Khỏe - Đẹp

Đam mê chăm sóc sắc đẹp trở thành công việc yêu thích

Chăm sóc và làm đẹp từ lâu luôn là một sở thích, một niềm đam mê đối với hầu hết các chị em phụ nữ. Nguyễn Hiền cũng là một trong những người phụ nữ như vậy, chị không chỉ yêu thích làm đẹp mà còn biến điều này thành một phần công việc của mình.

đam mê chăm sóc sắc đẹp trở thành công việc yêu thích

Là một người đam mê và khát khao cháy bỏng với ngành làm đẹp, chị Hiền đã từng trải qua khoảng thời gian khó khăn. Chị bắt đầu kinh doanh với hai bàn tay trắng và kinh nghiệm buôn bán bằng 0. Chị dành nhiều thời gian nghiên cứu và trau dồi nâng cao các kiến thức chuyên sâu về chăm sóc và làm đẹp. Không chỉ dừng lại ở việc tích lũy cho mình kiến thức chuyên sâu, Nguyễn Hiền còn tìm đến nhiều các khóa học, các anh chị tiền bối để học hỏi về các kỹ năng mềm, kinh nghiệm trong giao tiếp và làm việc. Bằng sự nỗ lực và phấn đấu không mệt mỏi, chị đã có được những thành công nhất định.

Tuy có lúc cũng gặp vô vàn khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua được nhưng nhờ sự yêu mến và động viên của mọi người cộng với niềm đam mê mãnh liệt với nghề làm đẹp mà sự thành công của ngày hôm nay quả là một sự khích lệ lớn lao.”Có thể nói đam mê của tôi là tạo nên cái đẹp cho các chị em phụ nữ. Dù phụ nữ xưa hay nay thì ai cũng cần phải đẹp. Vì thế là phụ nữ, hãy biết chăm sóc bản thân để mỗi ngày đẹp hơn trong mắt bạn bè, gia đình và đối tác làm ăn”, chị Hiền chia sẻ.

đam mê chăm sóc sắc đẹp trở thành công việc yêu thích

Nhận thấy nhu cầu chăm sóc và làm đẹp luôn luôn được đông đảo phái đẹp quan tâm, xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp càng nhiều. Chị Hiền muốn lan tỏa kiến thức, kỹ năng của mình đến với nhiều hơn nữa các chị em, tạo cơ hội để họ có thể phát triển được bản thân mình hơn.

Chị Hiền chia sẻ:”Trước đây nhiều chị em lạm dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ làm trắng nhanh, trị nám lột tẩy, peel da bong tróc thô bạo với làn da đã để lại hệ lụy khiến da tổn thương quá mức, khó dùng lại các sản phẩm mỹ phẩm khác, mất cấu trúc và hàng rào bảo vệ da. Khi bắt đầu tìm hiểu sâu về mỹ phẩm, mình phát hiện ra rằng, mỗi loại mỹ phẩm sẽ phù hợp với từng làn da khác nhau. Chỉ khi bạn sử dụng đúng sản phẩm phù hợp thì nó mới phát huy công dụng tốt nhất, mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn mỹ dù ở bất kỳ độ tuổi nào”.

Chị Hiền cũng hiểu rằng, không phải người phụ nữ nào cũng hiểu biết kỹ càng về mỹ phẩm để biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Nhiều người sử dụng xong thấy da dẻ được cải thiện nên lại tìm đến chị hoặc giới thiệu bạn bè nhờ chị giúp đỡ. Điều này đã trở thành động lực giúp chị Hiền không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện để bổ sung nhiều kiến thức một cách khoa học về chăm sóc sắc đẹp. Chị mong muốn giúp các chị em có cơ hội tiếp cận thêm các phương pháp làm đẹp tân tiến.

đam mê chăm sóc sắc đẹp trở thành công việc yêu thích

Với phương châm sống của chị là:”Biết ơn và cho đi, trưởng thành bằng lòng biết ơn và sự tử tế”. Vì vậy, chị luôn ghi nhớ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp này đến với nhiều người hơn nữa bằng chính những kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực tế mà chị có được.

Chị hay chia sẻ về những khóa học chuyên sâu, tư vấn từng sản phẩm phù hợp với từng loại da, cách chăm sóc da và luôn được đông đảo học viên tham gia, đánh giá cao về khóa học của chị. Với chị Hiền thành công được đánh đổi bằng hành động và kỷ luật. Dù bạn có làm bất kỳ công việc nào, thì đều cần vạch ra cho mình định hướng, mục tiêu rõ ràng, luôn luôn đưa kỷ luật bản thân lên hàng đầu, quyết tâm thực hiện theo đúng những gì mà mình đã đề ra, và quan trọng hơn cả là phải hành động ngay, có trải nghiệm thực tiễn mới đúc kết ra được những cái đúng sai để sửa đổi và hoàn thiện, từ đó mới tiến gần hơn thành công.

Đẹp là một đặc quyền của người phụ nữ, do đó đừng ngần ngại việc chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân. Phụ nữ xinh đẹp là một lợi thế. Chia sẻ về quan điểm này, chị Hiền cho biết: “Phụ nữ không biết làm đẹp chính là đang ngược đãi bản thân. Thật sự, vẻ đẹp rất quan trọng đối với người phụ nữ. Xinh đẹp không chỉ giúp bạn tự tin hơn, có được nhiều cơ hội hơn mà còn là yếu tố quan trọng để giữ chân người đàn ông. Do đó, hãy đầu tư làm đẹp cho bản thân ngay từ bây giờ”.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News