Sức Khoẻ

Cùng VPO Pharco khai phá tiềm năng của dược liệu tự nhiên

Dược liệu nói riêng và các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên luôn được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ hiệu quả được nhìn nhận qua nhiều năm, cũng như khả năng tương thích tốt hơn với cơ thể con người và giảm thiểu tác dụng phụ.

Nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên, hiện hữu trong đời sống hàng ngày

Có vị trí địa lý nằm trong vành đai nhiệt đới gió mùa nóng ẩm với phần lớn địa hình là đồi núi trải dọc từ Bắc xuống Nam, nước ta đã được thiên nhiên ưu ái có hệ sinh thái phong phú và đa dạng. Vì thế, trong suốt hơn 4000 năm lịch sử, người Việt đã tồn tại nhờ vào cách thích ứng với thiên nhiên vạn vật.

Dược liệu gần như đồng hành xuyên suốt trong đời sống của chúng ta, hiện hữu từ trong cách ăn uống, sinh hoạt đến khám chữa bệnh thông qua các vị thuốc dân gian. Hàng nghìn bài thuốc từ cây cỏ thiên nhiên đã được tổ tiên đúc kết và truyền lại, như: dùng gừng, nghệ, mật ong hỗ trợ chữa đau dạ dày; cỏ mực dùng khi sốt cao; sả, chanh để phòng chống côn trùng, diệt vi rút; tỏi và ngải cứu giúp hỗ trợ kiểm soát các bệnh liên quan đến lưu thông máu như huyết áp cao, loét giãn tĩnh mạch…

cùng vpo pharco khai phá tiềm năng của dược liệu tự nhiên

Hàng nghìn bài thuốc từ cây cỏ thiên nhiên đã được tổ tiên đúc kết và truyền miệng

Dược liệu tự nhiên mang hiệu quả đáng tin cậy, bền vững và ít tác dụng phụ

Qua nhiều năm nghiên cứu tìm tòi kết hợp kinh nghiệm thực tiễn đấu tranh với bệnh tật, thảo dược nói riêng và các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên nói chung hiện rất được ưa chuộng ở các nước đang phát triển, không chỉ vì giá cả phải chăng cũng như khả năng tương thích tốt hơn với cơ thể con người và giảm thiểu tác dụng phụ. Hơn nữa, chất lượng dược liệu tiến bộ tỉ lệ thuận theo nền sản xuất xã hội dẫn đến việc ngày nay, nó đã được phát triển như một ngành công nghiệp riêng biệt khi nhiều người ưa chuộng dược liệu hơn là hóa dược.

cùng vpo pharco khai phá tiềm năng của dược liệu tự nhiên

Các phương thuốc từ cây cỏ của non nước Việt đã được sàng lọc khắc nghiệt qua nhiều thế hệ

Tài liệu sớm nhất về việc sử dụng các phương pháp chữa bệnh bằng dược liệu tự nhiên xuất hiện từ năm 2800 TCN. Trong gần 5000 năm, dược liệu đã được sử dụng để điều trị nhiều bệnh khác nhau.

Hầu hết các bài thuốc từ dược liệu tự nhiên không những chữa khỏi một bệnh riêng biệt mà còn giúp cân bằng lại âm dương cơ thể, hay theo cách dân gian thường nói “khỏi bệnh chính, tránh bệnh kèm”. Các phương thuốc từ các loại thảo dược đã được sàng lọc khắc nghiệt qua nhiều thế hệ càng là minh chứng cho tính bền vững trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Trong đại dịch COVID-19, ngoài việc tuân thủ theo đúng đơn thuốc của bác sĩ, thì sinh hoạt lành mạnh và kết hợp sử dụng thảo dược tự nhiên cũng mang đến tác dụng rất tốt trong điều trị.

cùng vpo pharco khai phá tiềm năng của dược liệu tự nhiên

Hình thức xông mũi bằng thảo dược tự nhiên được tin cậy và phổ biến đến mọi người dân trong đợt dịch COVID-19.

Thử thách vì một sức khỏe Việt Nam xanh – sạch – lành

Ngành dược liệu tự nhiên ngày càng nở rộ không tránh khỏi đi kèm những bất cập, nhất là ở giai đoạn điều chế, đun sắc thuốc. Trao đổi về vấn đề này, đại diện Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Vĩnh Phúc (VPO Pharco) chia sẻ: “Nhằm hạn chế việc đun sắc, chưa chuẩn về hàm lượng thông qua bốc thuốc thủ công trong Đông y, việc chiết xuất dược liệu tự nhiên thành dạng viên hoặc siro nhờ công nghệ hiện đại giúp giải quyết vấn đề trên, người tiêu dùng uống thuốc vừa cảm thấy tiện lợi và duy trì được độ hiệu quả cao cho 1 bài thuốc”.

cùng vpo pharco khai phá tiềm năng của dược liệu tự nhiên

VPO Pharco nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu vàng 2022 cho sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên

Hiểu và nhận biết rõ những vấn đề còn tồn đọng, các y bác sĩ đã đặt trọn tâm huyết để gửi gắm vào tương lai một Việt Nam xanh – sạch – lành dựa trên quá trình phổ biến rộng khắp những ưu điểm của dược liệu tự nhiên, đồng thời có động thái thiết thực để cải tiến những điều còn thiếu sót.

“Chúng tôi tin rằng thảo dược tự nhiên nếu kết hợp đúng sẽ tạo ra được những hiệu quả cao và lành tính hơn so với hóa dược khi mà có rất nhiều hoạt chất trong thảo dược không thể sử dụng hóa chất để thay thế hoặc tạo ra trong bào chế dược phẩm. Hiện VPO Pharco đang bước theo hình thức kết hợp y học cổ truyền và công nghệ y tế hiện đại, cùng đội ngũ thầy thuốc có kiến thức sâu rộng về cả hai nền y học nhằm theo đuổi một mục tiêu: Hiện đại và tiện lợi hóa dược liệu tự nhiên nhưng vẫn giữ được nét văn hóa dân tộc, đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm mang tính ưu việt, để mỗi một lựa chọn sức khỏe của bạn với chúng tôi là một sự an tâm tuyệt đối.” Đại diện VPO khẳng định quan điểm.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG NAM DƯỢC VĨNH PHÚC – VPO PHARCO

Thông tin liên hệ:

🌐 Website: https://vpopharco.com.vn/” data-rel=”follow”>https://vpopharco.com.vn/

📞 Hotline: 0349 550 629

📧 Email: vpopharco@gmail.com

🏠 Địa chỉ: Số 688, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hội Hợp, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News