Khỏe - Đẹp

Dầu gội dược liệu– Chân ái mới cho "cuộc tình" với tóc nhuộm

Chọn dầu gội cho tóc nhuộm rất quan trọng – tốt thì đẹp và bền, kém chất lượng thì xấu và khổ.

Nhuộm tóc – Cuộc tân trang nhan sắc “đỏ đen”

Nhuộm tóc may mắn thì đẹp, mà xui thì xấu. Bởi vậy nói nhuộm tóc như canh bạc cũng không sai. Không chỉ chọn màu hợp, salon uy tín mà chế độ chăm sóc tóc sau nhuộm cũng quyết định “thành bại” của công cuộc tân trang nhan sắc.

“Nói có sách, mách có facebook”, chỉ cần dạo quanh các hội nhóm làm đẹp trên mạng xã hội đã thấy cả chục bài than thở về mái tóc nhuộm bị xuống tone, bay màu thậm chí “hóa rơm” chỉ sau vài lần gội đầu tiên.

Bài viết của M.T (25 tuổi – Hà Nội) thu hút nhiều sự quan tâm: “Có ai bị như em không ạ, em mới tẩy tóc nhuộm màu khói xám để chuẩn bị đi du lịch. Màu tóc lúc ở salon đẹp ngang ngửa Lisa – Blackpink. Ấy thế mà về nhà mới gội đến lần thứ hai tóc đã bắt đầu ngả sang tone vàng của lớp tóc tẩy, lớp phủ bóng cũng trôi đâu mất. Khổ sở hơn phần ngọn bắt đầu có dấu hiệu xơ và chẻ nhiều. Đầu thì lúc nào cũng ngứa do da khô, dầu gội em đang dùng là dầu gội trị gàu bạc hà. Các bác thông thái có thể cho em biết nguyên nhân và lời khuyên không ạ?”.

Tóc nhuộm hư tổn do chăm sóc không đúng cách.

Hay bạn N.H cũng mang nỗi khổ tương tự: “Nghe nói năm nay màu hồng khói lên ngôi, thế nên mình không ngại đầu tư gần 4 triệu để bằng bạn bằng bè. Nhuộm tóc đã cực vì tẩy xót da đầu lắm, mà giữ màu tóc nhuộm còn cực hơn. Nhuộm tóc đúng vào đợt mùa đông nên mình hay gội nước ấm với dùng dầu gội có thành phần làm sạch sâu do tóc nhanh gàu ngứa. Tóc chỉ lên chuẩn màu trong 2 tuần đầu rồi bắt đầu xuống tone thành hơi vàng vàng tím tím, đến kỳ”.

Vòng đời trung bình của 1 sợi tóc cơ bản lên tới 7 năm nếu được chăm sóc và nuôi dưỡng trong điều kiện an toàn, không nhiều hóa chất độc hại và nội tiết cơ thể ổn định. Khi nhuộm tóc, các biểu bì nang tóc phải mở ra nhờ can thiệp hóa chất, sau đó khép lại để tiếp nhận các sắc tố tạo màu. Đặc biệt để những màu “hot trend” lên đúng tone thì tóc cần được đưa về sắc vàng cơ bản bằng hợp chất chứa gốc benzen. Việc can thiệp hóa chất nhiều khiến hàng rào tự nhiên của tóc bị phá vỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các tác động gây hại bên ngoài làm hỏng cấu trúc chắc khỏe của tóc, từ đó tình trạng khô xơ, gàu ngứa, rụng tóc diễn ra thường xuyên hơn.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 Cộng – món quà tinh hoa từ thiên nhiên cho tóc nhuộm

Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp gợi ý tóc nhuộm nên “kết thân” cùng dầu gội có bảng thành phần lành tính để giữ màu bền lâu và phục hồi hư tổn hiệu quả. Các loại thảo mộc có trong nồi nước gội đầu thơm nức của mẹ, của bà giúp tóc mềm mại, suôn mượt phải kể đến như bồ kết, tang bạch bì, mần trầu, hương nhu,… không chỉ ngào ngạt hương hoa mà còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe sâu từ bên trong.

