Khỏe - Đẹp

Địa chỉ nha khoa trồng răng Implant tốt và uy tín tại Hồ Chí Minh

Trồng răng Implant là một trong những phương pháp phục hình răng khá phổ biến và ngày càng được sử dụng nhiều hơn ở nước ta trong những năm gần đây. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn còn khá lo lắng không biết cấy Implant có tốt không và đâu là địa chỉ nha khoa trồng răng Implant uy tín và chất lượng

Hiệp hội cấy ghép Implant Quốc tế (ICOI) đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe đối với một nha khoa muốn thực hiện kỹ thuật Implant:

-Nha khoa phải được cấp phép hoạt động từ cơ quan có thẩm quyền

-Bác sĩ có chứng chỉ cấy ghép Implant và nhiều năm kinh nghiệm

-Thiết bị hiện đại, chuyên sâu về Impalnt

-Thương hiệu Implant sử dụng phải đạt chuẩn ISO, CE, FDA…

-Quy trình vô khuẩn chặt chẽ, an toàn

Nha Khoa I-Dent – Địa chỉ chuyên sâu cấy ghép Implant

Thành lập 2014, sau gần 7 năm hoạt động, Nha khoa I-Dent thực hiện hơn 7000 ca cấy ghép Implant, hơn 6000 ca bọc răng sứ và các dịch vụ khác, tổng điều trị hơn 10,000 khách hàng. Vì vậy, khi điều trị tại Nha khoa I-Dent, bạn hoàn toàn yên tâm bởi nơi đây hội tụ đủ các yếu tố:

Sở Y tế TP HCM cấp phép hoạt động

Nha khoa I-DENT được Sở Y tế TP HCM cấp phép hoàn toàn đủ năng lực về chuyên môn và pháp lý để tiến hành trồng răng Implant cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Theo TS.BS Nguyễn Hiếu Tùng – Giám đốc Nha khoa I-DENT, thì nha khoa có những tiêu chí tuyển chọn đội ngũ bác sĩ rất khắt khe. Tất cả bác sĩ phải có chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ cấy ghép Implant. Đồng thời phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Implant. Ngoài ra, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong mọi khâu điều trị cũng là yếu tố bắt buộc phải có của một bác sĩ làm việc tại I-DENT.

Bản thân TS.BS Nguyễn Hiếu Tùng cũng là người có hơn 10 năm tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp. Đã thực hiện thành công nhiều ca Implant khó, được các chuyên gia đánh giá cao như: nâng xoang, ghép xương cho bệnh nhân tiêu xương hàm nặng, vị trí đặt Implant sát dây thần kinh, cấy Implant toàn hàm All on 6…

Trang thiết bị chuyên sâu về Impalnt

Nha khoa I-DENT trang bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết để cấy Implant như: Máy chụp phim CT Conebeam 3D, Máy đo độ tích hợp xương, Máy phẫu thuật Implant, Máy siêu âm Piezotome… nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu.

Nhờ sự hỗ trợ của những thiết bị hiện đại, nên từ lúc bác sĩ lên kế hoạch điều trị đến khi đặt trụ Implant đều diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Giúp khách hàng trồng răng không đau và đảm bảo không biến chứng.

địa chỉ nha khoa trồng răng implant tốt và uy tín tại hồ chí minh

Hình ảnh máy móc, trang thiết bị nha khoa tại I-Dent

Sử dụng Implant từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới

Một nha khoa cấy ghép Implant uy tín, bắt buộc phải sử dụng trụ Implant có xuất xứ rõ ràng. Để đảm bảo kết quả cấy ghép thành công và an toàn cho khách hàng.

Nha khoa I-DENT sử dụng trụ Implant nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng như: Dentium Mỹ; Mis C1 Đức; Nobel Thụy Điển; Straumann Thụy Sỹ…

Quy trình vô trùng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe

Tại Nha khoa I-DENT, quy trình vô trùng phòng khám, thiết bị, dụng cụ… đều thực hiện nghiêm ngặt theo 7 bước khép kín, đúng quy định.

Toàn bộ phòng điều trị và phòng phẫu thuật đều nằm riêng biệt, được lắp hệ thống đèn cực tím vô trùng đúng chuẩn y khoa. Đảm bảo không gian luôn thoáng mát và mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, an tâm khi trồng răng.

I-DENT còn đầu tư Máy hấp vô trùng Autocalave, Máy ép túi vô trùng… để đảm bảo các dụng cụ được làm sạch, vô trùng và đóng gói kỹ lưỡng.

Đội ngũ bác sĩ, phụ tá tại I-DENT trước khi thực hiện cấy ghép Implant đều tuân thủ quy trình: Rửa tay 6 bước; mang nón, khẩu trang, đeo găng và mặc áo phẫu thuật đã được vô trùng.

Với việc đảm bảo đầy đủ cả 5 tiêu chí quan trọng theo ICOI, Nha khoa I-DENT xứng đáng là địa chỉ nha khoa trồng răng Implant uy tín tại TP HCM. Đây được xem là một gợi ý đáng tin cậy cho những người đang muốn lựa chọn nha khoa để cấy ghép Implant.

Nha Khoa I-Dent

Website: nhakhoaident.com

Hotline: 0941818616

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent

Thời gian làm việc: 8h-20h (từ thứ Hai đến thứ Bảy); 8h-12h (Chủ Nhật)

Cơ sở 1: 193-195A Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP.HCM

Cơ sở 2: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News