Khỏe - Đẹp

Chọn lăn nách nào cho đúng, dùng thế nào cho hiệu quả?

Một trong những phương pháp khắc phục hôi nách đơn giản mà hiệu quả chính là dùng lăn nách. Nhưng hiệu quả của phương pháp này tới đâu còn phụ thuộc vào việc bạn có lựa chọn "chuẩn" loại lăn nách phù hợp hay không. Có những nguyên tắc "vàng" trong lựa chọn lăn nách hiệu quả mà nhiều người chưa để ý.

chọn lăn nách nào cho đúng, dùng thế nào cho hiệu quả?

Lăn nách – không phải loại nào cũng như nhau

Có rất nhiều phương pháp nói “không” với hôi nách, nhưng đơn giản và tiện dụng nhất vẫn là sử dụng lăn nách hằng ngày. Nắm bắt được nhu cầu mong muốn có cách khắc phục hôi nách đơn giản, tiện dụng đó, hàng trăm sản phẩm lăn nách được tung ra thị trường.

Trên thị trường có rất nhiều loại lăn khử mùi, việc làm sao để lựa chọn được một sản phẩm tốt mang lại hiệu quả và an toàn luôn là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi có những loại lăn nách thời gian tác dụng ngắn, chứa nhiều cồn và hương liệu khiến da bị tác dụng phụ như: kích ứng, khô da, thâm sạm vùng nách hay ố vàng nách áo…

Chính việc có hàng trăm sản phẩm lăn nách đã khiến người tiêu dùng phải “đau đầu” chọn lựa. Nhiều người lựa chọn sản phẩm xách tay, có mùi hương quyến rũ, phong cách, nhưng không phải ai cũng hài lòng với lăn nách mình lựa chọn. Thậm chí, nhiều người còn gặp thêm rắc rối sau một thời gian dùng các sản phẩm lăn nách, như nách thâm đen, nách trở nên mùi khó chịu hơn khi mùi thơm nhân tạo của lăn khử mùi hòa quyện với mùi hôi vùng nách.

Hiện nay chưa có một phương pháp nào có khả năng điều trị triệt để mùi hôi vùng nách. Tuy nhiên, chúng ta có thể áp dụng một số sản phẩm giúp ngăn tiết mồ hôi, diệt khuẩn để khử mùi hôi vùng nách hiệu quả và an toàn.

chọn lăn nách nào cho đúng, dùng thế nào cho hiệu quả?

Khuyến cáo khi lựa chọn lăn nách hiệu quả

Lăn nách tốt hiệu quả và an toàn phải đạt được các tiêu chí như sau:

– Thứ nhất là có thời gian hiệu quả khử mùi hôi, khô thoáng nách ít nhất trong vòng một ngày. Đối với trường hợp quá nặng mùi, lăn nách phải có hiệu quả kéo dài lên đến vài ngày.

– Thứ hai, thành phần phải được chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo tính an toàn cũng như tránh thâm sạm vùng nách hoặc ố vàng nách áo.

– Thứ ba, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, được kiểm chứng lâm sàng cũng như được Cơ qua Y tế có thẩm quyền cấp phép thông qua.

– Thứ tư, phải phù hợp với từng đối tượng nam riêng, nữ riêng, người tăng tiết mồ hôi từ ít đến mạnh hay mùi hôi nách nặng thậm chí cả những người không có vấn đề vùng nách vẫn có thể sử dụng.

Và nổi bật trên thị trường có AQUASELIN – lăn nách không mùi đến từ châu Âu đáp ứng được các tiêu chí cốt lõi của một sản phẩm lăn nách tốt khi vừa giúp nói “không” với mùi hôi nách, vừa giúp vùng nách luôn khô thoáng kéo dài đến tận vài ngày chỉ sau lần đầu sử dụng.

chọn lăn nách nào cho đúng, dùng thế nào cho hiệu quả?

Với thành phần  từ thiên nhiên là các hợp chất Aluminium (muối nhôm) chiết xuất từ mủ cây hương nhu tác động lên tế bào biểu bì vùng nách tạo một lớp gel ngăn việc tiết mồ hôi. Ngoài ra, với tinh chất tự nhiên là tinh dầu hoa cúc giúp ngăn sự hình thành vi khuẩn và giúp nói “không” với mùi hôi nách. Không chỉ vậy, các tiền vitamin B5 trong lăn nách Aquaselin còn giúp dưỡng và làm mềm vùng da dưới cánh tay. Kết hợp cùng Allantoin và D – Panthenol, người dùng yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng hay thâm nách hoặc ố vàng nách áo.

Aquaselin đã được thử nghiệm thực tế cho hiệu quả và an toàn, dùng được cả cho phụ nữ mang thai, sau sinh, trẻ đang dậy thì, da dị ứng, xạ trị hoặc sau triệt lông cũng có thể dùng được.

Lăn nách không mùi Aquaselin có xuất xứ tin cậy, được sản xuất từ nhà máy Oceanic – nhà máy đạt chuẩn GMP châu Âu. Và đã được Cơ quan Y tế cấp phép  lưu hành tại Việt Nam; được nhập khẩu, phân phối bởi công ty Dược phẩm Vinh Gia uy tín.

Liên hệ: 1800.55.88.89 ( miễn cước) hoặc 0896.509.509 ( 24/7) hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: songkhoe@bacsituvan.vn để được tư vấn về cách khắc phục hôi nách tại nhà hiệu quả.

chọn lăn nách nào cho đúng, dùng thế nào cho hiệu quả?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News