Khỏe - Đẹp

Ghế massage Okasa - Tri ân nhân dịp 20/11

Để chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, khách hàng khi mua sản phẩm ghế massage Okasa sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, từ ngày 18-11 đến hết ngày 20-11, 50 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được mã giảm giá lên tới 40% toàn bộ sản phẩm ghế massage Okasa cùng 500.000Đ tiền mặt và một bó hoa tri ân.

ghế massage okasa - tri ân nhân dịp 20/11

Tiếp nối hàng loạt chương trình khuyến mại thành công của Okasa trong năm 2020, dịp tri ân những người chắp cánh ước mơ cũng là cơ hội để người tiêu dùng có những lựa chọn hợp lý nhất, một sức khoẻ chủ động để tận hưởng cuộc sống. Với mục tiêu lan toả giá trị sức khoẻ đến hàng triệu gia đình Việt, Okasa cam kết mang đến những sản phẩm công nghệ chất lượng và gắn bó lâu dài với người tiêu dùng.

Ghế massage Okasa được thiết kế bởi những kỹ sư hàng đầu Nhật Bản. Với mức giá chỉ từ 23.600.000đ đến 158.800.000đ, những sản phẩm ghế massage đa dạng sẽ phù hợp tuỳ theo nhu cầu thư giãn của gia đình bạn. Đội ngũ tư vấn viên của Okasa với 5 năm kinh nghiệm về ghế massage sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về đau mỏi mà bạn gặp phải để từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và những người thân yêu.

ghế massage okasa - tri ân nhân dịp 20/11

Ưu đãi nhân dịp 20/11 này sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc ghế massage yêu thích khi được giảm giá lên tới 40% toàn bộ sản phẩm ghế massage. Ngoài ra, bạn còn được nhận ngay tiền mặt trị giá 500.000 đồng cùng một bó (BÓ HAY LẴNG) hoa tươi thắm đi kèm thiệp tri ân.

Chương trình khuyến mại sẽ được áp dụng tại 14 showroom của Okasa trên toàn quốc và cả khách hàng mua online.

“20/11 – Ngày vàng tri ân”  chính là lời cảm ơn Okasa muốn trao gửi tới quý khách hàng trên mọi miền Tổ quốc đã tin tưởng đồng hành cùng Okasa trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, Okasa xin gửi lời tri ân tới các khách hàng đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, những người thầy, cô đã luôn cần mẫn chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ trẻ Việt Nam.

Với Okasa, mỗi khách hàng từng mua ghế massage và nở nụ cười rạng rỡ hay một cái bắt tay đủ chặt đã là một lời cảm ơn… Đó là điều hạnh phúc và thành công nhất của Okasa.

Hãy ghé ngay showroom của Okasa để nhận được những phần quà tặng hấp dẫn.

Chi tiết vui lòng truy cập website: https://okasa.vn/blog/20-thang-11-ngay-vang-tri-an-cung-okasa.html

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News