Sức Khoẻ

Công thức vượt trội trong hỗ trợ khắc phục bệnh xương khớp

Qua nhiều năm nghiên cứu, Viện Nghiên cứu phát triển Y học Dân tộc đã kết hợp những vị thuốc của y học cổ truyền và những thành tựu công nghệ của khoa học hiện đại để bào chế, sản xuất ra sản phẩm có tác dụng trong hỗ trợ khắc phục các bệnh về xương khớp.

Tại sao Kiện khớp Aqua Extra được nhiều người tin dùng?

Theo Hội Loãng xương TP.HCM ước tính, thế giới hiện có trên 200 triệu người bị loãng xương. Khoảng 3,6 triệu người Việt Nam đang mắc bệnh loãng xương, tuy nhiên con số thật sự có thể cao hơn vì còn nhiều bệnh nhân không được chẩn đoán.

Nước ta là một trong những nước có tốc độ già hóa dân số nhanh trên thế giới, loãng xương trở thành một vấn đề sức khỏe mang tính toàn cầu vì ảnh hưởng tới sức khỏe người có tuổi, đặc biệt là phụ nữ.

Hậu quả của bệnh loãng xương là rạn xương, nứt vỡ hoặc gãy xương. Trên thế giới, cứ 30 giây thì có một người bị bệnh gãy xương do loãng xương và dự đoán đến năm 2050 các nước châu Á, trong đó có nước ta sẽ có 50% các trường hợp tàn phế hoặc bị đe dọa đến tính mạng do gãy khớp háng vì loãng xương gây ra. Khi bị loãng xương, nếu có một lực tác động mạnh (ngã, gập chân, trượt chân…) thì sẽ xuất hiện gãy, lún cột sống, gãy cổ xương đùi, xương cẳng chân, xương cẳng tay.

Thoái hóa khớp có thể dẫn đến sụn khớp bị phá hủy hoàn toàn và đầu xương bị tổn hại nghiêm trọng, người bệnh đứng trước nguy cơ phải thay khớp nhân tạo để có thể duy trì khả năng vận động. Viêm khớp dạng thấp có thể để lại di chứng biến dạng khớp bị viêm, co quắp các ngón tay, hạn chế chức năng vận động, teo cơ và có thể bị tàn phế (khoảng 10 – 15%)… cùng rất nhiều bệnh lý cơ xương khớp mà hậu quả nặng nề nhất là gây tàn phế cho người bệnh.

Trong khoảng 20 năm gần đây ngành thấp khớp học Việt Nam có sự phát triển vượt bậc và áp dụng nhiều thành tựu khoa học của thế giới trong chẩn đoán và điều trị các bệnh cơ xương khớp. Trong đó việc kết hợp các bài thuốc của y học cổ truyền với phát huy thế mạnh khoa học công nghệ của đã cho ra những sản phẩm hiệu quả. Viện Nghiên cứu Phát triển Y học Dân tộc –  www.vienyhocdantoc.com là đơn vị đã nghiên cứu qua nhiều năm kết hợp giữa những vị thuốc của y học cổ truyền và những thành tựu công nghệ của khoa học hiện đại để nghiên cứu ra sản phẩm Kiện Khớp Aqua ExTra.

công thức vượt trội trong hỗ trợ khắc phục bệnh xương khớp

Ảnh : sản phẩm Kiện Khớp Aqua ExTra

Công thức giúp Xương Chắc khỏe với bộ 3 thành phần Canxi hữu cơ – Vitamin D3- Vitamin K2-MK7 trong sản phẩm Kiện Khớp Aqua ExTra

AquaminF được chiết xuất từ tảo đỏ là một loài tảo có tại quần đảo Ireland thuộc Vương Quốc Anh , Aquamin F giúp bổ sung canxi hữu cơ hỗ trợ chống loãng xương, chống xốp xương, chống mục xương, giúp xương chắc khỏe ở người cao tuổi. Ngoài ra với cơ địa của người cao tuổi sử dụng canxi hữu cơ sẽ hạn chế được tác dụng phụ như canxi cacbonat ( Caco3) là nguyên nhân gây ra sỏi thận và vôi hóa thành mạch ở người cao tuổi.

Vitamin D3 giúp hỗ trợ tối đa quá trình hấp thu canxi vào cơ thể

Vitamin K2-Mk7 giúp hỗ trợ vận chuyển canxi từ máu vào xương giúp gắn canxi và răng và xương giúp răng và xương được chắc khỏe, ngoài ra Vitamin K2-MK7 còn giúp hỗ trợ tránh vôi hóa thành mạch do lắng đọng canxi ở thành mạch, vôi hóa thành mạch là yếu tố rất nguy hiểm gây ra bệnh về tim mạch ở người cao tuổi.

Bộ 5 thành phần cho sụn khớp : Glucosamine Sulfate –Chondroitin Sulfate- MSM- Collagen tuyp II- Bromelain Glucosamine Sulfate –Chondroitin Sulfate – Collagen tuyp II là thành phần giúp cấu thành nên sụn khớp, do nhiều nguyên nhân. Sau tuổi 40 thành phần này ở sụn khớp bị hao mòn dần từ đó dẫn đến hiện tượng người bệnh đứng lên ngồi xuống gây ra tiếng lục cục là do bị khô khớp, sụn khớp bị hao mòn gây ra gai khớp, thoái hóa khớp lâu dần gây tổn thương màng và cơ quanh khớp gây ra tình trạng viêm khớp, tràn dịch bệnh nhân chữa trị rất phức tạp và mất nhiều chi phí.

MSM đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại NF-KB, đây là hỗn hợp các protein gây nên tình trạng viêm sưng, đồng thời việc sử dụng MSM còn kích thích quá trình sản xuất  trong cơ thể chống lại các gốc tự do gây hại cho xương khớp.

Bromelain là enzym được chiết xuất từ quả dứa, là enzym có vai trò phân hủy protein, tại những vùng viêm bromelain làm hạn chế việc kết tụ tiểu cầu gây ứ huyết và phân hủy các dịch, protein ứ đọng gây phù nề chèn ép vào dây thần kinh dây ra tình trạng đau ở bệnh nhân viêm khớp.

Bộ những vị dược liệu quý cho xương khớp

Hy thiêm, thiên niên kiện, dây đau xương, ngưu tất: là những thảo dược quý được sử dụng trong y học cổ truyền và có tác dụng trong việc hỗ trợ khắc phục các bệnh về thoái hóa, viêm khớp.

Từ những ưu việt trên sản phẩm đã được các chuyên gia về xương khớp đánh giá cao và khách hàng trên cả nước tin dùng có hiệu quả tốt.

Viện Nghiên cứu phát triển Y học dân tộc  www.vienyhocdantoc.com tiếp tục phát huy những giá trị quý giá của y học cổ truyền từ những dược liệu quý của dân tộc và kết hợp với khoa học công nghệ tiên tiến để ngày càng nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ bệnh và cho ra những sản phẩm chất lượng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News