Sức Khoẻ

Chữa viêm đại tràng mạn tính với bài thuốc bí truyền của người Tày

Viêm đại tràng là một trong những bệnh tiêu hóa không thể coi thường. Nếu không chữa trị kịp thời và đúng cách, người bệnh sẽ có nguy cơ gặp phải những biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên với một phương thuốc bí truyền của dân tộc được phát triển bởi trung tâm Thuốc dân tộc, căn bệnh viêm đại tràng sẽ không còn đáng lo ngại.

Làm sao để ngăn chặn bệnh viêm đại tràng một cách toàn diện?

Viêm đại tràng là căn bệnh rất khó để chữa trị triệt để, dẫn đến tình trạng mạn tính. Lúc này, người bệnh không chỉ có nguy cơ phải sống chung với bệnh cả đời mà còn dễ gặp phải những biến chứng nghiêm trọng như giãn, thủng đại tràng, hay thậm chí là ung thư đại tràng.

chữa viêm đại tràng mạn tính với bài thuốc bí truyền của người tày

Làm thế nào để có thể đẩy lùi viêm đại tràng một cách hiệu quả, không lo tái phát? (ảnh minh hoạ)

Theo Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh: “Bất cứ bệnh lý nào cũng đều có căn nguyên cốt lõi. Vậy nên để giải quyết triệt để viêm đại tràng, chúng ta cần nhổ bỏ được gốc rễ vấn đề, đồng thời kết hợp duy trì điều dưỡng cơ thể. Chỉ có vậy mới có thể ngăn chặn bệnh tái phát.”

Bác sĩ Vân Anh cũng cho biết, nguyên nhân dẫn đến viêm đại tràng thường là do nhiễm mầm bệnh bên ngoài, do ăn uống không điều độ hoặc căng thẳng, stress kéo dài. Những vấn đề này có thể được giải quyết bằng các loại thuốc đặc trị thông thường cùng với việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt. Tuy nhiên trên thực tế, những người bệnh sau khi chữa trị vẫn có tỷ lệ tái phát rất cao.

Sau một thời gian dài nghiên cứu để tìm ra phương pháp chữa viêm đại tràng hữu hiệu hơn, các chuyên gia đã phát hiện ra rằng ở người bệnh bị viêm đại tràng, tỳ vị – cơ quan có chức năng hấp thụ và vận chuyển chất dinh dưỡng, bị suy yếu. Việc chữa trị thông thường tuy vẫn có tác dụng khôi phục đại tràng nhưng lại không có tác dụng ôn bổ tỳ vị, khiến cho chức năng tiêu hóa tại đại tràng sẽ dễ bị rối loạn và tiếp tục gây viêm, loét.

Lời giải cho bệnh lý viêm đại tràng hiệu quả từ Đông y

Nắm được nguyên lý trên, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc – một đơn vị đi đầu về y học cổ truyền tại Việt Nam, đã nghiên cứu những phương thuốc bí truyền của dân tộc ta để tìm ra bài thuốc mang lại hiệu quả toàn diện hơn với tiêu chí: Vừa có thể làm lành tổn thương, vừa nhổ bỏ được gốc rễ, khôi phục hoàn toàn chức năng đại tràng.

Qua quá trình dài thử nghiệm và phát triển, cuối cùng đội ngũ chuyên gia đã thành công. Một bài thuốc Đông y đã ra đời và đáp ứng đủ những yêu cầu đề ra, khắc phục được mọi nhược điểm tồn đọng của các phương thuốc hiện hành.

chữa viêm đại tràng mạn tính với bài thuốc bí truyền của người tày

Hiệu quả từ những dược liệu thiên nhiên

Đúc kết từ những phương thuốc cổ cùng kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia hàng đầu, bài thuốc đại tràng của Trung tâm Thuốc dân tộc được phối hợp hài hòa từ hàng chục loại thảo dược thiên nhiên quý giá. Trong đó phải kể đến 3 vị thuốc bí truyền của người Tày: cây cháp phe, cây án mật, cây si lung.

Hiện nay, bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc đang là phương thuốc duy nhất kế thừa được công thức bí mật của người Tày với 3 loại thảo dược trên. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia của Trung tâm cũng bổ sung thêm một số thành phần quý giá khác nhằm gia tăng hiệu quả. Đặc biệt, bài thuốc còn được chia làm 4 chế phẩm để trị từng chứng bệnh cụ thể của viêm đại tràng.

chữa viêm đại tràng mạn tính với bài thuốc bí truyền của người tày

Ảnh minh hoạ

Với thành phần hoàn toàn tự nhiên như vậy, bài thuốc này đã được chứng nhận an toàn và không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. Không chỉ vậy, sự căn chỉnh liều lượng từng thành phần một cách tỉ mỉ cũng giúp cho các dược chất có thể hỗ trợ lẫn nhau một cách hoàn hảo để có thể phát huy tác dụng tối đa.

Từ khi được đưa vào ứng dụng cho đến nay, bài thuốc chữa viêm đại tràng của Thuốc dân tộc đã từng bước khẳng định chất lượng của mình qua việc chữa trị thành công cho hàng ngàn người bệnh. Với phản hồi vô cùng tích cực từ những người đã khỏi bệnh, ngày càng có nhiều người tin tưởng và tìm đến bài thuốc này.

chữa viêm đại tràng mạn tính với bài thuốc bí truyền của người tày

Mang lại hiệu quả cao, được các chuyên gia và người bệnh đánh giá cao, bài thuốc từ công thức của người Tày của Trung tâm Thuốc dân tộc được xem là phương pháp chữa viêm đại tràng vượt trội hiện nay.

Với những nguy hiểm tiềm ẩn của viêm đại tràng, người bệnh thực sự cần chữa trị một cách nghiêm túc ngay từ khi mới phát hiện. Đặc biệt là tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để đạt được kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc:

– Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0962448569

– Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699

– Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – (0203) 657 0128

Website: thuocdantoc.org

Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News