Sức Khoẻ

Đàn ông quan hệ nhiều có tốt không: không phải cứ nhiều là khỏe!

Chuyện giường chiếu không chỉ đơn thuần là việc giải quyết nhu cầu sinh lý mà còn có mối liên hệ tới sức khỏe. Vậy trường hợp đàn ông quan hệ nhiều có tốt không?

Về mặt khoa học, tình dục mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe chất và tinh thần. Đời sống tình dục phong phú còn có tác dụng gắn kết tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên, phụ nữ hoặc đàn ông quan hệ tình dục nhiều có thể gây ra những vấn đề sức khỏe sau đây.

7 mối nguy hại khi đàn ông quan hệ tình dục nhiều

1. Mệt mỏi, kiệt sức

Đàn ông quan hệ nhiều có hại không? Quan hệ tình dục quá nhiều có thể khiến các mày râu mệt mỏi, kiệt sức vì “chuyện yêu” vốn đòi hỏi nhiều sức lực. Khi quan hệ tình dục, cơ thể đàn ông “đồng loạt” hoạt động. Cơ bắp phải căng lên, tim đập nhanh, cơ tim co bóp mạnh, hô hấp nhanh, lỗ chân lông mở và mồ hôi ra nhiều hơn…

Khi đàn ông quan hệ nhiều, cơ thể càng phải hoạt động nhiều hơn, dễ bị mệt mỏi sau đó.

2. Đàn ông quan hệ nhiều có tốt không: nguy cơ ảnh hưởng tim mạch

Tim mạch là một trong những hệ cơ quan hoạt động năng suất nhất khi sinh hoạt tình dục. Vì thế, những người mắc bệnh liên quan đến tim cần kiểm soát tần suất và nhịp độ quan hệ tình dục của mình. Điều này sẽ giúp tim tránh chịu áp lực lớn khi quan hệ nhiều.

3. Con trai quan hệ nhiều thì như thế nào? Tăng nguy cơ ảnh hưởng chức năng thận

đàn ông quan hệ nhiều có tốt không: không phải cứ nhiều là khỏe!

Đàn ông quan hệ nhiều có sao không? Hoạt động của thận cũng liên quan tới sức khỏe tình dục ở nam giới. Vì thế nếu bạn sinh hoạt tình dục nhiều thì cơ quan này phải hoạt động nhiều hơn. Hệ quả là dễ làm ảnh hưởng chức năng thận.

4. Quan hệ tình dục nhiều làm tăng nguy cơ rối loạn chức năng sinh lý

Đàn ông quan hệ nhiều có bị sao không? Dương vật có thể bị đau khi bạn hoạt động tình dục quá nhiều. Người có thói quen sinh hoạt dày đặc thì về sau còn có thể mắc các bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xung huyết ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn…

5. Đàn ông quan hệ nhiều có tốt không? Sức khỏe tổng thể bị giảm sút

Khi phái mạnh quan hệ quá nhiều, nhiều dưỡng chất trong cơ thể như vitamin, protein, kẽm và các khoáng chất khác… cũng theo tinh trùng ra ngoài. Cộng với hoạt động của các cơ quan bị quá tải nên sẽ dễ khiến cơ thể yếu đi. Khi sức khỏe suy giảm, cơ thể rất dễ nhiễm bệnh, kể cả các bệnh lây qua đường tình dục.

6. Đàn ông quan hệ nhiều có tốt không: Tăng nguy cơ giảm chất lượng tinh trùng

Tần suất quan hệ tỉ lệ thuận với số lần xuất tinh. Theo đó, nếu quan hệ quá nhiều, cơ thể không có đủ thời gian để sản xuất tinh trùng mới. Chất lượng, số lượng tinh trùng cũng giảm sút dần theo thời gian.

7. Nguy cơ tai nạn khi yêu

Đàn ông quan hệ nhiều có tốt không? Với tần suất yêu dày đặc, có thể các cặp đôi sẽ tìm hiểu và cố gắng làm mới chuyện giường chiếu bằng những tư thế lạ, mạo hiểm hơn. Điều này có thể làm tăng nguy cơ tai nạn như gãy dương vật hoặc một vài rắc rối khác trong lúc quan hệ.

Đàn ông quan hệ tình dục bao nhiêu lần là an toàn?

đàn ông quan hệ nhiều có tốt không: không phải cứ nhiều là khỏe!

Có nhiều câu hỏi đặt ra về tần suất quan hệ tình dục. Vợ chồng mới cưới quan hệ bao nhiêu lần hay tần suất liệu có giảm đi theo độ tuổi hay không. Thực tế, tần suất quan hệ có thể giảm dần theo độ tuổi nhưng không có con số cụ thể về số lần quan hệ tình dục an toàn cho một người.

Nhiều nghiên cứu khẳng định rằng chỉ số hạnh phúc của các cặp đôi sẽ giảm đi nếu như tần suất quan hệ giảm đi, nhưng cũng không tăng lên nếu họ tăng tần suất quan hệ. Như vậy, việc sinh hoạt vợ chồng với tần suất thế nào sẽ tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, mức độ ham muốn và sở thích cá nhân.

Những trường hợp bạn cần kiêng quan hệ tình dục

Ngoài việc biết được việc đàn ông quan hệ nhiều có tốt không thì phái mạnh cũng cần phải chú ý tới những tình huống tránh quan hệ để bảo vệ sức khỏe như:

  • Kiêng quan hệ đối với những người đang trong thời gian điều trị bệnh, cơ thể suy yếu.
  • Người bệnh tăng huyết áp hay huyết áp đang không ổn định.
  • Kiêng với người mắc bệnh suy tim, xung huyết mà chưa được điều trị.
  • Người mới trải qua phẫu thuật cũng nên kiêng quan hệ vì tránh làm rách vết thương hay nguy cơ nhiễm trùng.
  • Khi ăn quá no hoặc đang đói thì cũng không nên quan hệ.

Hy vọng bạn đã tìm được lời đáp cho câu hỏi đàn ông quan hệ nhiều có tốt không. Nếu cảm thấy khả năng ‘giường chiếu’ có vấn đề, bạn tuyệt đối không tự ý sử dụng các cách tăng cường sinh lực bằng những loại thuốc trôi nổi. Thay vào đó, bạn hãy đến bác sĩ để được kiểm tra.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News