rau xanh và tăng cường các thực phẩm giàu protein, collagen, ngoài ra có thể kết hợp sử dụng thêm các thực phẩm chức năng để bổ sung thêm cho da.

chăm sóc da sau khi sử dụng phương pháp trẻ hoá da collagen smart fiber

Tiến sĩ – bác sĩ Kim Ji Yeon, người đã có kinh nghiệm trên 10 năm về thẩm mỹ.

Trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, viện thẩm mỹ Gangnam là địa chỉ quen thuộc và tin cậy lâu nay của nhiều người nổi tiếng và những người có nhu cầu làm đẹp. Gangnam là nơi hội tụ những bác sĩ tinh hoa hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực thẩm mỹ đi kèm trang thiết bị hiện đại là lựa chọn tối ưu và an tâm cho khách hàng.  Đặc biệt, sợi chỉ Collagen Smart Fiber được sử dụng tại Gangnam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và có giấy phép kiểm định của KFDA. Đồng thời, đây cũng là sợi chỉ đang có nhiều ưu thế vượt trội so với các loại khác trên thị trường làm đẹp.

chăm sóc da sau khi sử dụng phương pháp trẻ hoá da collagen smart fiber

Chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ thực hiện trị liệu, MC Trác Thúy Miêu đã có thể tự tin ra về với làn da sáng bóng, căng tràn vẻ đẹp của thanh xuân.

Hơn cả, thẩm mỹ viện Gangnam còn là một trong số ít những cơ sở thẩm mỹ hoạt động khi đã có giấy phép đăng ký rõ ràng và là lựa chọn của nhiều ngôi sao như MC Thảo Vân, NS Hồng Vân, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Kim Tử Long, ca sĩ Lệ Quyên, MC Thanh Bạch….. Đây là những yếu tố quyết định để đông đảo ngôi sao lựa chọn Gangnam để làm đẹp trong thời buổi thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, khó xác định chất lượng như hiện nay.

chăm sóc da sau khi sử dụng phương pháp trẻ hoá da collagen smart fiber

Dành cho độc giả

Thẩm mỹ viện Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn – bệnh viện – resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do  Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, trong đó nổi bật là công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn, căng da với sợi Collagen Smart Fiber.

Viện thẩm mỹ Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi tới 100 triệu cho liệu trình căng da với sợi Collagen Smart Fiber tới 15 độc giả đăng kí sớm nhất.

Đăng kí nhận ưu đãi tại đây

Viện Thẩm mỹ Gangnam – Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 – 1800.6257

Địa chỉ:

– Hà Nội: Tòa nhà Gangnam, Số 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Gangnam Quận 3.

–  Hồ Chí Minh: Toà nhà Gangnam – 15 Nguyễn Hiền – Phường 4, Quận 3, TP.HCM

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News