Khỏe - Đẹp

Chăm sóc da thời công nghệ 4.0

Để có làn da đẹp, chúng ta phải biết chăm sóc sao cho không làm xáo trộn về mặt sinh lý của da. Bởi mỗi loại tế bào da có chức năng sinh lý riêng, có giới hạn chịu đựng các tác động từ bên ngoài, nếu vượt ngưỡng sẽ được xem là bệnh lý.

chăm sóc da thời công nghệ 4.0

Làm thế nào để bảo vệ làn da trong quá trình chăm sóc?

Trong quá trình chăm sóc, cần duy trì sự toàn vẹn của cấu trúc da. Ước tính một tế bào sừng bình thường mất khoảng 28 – 30 ngày để di chuyển từ lớp đáy đến tầng thấp nhất của lớp sừng.

Thông thường, mỗi ngày lớp sừng mất đi một hàng tế bào và cũng có một hàng tế bào mới được đẩy lên lớp sừng. Sự cân bằng này được giữ ổn định nhờ quá trình sinh sản và biệt hóa của tế bào sừng bị kiểm soát nghiêm ngặt.

Tràn ngập nhưng lại khó tìm

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mọi người, đặc biệt đối với chị em. Thế nhưng không dễ tìm cho mình địa chỉ tin cậy, hiểu đúng về da, hơn nữa, chọn sản phẩm nào để chăm sóc, khi có hàng trăm loại mỹ phẩm chào bán trên thị trường.

chăm sóc da thời công nghệ 4.0

Thực tế, nhắc đến mỹ phẩm người tiêu dùng thường mang tâm lý ” mua một giấc mơ” là mua hy vọng, còn hiệu quả của sản phẩm thì có thể rất mù mờ.

chăm sóc da thời công nghệ 4.0

Phép thử đơn giản, chỉ cần gõ từ khóa “my pham” trên google, trong 0,69 giây có tới 97.800.000 kết quả liên quan; tương tự với từ khóa “mỹ phẩm xách tay” trong 0,66 giây, google cho 26.400.000 kết quả liên quan. Chưa kể đến các từ khóa khác như dược mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm xách tay từ các nước như Mỹ, Pháp, Ý, Hàn…

Người tiêu dùng “lãnh” đủ

Có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường, nhưng người tiêu dùng lại rất khó lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng tốt, rõ nguồn gốc. Nếu mua mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, gây dị ứng, tổn thương da…cũng không biết kêu ở đâu?. Do vậy, người tiêu dùng không biết rằng chính mình đã, đang biến mình thành “chuột bạch” và hậu quả nghiệm trọng chính là làn da tổn thương, khó phục hồi.

chăm sóc da thời công nghệ 4.0

Với tính chất lý, hóa phức tạp của tế bào da, để chăm sóc làn da tránh tác động vượt ngưỡng chịu đựng của tế bào, chi em cần tìm cho mình địa chỉ chăm sóc da với đội ngũ kỹ thuật viên hiểu về da, giỏi về kỹ thuật.

Ngoài ra, thêm yếu tố quan trọng là kết hợp sử dụng dược mỹ phẩm OMC (www.duocomc.vn) để có thể mang lại kết quả như ý.

chăm sóc da thời công nghệ 4.0

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News