Khỏe - Đẹp

Địa chỉ xóa xăm không để lại sẹo, uy tín tại TP.HCM

Mặc dù hình xăm là một nghệ thuật được rất nhiều bạn trẻ“say mê”. Tuy nhiên, có những lý do khiến chủ nhân của chúng không muốn giữ lại nữa. Khi đó, việc lựa chọn phương pháp và địa chỉ uy tín xóa xăm hiệu quả, không để lại sẹo là điều mà nhiều người băn khoăn.

Hiểm họa từ những cách xóa xăm thông thường

địa chỉ xóa xăm không để lại sẹo, uy tín tại tp.hcm

Hình xăm hỏng do xóa xăm không đúng phương pháp (ảnh minh họa)

Xăm hình là kỹ thuật dùng kim đưa mực xuống sâu đến lớp hạ bì, làm thay đổi sắc tố da để tạo hình trên bề mặt. Để xóa những hình xăm này, bạn cần chọn phương pháp có thể tác động sâu để loại bỏ hắc sắc tố trong màu mực. Khi đó, hình xăm sẽ mất dần và trả lại màu da của bạn như ban đầu.

Hiện nay đang có nhiều kỹ thuật xóa xăm nhưng cần tránh những phương pháp xóa xăm thủ công như: mài da, cắt bỏ vùng da xăm, sử dụng hóa chất để xóa hình xăm, xăm chồng mực khác, ghép da … Bởi khi thực hiện những cách này đòi hỏi phải chà xát, bóc tách lớp da gây nên sẽ đau đớn, dễ bị nhiễm trùng, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường máu, da và để lại sẹo xấu khi dùng dụng cụ không sạch, tay nghề bác sĩ thực hiện kém.

Xoá hình xăm bằng laser hoàn toàn không để lại sẹo

Tại Beauty S, mong muốn xóa sạch mực xăm không để lại sẹo của nhiều khách hàng sẽ được đáp ứng hoàn hảo với Tattoo Effect. Đây là một công nghệ mới có tính cách mạng trong việc xóa bỏ màu mực, sắc tố và trẻ hóa da bằng laser.

Tattoo Effect là công nghệ xóa xăm tân tiến sử dụng laser bước sóng kép phá hủy kết cấu mực xăm nhanh chóng và đào thải mực tự nhiên. Nhờ khả năng phát xung tập trung vào một điểm nhỏ, năng lượng laser giúp loại bỏ hoàn toàn các loại mực xăm mà không ảnh hưởng tới các bộ phận khác xung quanh. Kỹ thuật thực hiện bởi các chuyên gia từ Beauty S đảm bảo tính chính xác, loại bỏ mọi màu mực xăm an toàn – nhanh chóng – hiệu quả.

địa chỉ xóa xăm không để lại sẹo, uy tín tại tp.hcm

Khách hàng xóa xăm bằng công nghệ Tattoo Effect

Tattoo Effect mang lại hiệu quả xóa sạch màu mực xăm, rút ngắn ½ thời gian xóa xăm so với các công nghệ laser thông thường. Ngoài khả năng loại bỏ màu mực, công nghệ này còn kích thích tái tạo collagen, elastin làm trẻ hóa vùng da điều trị.

Xóa hình xăm bằng công nghệ laser Tattoo Effect kết hợp với chế độ chăm sóc sau xóa xăm khoa học giúp cho làn da khách hàng không để lại sẹo. Đây là một giải pháp hữu hiệu để loại bỏ những hình xăm hỏng, cũ, hình không ưng ý chỉ sau liệu trình từ 3-5 buổi bắn laser. Với những ưu điểm vượt trội và an toàn của Tattoo Effect, nhiều khách hàng đã xóa xăm thành công, da sạch màu mực mà không hề gây đau rát hay xâm lấn. Vùng da sau xóa xăm cũng đều màu mịn màng và khỏe mạnh.

địa chỉ xóa xăm không để lại sẹo, uy tín tại tp.hcm

Kết quả xóa hình xăm thành công tại Beauty S

Xóa xăm vĩnh viễn bằng laser cần được thực hiện tại các địa chỉ uy tín, sở hữu công nghệ cao cùng trang thiết bị hiện đại. Thẩm mỹ Công nghệ cao Beauty S với đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao cùng công nghệ xóa xăm Tattoo Effect sẽ giúp bạn loại bỏ hình xăm một cách an toàn, hiệu quả, không lo để lại sẹo và tiết kiệm tối đa thời gian, công sức.

THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO BEAUTY S

Cơ sở 1: 12 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Cơ sở 2: 73 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0909 926 162

Email: cskh@thammybeautys.vn

Website: www.thammybeautys.vn

Fanpage: www.facebook.com/thammybeautys

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News