Sức Khoẻ

Địa chỉ chữa bệnh phụ khoa bằng Đông y uy tín hiện nay

Chị em phụ nữ gặp một trong những triệu chứng như khí hư bất thường, có mùi hôi, ngứa và sưng đỏ âm hộ, đau rát khi quan hệ, giảm ham muốn... có thể tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây là địa chỉ uy tín khám chữa bệnh phụ khoa bằng Đông y đáng tin cậy, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm.

Trung tâm Thuốc dân tộc luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền (YHCT) nhưng vẫn đảm bảo được tính khoa học. Đặc biệt trong điều trị bệnh phụ khoa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm phần phụ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý ở nữ giới (suy giảm ham muốn), u xơ cổ tử cung và đa nang buồng trứng,…

Dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ khám chữa bệnh phụ khoa giàu kinh nghiệm

Trung tâm có trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa Phụ khoa. Đặc biệt, các chị em sẽ được thăm khám bằng phương pháp chẩn đoán Tứ chẩn: Vọng (nhìn), Văn (nghe), Vấn (hỏi), Thiết (xem mạch). Bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra sắc mặt, màu da, hỏi han tình trạng bệnh và bắt mạch rồi kết hợp với hồ sơ bệnh án (nếu có) để đưa ra kết luận chẩn đoán kèm phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại Thuốc dân tộc đều là các chuyên gia có học hàm, học vị cao, giàu kinh nghiệm và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các bệnh viện lớn về YHCT.

Quy trình thăm khám khoa học, tiết kiệm cả chi phí lẫn thời gian. Người bệnh có thể chủ động về thời gian thăm khám và bác sĩ điều trị nếu đặt lịch hẹn trước.

Bên cạnh đó, Thuốc dân tộc triển khai một số dịch vụ tiện ích như gói khám miễn phí, trả kết quả online, tư vấn trực tuyến miễn phí, hỗ trợ tối đa người bệnh ở xa,…

địa chỉ chữa bệnh phụ khoa bằng đông y uy tín hiện nay

Đơn vị tự chủ nguồn dược liệu bào chế bài thuốc

Đến nay Trung tâm đã tự chủ hơn 80% dược liệu để bào chế thuốc, được cung ứng bởi Trung tâm Dược liệu Vietfarm – Đơn vị trực thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc. Tại đây, dược liệu được nuôi trồng chăm sóc đạt chuẩn chất lượng và thu hoạch bởi các chuyên gia. Phần còn lại sẽ được thu mua trực tiếp tại vườn dược liệu đạt chuẩn trên các vùng đồi núi phía Bắc dồi dào dược chất và sạch tự nhiên.

Trước khi đưa vào sơ chế và bào chế, thảo dược được kiểm tra về chất lượng, độ an toàn,… Nhờ vậy, chất lượng bài thuốc luôn được đảm bảo khi trao đến tay người bệnh.

Phác đồ chữa bệnh phụ khoa của Thuốc dân tộc chuyên sâu và chuyên biệt

Mỗi bệnh nhân khi đến Thuốc dân tộc đều được thăm khám, chỉ định phác đồ tích hợp chuyên sâu “3 trong 1”: Thuốc uống, viên đặt phụ khoa và giải độc hoàn. Tùy vào chứng trạng của từng cá nhân người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình và kê đơn gia giảm dược tính phù hợp nhất.

An toàn, lành tính với bài thuốc thảo dược sạch

Thành phần bài thuốc được bào chế từ thảo dược sạch, có tác dụng hỗ trợ kháng khuẩn, sát trùng, tiêu viêm, bảo vệ niêm mạc, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và ổn định sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ…

Sau khi được thu hái, thảo dược sẽ được bào chế thành thuốc theo quy trình khép kín, chiết tách tinh chất và loại bỏ mọi tạp chất, chất không cần thiết. Khi đó, các dược chất xử lý bệnh sẽ đảm bảo được giữ nguyên và mang đến hiệu quả toàn diện.

địa chỉ chữa bệnh phụ khoa bằng đông y uy tín hiện nay

Tinh chất diệp lục – Chất chủ đạo làm nên thành công của bài thuốc

90% thành phần bài thuốc là tinh chất diệp lục với lượng lớn vitamin A, C, E giúp hỗ trợ giảm viêm nhiễm.

Mặt khác, với khả năng hỗ trợ chống oxy hóa cao, kháng sinh tự nhiên và cân bằng độ pH, tinh chất diệp lục còn hỗ trợ kiểm soát tình trạng viêm nhiễm, lượng khí hư tiết ra. Đồng thời giảm ngứa ngáy, tiêu sưng viêm vùng kín và hỗ trợ bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Cơ chế tác động chuyên sâu, hiệu quả rõ ràng

Với liệu trình kết hợp đúng – đủ và chuyên sâu, giúp cơ chế xử lý 3 tầng được phát huy tối đa theo từng giai đoạn tương ứng, giúp tiêu trừ bệnh từ căn nguyên:

– Giai đoạn 1: Các dược chất có tính kháng sinh thực vật, kháng khuẩn sẽ được thẩm thấu và tác động sâu bên trong cơ thể, từ đó hỗ trợ loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm như khuẩn, nấm, giúp cân bằng môi trường của âm đạo. Khi đó sẽ cải thiện các triệu chứng như giảm dần tình trạng bị khí hư, huyết trắng, mùi hôi, ngứa ngáy, sưng đau,….

– Giai đoạn 2: Giai đoạn này các dược chất sẽ tập trung tiêu sưng, thanh nhiệt, giải độc, cân bằng nội tiết và kích thích chữa lành của cơ thể,… giúp hỗ trợ làm lành thương tổn và phục hồi sức khỏe sinh sản.

– Giai đoạn 3: Loại bỏ các yếu tố bệnh lý và kiểm soát tốt tình trạng khuẩn, nấm (nếu có) cũng như cân bằng môi trường âm hộ, âm đạo. Dược tính sẽ tiếp tục nuôi dưỡng, phục hồi và hỗ trợ cải thiện khả năng tự miễn dịch của các bộ phận sinh dục. Từ đó, sức khỏe sinh sản của chị em được cân bằng tốt hơn, các tổn thương từ bên trong được phục hồi, vòng kinh được điều hòa.

Giai đoạn ổn định và phục hồi 1-3 tháng bài thuốc sẽ hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe sinh sản và phòng ngừa tái phát.

Sau hơn 12 năm phát triển, Trung tâm nhận về nhiều giải thưởng cao quý:

địa chỉ chữa bệnh phụ khoa bằng đông y uy tín hiện nay

Cảnh báo: Hiện nay có nhiều cá nhân, tổ chức lợi dụng sự uy tín của Thuốc dân tộc để trục lợi, bán thuốc kém chất lượng. Vậy nên hãy chủ động liên hệ đến Trung tâm để được các chuyên gia hỗ trợ sớm nhất!

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

– Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – SĐT, Zalo: 0388.778.986

– CS2 Hà Nội YHCT biện chứng: Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, SĐT/ Zalo: 0989.913.935

– Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 0932.064.179

– Website: thuocdantoc.org || Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News