Khỏe - Đẹp

Giải mã tổ hợp công nghệ phủ sứ Emeral_4D đang “hot” thời gian gần đây

Phủ sứ Emeral _4D hiện được xem là công nghệ mới đem lại nhiều điểm ưu việt hơn so với các hình thức thẩm răng sứ trước đây. Vậy lý do nào khiến công nghệ này được nhiều cơ sở, phòng khám nha khoa khuyên dùng cũng như nhận được nhiều ưu ái từ mọi người vậy?

Công nghệ  Emeral_4D là gì?

Tổ hợp công nghệ Emeral_4D là kết quả sau một thời gian dài nghiên cứu của tập đoàn Plamenca – dẫn đầu thế giới về công nghệ số trong nha khoa, bao gồm máy Scan khuôn răng, thiết kế 3D form dáng răng, máy cắt CAD/CAM kỹ thuật số chính xác, Scan mẫu hàm chính xác với sai số chỉ 1-3/1000mm nhằm khắc phục những nhược điểm còn tồn tại ở các phương pháp thẩm mỹ răng vốn có.

giải mã tổ hợp công nghệ phủ sứ emeral_4d đang “hot” thời gian gần đây

Phủ sứ công nghệ Emeral_4D đang là trào lưu để có hàm răng đẹp (ảnh minh họa)

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Emeral_4D

So với các phương pháp bọc sứ trước đây, công nghệ phủ sứ Emeral_4D có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn:

– Tích hợp công nghệ Smile Design cho phép xem trước nụ cười, đem lại nụ cười hài hóa nhất với khuôn mặt của bạn.

– Hạn chế tối đa mài răng thật, bảo tồn nguyên vẹn răng gốc

– Không ê buốt, không điều trị tủy

– Không viêm nhiễm, không hôi miệng

– Không gây đen nướu

– Quá trình chế tác răng sứ đạt chuẩn, giảm thiểu sai số, màu sắc răng sứ, dáng răng,…

– Đảm bảo nhanh chóng, an toàn, chính xác và bền đẹp.

giải mã tổ hợp công nghệ phủ sứ emeral_4d đang “hot” thời gian gần đây

Công nghệ phủ sứ Emeral_4D cho phép tính toán chính xác tỉ lệ mài răng, giảm thiểu tối đa sai số (ảnh minh họa)

Phủ sứ Emeral 4D chính là bước tiến mới đột phá trong thẩm mỹ răng sứ đem lại hiệu quả tối đa nhất cho những người có mong muốn thay đổi diện mạo, muốn có một hàm răng đều đặn, trắng sáng, đều màu mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng thật. Nhằm mục đích mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng nhất và không tốn nhiều thời gian khi làm răng sứ thẩm mỹ, chỉ 1 lần lấy mẫu và 1 lần hẹn lắp răng sau 2-3 ngày bạn sẽ có hàm răng khỏe đẹp trọn đời. Công nghệ Emeral_4D sẽ giúp quá trình lấy dấu hàm diễn ra nhanh với độ chính xác cao, giảm thiểu tối đa sai số trong quá trình sửa soạn cùi răng và chế tác răng sứ, cho ra đời những mặt sứ hoàn hảo và độ thấu quang như răng thật.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Nacera là nha khoa đầu tư và ứng dụng công nghệ phủ sứ Emeral 4D trong thẩm mỹ nha khoa cho khách hàng. Với đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và trên 10.000 khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ, Nacera tự tin luôn mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho từng khách hàng bởi những yếu tố tạo nên thương hiệu cho Nacera:

giải mã tổ hợp công nghệ phủ sứ emeral_4d đang “hot” thời gian gần đây

Đội ngũ bác sĩ giỏi chính là lợi thế đóng vai trò quyết định đem lại thương hiệu cho Nacera

– Địa chỉ uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao: Nacera vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017, 2018, 2019 và là địa chỉ được nhiều khách hàng, người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn

–  Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia của Nacera có trình độ chuyên môn cao, dàn dạn kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các quốc gia có nền nha khoa thẩm mỹ phát triển vượt bậc như Anh, Pháp, Mỹ,…

–   Công nghệ hiện đại, trang thiết bị tối tân: Nacera luôn chú trọng đầu từ công nghệ, máy móc hiện đại 100% nhập khẩu, với phòng labo riêng giúp việc chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết và chính xác.

– Cam kết bảo hành chính hãng, lâu dài: Khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa quốc tế Nacera đều được cấp thẻ bảo hành tương ứng với dòng răng sứ khách hàng lựa chọn. Ngoài thông tin cá nhân, trên thẻ bảo hành còn chứa dãy mã số thẻ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin bảo hành của mình trên website của hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 149 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 090 696 2222 – 0902.059.396

Website: Nhakhoanacera.com

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News