Khỏe - Đẹp

Đi tìm hãng mỹ phẩm thiên nhiên được lòng các chuyên gia và người tiêu dùng hiện nay

Không đơn thuần chỉ là yếu tố giá cả, mẫu mã hay công dụng làm đẹp, chính chất lượng và an toàn mới là 2 tiêu chí quan trọng nhất đối với các chuyên gia khi đánh giá mỹ phẩm. Vậy, liệu có hãng mỹ phẩm nào được các đánh giá cao về khía cạnh này?

Theo các báo cáo về thị trường mỹ phẩm 2017 do Công ty Kantar Worldpanel thực hiện, nhu cầu về các dòng mỹ phẩm thiên nhiên đang có xu hướng tăng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung. Trong thời đại mà bất kỳ sản phẩm nào gắn với chữ “organic” sẽ trở nên vô cùng có giá trị, những hợp chất hoá học được sử dụng trong công nghiệp làm đẹp đang dần được thay thế bằng những nguyên liệu tự nhiên thuần khiết như trái cây, mật ong, nha đam, tảo biển, nghệ, dưa chuột, tinh dầu thảo mộc,…

đi tìm hãng mỹ phẩm thiên nhiên được lòng các chuyên gia và người tiêu dùng hiện nay

(Mỹ phẩm thiên nhiên đang ngày càng được lòng phái đẹp)

Các thành phần này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không qua xử lý hoá chất, không sử dụng chất cồn, chất tạo màu, thành phần nhân tạo nên vừa đảm bảo công dụng làm đẹp, vừa an toàn cho người sử dụng. Đó cũng chính là lý do khiến sản phẩm thiên nhiên ngày càng được chị em ưu ái và trên đà tạo được bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Ưu điểm số một của mỹ phẩm thiên nhiên là khả năng tương thích cao với nhiều loại da khác nhau và có chỉ số an toàn rất cao. Một thương hiệu nếu được gắn “mác” chuyên về mỹ phẩm thiên nhiên sẽ phải trải qua các bước kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đánh giá mức độ xác thực chứng minh độ an toàn, bảo vệ sức khoẻ người dùng. Đặc biệt, mỹ phẩm thiên nhiên là sự lựa chọn sáng giá với người sở hữu làn da nhạy cảm, mỏng manh.

Thêm vào đó, mỹ phẩm thiên nhiên đang ngày càng được đưa sản xuất rộng rãi nên các dòng sản phẩm cũng đa dạng hơn, từ nước hoa, son môi, phấn mắt, kem chống nắng, dầu gội, dầu xả, lotion, kem nền, mặt nạ, kem dưỡng ẩm, toner, sữa rửa mặt,… Bắt kịp xu hướng này, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng đã liên tiếp cho ra đời những dòng sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

đi tìm hãng mỹ phẩm thiên nhiên được lòng các chuyên gia và người tiêu dùng hiện nay

(Mỹ phẩm Graisset sử dụng nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết nên được đánh giá rất cao)

Những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên thì không thể bỏ qua “ngôi sao đang lên” trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc – Graisset Korea.

Cũng như nhiều hãng mỹ phẩm khác, các sản phẩm của Graisset rất đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu trang điểm và chăm sóc da của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, mỹ phẩm Graisset không chỉ hướng tới mục tiêu làm trắng da đơn thuần mà còn đi sâu vào việc dưỡng da hàng ngày, phục hồi làn da hư tổn, xoá mờ thâm nám và chống lão hoá.

đi tìm hãng mỹ phẩm thiên nhiên được lòng các chuyên gia và người tiêu dùng hiện nay

Được nghiên cứu và phát triển từ những chuyên gia làm đẹp đầu ngành của Hàn Quốc và thế giới, mỹ phẩm Graisset được đánh giá rất cao nhờ khả năng làm đẹp hiệu quả và phù hợp với ngay cả những làn da “đỏng đảnh khó chiều nhất”. Đặc biệt, các fan cuồng của mỹ phẩm lành tính càng không thể bỏ qua mỹ phẩm Graisset bởi thương hiệu này sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu tự nhiên 100%.

đi tìm hãng mỹ phẩm thiên nhiên được lòng các chuyên gia và người tiêu dùng hiện nay

(Các sản phẩm làm đẹp của Graisset rất đa dạng và an toàn)

Tuỳ vào công dụng riêng của từng dòng sản phẩm mà thành phần nguyên liệu sẽ khác, nhưng nhìn chung các nguyên liệu thường gặp trong mỹ phẩm Graisset bao gồm nhân sâm, nhau thai cừu, lô hội, nghệ, dầu hạt nho, hoa thục quỳ, lá cây hoa trà, rau sam, sáp ong, tảo biển tinh khiết, mật ong, gạo lứt, cam thảo, hồ đào, hoa hồng,…

đi tìm hãng mỹ phẩm thiên nhiên được lòng các chuyên gia và người tiêu dùng hiện nay

Đây đều là những nguyên liệu đã xuất hiện trong các công làm đẹp truyền thống từ cách đây hàng trăm năm nên hiệu quả chăm sóc da đã được chứng minh. Điều này cũng giải thích vì sao mỹ phẩm Graisset được các chuyên gia làm đẹp và y tế khuyên dùng.

Anh Nguyễn Đức Tuấn – Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Vẻ Đẹp Thuần Khiết – đơn vị độc quyền phân phối mỹ phẩm Graisset tại Việt Nam chia sẻ, thị trường làm đẹp trong những năm qua vô cùng sôi động. Một phần là do các thương hiệu làm đẹp uy tín khác nhau được nhiều người tin dùng, bên cạnh đó còn có những sản phẩm khác không có nguồn gốc xuất xứ cũng được quảng cáo rầm rộ.

“Mình cũng là một người tiêu dùng, đã từng sử dụng sản phẩm của Graisset nên mới quyết định đồng hành trong việc đem cái uy tín và lòng tin để “bán” cho khách hàng. Với mình, một người tiêu dùng thông thái chính là một người biết mình đang chọn 1 sản phẩm an toàn và chất lượng như thế nào. Đừng vì ham rẻ, ham hào nhoáng mà lựa chọn cho mình những sản phẩm kém chất lượng”.

Phân phối sản xuất bởi: Công ty cổ phần Vẻ đẹp thuần khiết

Địa chỉ: 112C3 – Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 091 6053398

Số công bố: 83277/13/CBMP – QLD

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News