Khỏe - Đẹp

'Chiến thắng bản thân để khỏe đẹp hơn mỗi ngày'

Tham gia Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN, chị Nguyễn Thị Ngọc Liên (52 tuổi) đang đều đặn thực hiện luyện tập, ăn uống để không chỉ đẹp hơn mà còn chứng minh ý chí chiến thắng bản thân và khỏe hơn mỗi ngày.

Chị chia sẻ: “Nhớ lại 18 năm trước, trước khi sinh con tôi chỉ nặng khoảng 56kg nhưng sau khi sinh con thì cân nặng tăng vọt lên 90kg. Mức cân nặng này cứ duy trì như vậy trong khoảng thời gian dài khiến tôi rất mệt mỏi, sức khỏe suy giảm, nhức mỏi hai chân.

Chính vì lý do sức khỏe, tôi đã tìm kiếm nhiều biện pháp giảm cân và dùng cả thuốc giảm cân. Tuy nhiên, trong thời gian uống thì cân có giảm, nhưng cứ ngừng uống cân nặng lại tăng trở lại.

Tôi dùng rất nhiều loại giảm cân, và có tới khoảng 10 lần tôi giảm cân nhưng rồi lại bị tăng cân trở lại. Cơ thể lúc nào cũng uể oải, mệt mỏi, có lần bị rụng tóc rất nhiều, da khô…

Thế rồi may mắn tôi cứ tìm hiểu rồi tiếp cận được đến với dinh dưỡng lành mạnh kết hợp với ăn uống đúng cách… Nhờ áp dụng đều đặn và tập luyện chăm chỉ, cân nặng giảm rõ rệt mà cơ thể không bị mệt mỏi, không bị rụng tóc hay khô da như khi dùng các sản phẩm giảm cân trước đây.

Trước đây, tôi cũng ít tập thể dục, nhưng từ khi tham gia cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” tôi quyết tâm tập chăm chỉ, đều đặn mỗi ngày…

'chiến thắng bản thân để khỏe đẹp hơn mỗi ngày'

Chị Liên trước và sau 30 ngày tham gia luyện tập tại phòng Fit.

Hiện nay, thời gian biểu của tôi bắt đầu từ 6h sáng tập thể dục, tập xong tôi ăn bữa ăn lành mạnh bổ sung bột đạm và chất xơ.

  • 9h sáng ăn thêm 2 trái chuối hoặc bắp hoặc một vài củ khoai lang.
  • Trưa 12h tôi ăn 1/2 chén cơm, bông cải luộc và tàu hũ (tôi ăn chay trường).
  • 3h chiều ăn thêm 1 ít trái cây.
  • 5h chiều dùng tiếp bữa ăn lành mạnh.
  • 1 ngày uống khoảng 4 lít nước.

Tôi đang phấn đấu trong hai tháng nữa sẽ đạt cân nặng 60 kg. Với tôi, điều này không chỉ dừng lại ở việc giảm cân để cơ thể đẹp hơn mà còn có ý nghĩa chiến thắng bản thân, hướng tới cuộc sống khỏe mạnh và giảm thiểu bệnh tật”.

Mời bạn xem tiếp video:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News