Khỏe - Đẹp

Decumar – Bí quyết đơn giản chăm sóc da mụn tại nhà đẹp như spa

Không mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí như ở spa, chỉ với bộ 3 sản phẩm chuyên biệt dành cho da mụn Decumar là ai cũng có thể sở hữu làn da láng mịn, sạch mụn thâm.

Đơn giản 03 bước – 5 phút mỗi ngày, rút ngắn quy trình skincare rườm rà, tốn thời gian mà không mang lại kết quả, bộ 03: gel ngừa mụn, gel rửa mặt và kem chống nắng ngừa mụn Decumar mang lại hiệu quả ngăn ngừa và giảm mụn, làm mờ các vết thâm, sẹo từ gốc nhanh chóng. Đây cũng là bộ sản phẩm giúp rút ngắn chu trình chăm sóc da mụn tối giản với ba bước: làm sạch, ngừa mụn và bảo vệ da mụn.

decumar – bí quyết đơn giản chăm sóc da mụn tại nhà đẹp như spa

Bộ 03 sản phẩm Decumar đã tối giản hóa quy trình skincare, chỉ còn “Đơn giản 03 bước – 5 phút mỗi ngày” để có 1 làn da sạch mụn

Bước 1: Sạch sâu dịu nhẹ với Gel rửa mặt ngừa mụnDecumar

Bị mụn là thời điểm mà da cực kỳ nhạy cảm và dễ kích ứng. Điều bạn cần lúc này là một sản phẩm tẩy rửa không quá mạnh, nhưng vẫn làm sạch sâu và ngăn ngừa được vi khuẩn gây mụn.

decumar – bí quyết đơn giản chăm sóc da mụn tại nhà đẹp như spa

Gel rửa mặt ngừa mụn Decumar với chiết xuất lá chanh sim cùng nano curcumin giúp da được sạch sâu dịu nhẹ

Gel rửa mặt ngừa mụn Decumar, với chiết xuất lá chanh sim kết hợp nano curcumin được bào chế dạng gel dịu nhẹ, giữ bề mặt da sạch thoáng, loại bỏ dầu thừa trên da. Rửa mặt với Decumar 2 lần sáng – tối, bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác vô cùng “đã”: da mướt mịn mà không hề căng tức khó chịu chút nào!

Bước 2: Bye mụn – Hết thâm sẹo cùng gel ngừa mụn Decumar

Vẫn là siêu nghệ nano curcumin với độ thẩm thấu gấp 7500 nghệ thường, nhưng gel ngừa mụn Decumar được bổ sung tinh chất rau má Pháp “xịn sò” góp phần tăng thêm hiệu quả ngăn ngừa và giảm mụn, làm mờ vết thâm sẹo do mụn, kiểm soát bã nhờn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới và phục hồi vùng da bị hư tổn do mụn.

decumar – bí quyết đơn giản chăm sóc da mụn tại nhà đẹp như spa

Là “vơ đét” của bộ 03, gel ngừa mụn Decumar kết hợp giữa siêu nghệ nano curcumin cùng tinh chất rau má Pháp giúp tiễn biệt mụn thâm sẹo hiệu quả hơn.

Sự kết hợp độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam có trong sản phẩm Gel ngừa mụn Decumar mang đến khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và kích thích tái tạo da mạnh mẽ, vừa “tạm biệt” mụn đã “tiễn” luôn cả thâm sẹo theo cùng mà chỉ cần dùng 3 – 4 lần/ngày.

Bước 3: “Khiên chắn” bảo vệ da mụn – Kem chống nắng ngừa mụn Decumar

Bạn lo lắng tia tử ngoại tàn phá làn da, nhưng cũng sợ lỗ chân lông bí bách? Kem chống nắng ngừa mụn Decumar kết hợp chống nắng vật lý lai hóa học sẵn sàng ra tay “đánh bay” mọi sự lăn tăn đó.

decumar – bí quyết đơn giản chăm sóc da mụn tại nhà đẹp như spa

“Nhỏ mà có võ”, kem chống nắng ngừa mụn Decumar không những giúp kiểm soát dầu, kháng khuẩn mà còn tạo màng sinh học ngăn tia UV, bụi mịn hiệu quả

Chỉ cần thoa trước khi ra nắng 20 phút, thông số “khủng long” SPF 50/ PA++++ của kem chống nắng Decumar sẽ bảo vệ da mụn khỏi tác động của tia UV. Thêm vào đó, kết cấu mỏng nhẹ và độ thấm hút của kem chống nắng này thì “đỉnh của chóp”. Vừa thoa lớp kem lên da, chất kemđã thẩm thấu ngay sau tích tắc, đảm bảo “dùng mà như không dùng”!

decumar – bí quyết đơn giản chăm sóc da mụn tại nhà đẹp như spa

Đã có rất nhiều hotteen sở hữu bộ Decumar xịn sò này, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không update ngay để nhanh chóng lấy lại làn da sạch mụn, sáng mịn!

Decumar là bộ sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt được kế thừa và nâng tầm dược liệu truyền thống bằng công nghệ nano hiện đại, đồng thời bổ sung nhiều dược chất thiên nhiên hữu ích mang đến hiệu quả với 03 vấn đề chính của da là mụn – thâm – sẹo.

Decumar gồm 03 sản phẩm chính:

– Gel ngừa mụn Decumar

– Gel rửa mặt ngừa mụn  Decumar

– Kem chống nắng ngừa mụn Decumar

Đặt mua sản phẩm Decumar tại: https://decumar.vn/dat-hang.html

Để được tư vấn về sản phẩm hãy gọi 1800 8179 (miễn cước)

Webiste: https://decumar.vn

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News