Khỏe - Đẹp

Có phải nước súc miệng chỉ giúp thơm miệng như mọi người thường nghĩ?

Giờ đây bạn càng nên súc miệng thường xuyên hơn, bởi vì ngoài công dụng giúp thơm miệng, nước súc miệng còn nhiều lợi ích mà ít ai biết đến.

Giúp diệt khuẩn, làm sạch mảng bám và ngăn ngừa mầm bệnh

Có một sự thật là số lượng vi khuẩn trong khoang miệng nhiều hơn số dân toàn cầu[i], mảng bám như một con “quái vật” cứng đầu và rất khó để loại bỏ.

Điều này thật đáng sợ phải không?

Theo các nghiên cứu khoa học thì đánh răng và chỉ nha khoa chỉ giúp làm sạch răng và lọai trừ từ 30 – 53% số lượng vi khuẩn trong miệng. Còn đối với những nơi mà bàn chải và chỉ nha khoa không thể tiếp cận thì nước súc miệng có thể giải quyết nhờ khả năng len lỏi vào các ngóc ngách trong khoang miệng giúp làm sạch sâu ổ cuống lưỡi, mặt trong 2 bên má cũng như các khoảng kẽ răng, các khu vực bên dưới đường viền nướu.

Ngoài ra, nước súc miệng còn làm ẩm vùng họng, giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng và phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cúm, nhiễm khuẩn đường hô hấp cấp trên.

có phải nước súc miệng chỉ giúp thơm miệng như mọi người thường nghĩ?

Một số loại nước súc miệng có thể sử dụng hàng ngày, không gây ố men răng

Lợi ích của việc súc miệng thường xuyên thì ai cũng biết nhưng không phải loại nào chúng ta cũng có thể thử dụng hàng ngày vì có thể gây ố men răng, làm mất đi tính thẩm mỹ. Riêng loại nước súc miệng với 4 tinh dầu thiên nhiên đã được khoa học chứng minh có thể sử dụng lâu dài và không gây ố men răng. Hỗn hợp tinh dầu này bao gồm: cỏ xạ hương (Thymol), bạc hà (Menthol), khuynh diệp (Eucalypton), cây lộc đề (Methyl Salicytate) có khả năng loại bỏ hiệu quả màng sinh học, mảng bám và xử lý vi khuẩn – là nguyên nhân gây nên các vấn đề về răng miệng như sâu răng, xỉn màu, hơi thở có mùi.

có phải nước súc miệng chỉ giúp thơm miệng như mọi người thường nghĩ?

4 loại tinh dầu giúp loại bỏ hiệu quả màng sinh học, mảng bám và xử lý vi khuẩn

Bỏ túi ngay combo nước súc miệng đủ mùi vị thơm mát, cay – không cay dành cho cả gia đình:

Cool Mint và Cool Mint Zero cho người yêu thích vị bạc hà the mát sảng khoái:

Với mùi thơm bạc hà đặc trưng, Cool Mint giúp bạn nhớ mãi cảm giác the mát trong khoang miệng nhưng lại để dư âm vị ngọt rất lâu sau đó. Còn nếu bạn thích mùi bạc hà, nhưng thuộc team-không-cay thì Cool Mint Zero sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

có phải nước súc miệng chỉ giúp thơm miệng như mọi người thường nghĩ?

Cool Mint dành cho team-thích-cay và Cool Mint Zero dành cho team-không-cay.

Vị trái cây nhiệt đới cho giới trẻ Gen Z

“Cột sống Gen Z” ắt hẳn sẽ không thể thiếu được những trải nghiệm mới lạ, vậy thì còn chần chừ gì không thử “bỏ túi” ngay Listerine hương dưa leo-nha đam và bưởi-chanh dây mới mà còn là phiên bản giới hạn. Hương vị trái cây nhiệt đới tươi mát giúp detox toàn bộ khoang miệng. Cảm giác như được thanh lọc khắp cơ thể!

có phải nước súc miệng chỉ giúp thơm miệng như mọi người thường nghĩ?

Bạn là Gen Z năng động, thích mới lạ, chần chừ gì mà không chọn ngay nước súc miệng vị trái cây nhiệt đới.

Bên cạnh đó, dành riêng cho những cô nàng muốn tự tin khoe nụ cười rạng ngời thì không thể bỏ qua Healthy Bright hương vị chanh muối độc đáo. Với công thức đặc biệt giúp răng trắng sáng tự nhiên.

Listerine Kids vị dâu ngọt ngào dành cho các bé yêu

Nếu bé của bạn không muốn sử dụng chung loại với ba mẹ, vậy thì Listerine Kids vị dâu ngọt ngào dành riêng cho các bé từ 6 tuổi trở lên sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các mẹ. Thiết kế chai xinh xắn lại thêm vị dâu ngọt đọng lại trong miệng sẽ giúp cho khoảng thời gian vệ sinh răng miệng của bé thêm phần thích thú.

có phải nước súc miệng chỉ giúp thơm miệng như mọi người thường nghĩ?

Listerine Kids vị dâu giúp bé thêm yêu thích khoảng thời gian vệ sinh răng miệng

[i] Nguồn: https://www.jnj.com/innovation/4-things-scientists-know-about-the-bacteria-in-your-mouth

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News