Dầu gội Thái Dương 7 Cộng an toàn cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc nhuộm.

1 trong những sản phẩm được chị em đang nhiệt tình đón nhận vì hiệu quả chăm sóc tóc toàn diện phải kể đến Thái Dương 7 Cộng – Dầu gội thế hệ mới của thương hiệu 21 năm tuổi Sao Thái Dương.

Bảng thành phần từ thiên nhiên của Thái Dương 7 Cộng giúp tóc nhuộm bền màu, chắc khỏe.

Là một trong những người đẹp đầu tiên của showbiz trải nghiệm sản phẩm thế hệ mới của nhà Sao Thái Dương, MC Mai Phương hào hứng chia sẻ: “Phương thích nhuộm tóc lắm, mỗi lần nhuộm đều mang lại cho mình cảm giác tươi mới nên cứ 2-3 tháng lại nhuộm màu khác. Cũng chính vì thế mà tóc Phương hư tổn nặng. May thế nào được 1 người bạn tặng cho Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 Cộng thế hệ mới của Sao Thái Dương. Thái Dương 7 Cộng sử dụng công nghệ chiết xuất mới giúp cho sợi tóc chắc khỏe nhưng lại vẫn giữ được độ mềm mượt, thơm lâu. Đã thế còn giúp giữ bền màu tóc nhuộm nên Phương mê lắm”.

Mái tóc được cứu rỗi nhờ dùng đúng loại dầu gội ‘chân ái’.

Hay bài viết có tới 5.5 nghìn lượt bình luận, 4.2 nghìn lượt chia sẻ cô nàng L.Đ trên một fanpage chia sẻ làm đẹp khi khoe loại dầu gội mới khám phá: “Hellu mọi người, lại là em đây, mùa hè đã đến và không biết có ai có quả tóc mệt mỏi như em không, gội nửa ngày đã bết, nửa ngày đã ngứa, gãi nhiều trước mặt người yêu cũng thấy ngại. Cuối cùng sau “7 – 7 – 49” lần dùng sai dầu gội em đã tìm ra giải pháp nên đã ngoi lên chia sẻ với mọi người.

Dầu gội Thái Dương 7 Cộng em được chị gái tặng, phù hợp với mọi loại tóc, giúp tóc mọc dày hơn, có chiết xuất bồ kết, cỏ mần trầu nên an toàn mà mùi thơm vẫn hiện đại cực kỳ. Đọc thành phần trên thân chai thấy toàn những cái tên thảo mộc quen thuộc như Tang bạch bì, Núc nác, Cỏ mần trầu,… nên yên tâm lắm. Mỗi lần gội không cần xả mà tóc vẫn thơm mượt, cảm giác như vừa trải qua 1 chu trình chăm sóc tóc bao gồm: làm sạch sâu, detox, dưỡng và khóa ẩm. Từ ngày được khai sáng loại dầu gội này mái tóc bết ẩm như trời nồm Hà Nội của em đã bồng bềnh tóc mây hẳn”.

Bộ đôi công nghệ và nguồn nguyên liệu thiên nhiên đã giúp Thái Dương 7 Cộng chinh phục hoàn toàn những mái tóc “khó chiều” nhất, đặc biệt giữ bền màu tóc nhuộm. Đây chính là dầu gội thảo dược không thể thiếu cho mái tóc nhuộm của các chị em.

Tìm hiểu về sản phẩm tại https://saothaiduong.com.vn/san-pham/dau-goi-duoc-lieu-thai-duong-7plus-chai-250ml/

Tổng đài tư vấn và mua hàng online miễn cước: 1800.1799

Sản xuất và phân phối: Công ty Cổ phần Sao Thái Dương

Địa chỉ: Lô CC1 – III12.4 KĐT Pháp Vân – Tứ Hiệp, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News