Khỏe - Đẹp

Giải pháp thải độc vi bào từ Nhật Bản trong tái tạo làn da

Da nhạy cảm, viêm mụn dai dẳng, sạm nám không chỉ là vấn đề của làn da mà còn là dấu hiệu cho thấy cơ thể có vấn đề từ bên trong. Thực tế cho thấy, hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc với quá nhiều chất độc ở dạng vi thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Độc tố tích tụ, tế bào suy yếu khiến nhiều vấn đề về da không thể giải quyết bằng mỹ phẩm thông thường.

Trong môi trường chúng ta sinh sống có rất nhiều các độc tố ở dạng siêu phân tử, xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hít thở, tiêu hóa hoặc hấp thu qua da. Có thể kể đến như độc tố trong không khí như bụi mịn PM 2.5, NO2, SO2, CO… từ khói bụi của các phương tiện giao thông, khí thải công nghiệp, khói thuốc lá,… Các kim loại nặng trong nguồn nước như Clo, Asen, sắt, kiềm hoặc các hóa chất bảo quản trong thức ăn như diêm tiêu, ethephon, formol…

giải pháp thải độc vi bào từ nhật bản  trong tái tạo làn da

Ngoài ra, trong cơ thể cũng tự sản sinh ra độc tố nội sinh khi gặp stress, rối loạn nội tiết, tuổi tác lão hóa… Khi phát sinh những vấn đề này, cơ thể sẽ sản sinh ra hormone cortisol – Hormone sinh ra từ tuyến thượng thận có thể làm gián đoạn chu kỳ nội tiết, gây tích mỡ và cản trở hoạt động của hệ miễn dịch.

Trong quá trình chuyển hóa sinh lý của tế bào, các gốc tự do sinh ra bởi độc tố mà cơ thể hấp thụ qua hệ hô hấp và tiêu hóa, kết hợp với các chất gây hại mà cơ thể tự sản sinh, tạo nên hiện tượng stress oxy hóa. Dẫn đến tình trạng tổn thương DNA, làm suy giảm chức năng của màng lipid bảo vệ da, khiến vi khuẩn, virus dễ dàng xâm nhập vào da, gây nên các hiện tượng như viêm, sưng, kích ứng trên bề mặt da.

Stress oxy hóa và tác hại của kiềm trong nguồn nước còn kích thích phá vỡ lớp sừng, phá hủy Acid Hyaluronic khiến da bị khô, thay đổi thành phần sinh học của da, làm cho da nhăn nheo và đẩy nhanh quá trình lão hóa da.

Chính vì vậy, khi cơ thể tích tụ độc tố, làn da sẽ có những biểu hiện như bọng mắt, thâm quầng, da chảy xệ, thiếu sức sống, mặt tích nước, phù nề, da xỉn màu, thâm nám, các nốt sần và mụn, da yếu hay bị kích ứng, mẩn đỏ…

Việc tránh tiếp xúc hoàn toàn với độc tố là điều không thể. Tuy nhiên, chúng ta có thể hạn chế sự ảnh hưởng của stress oxy hóa bằng cách làm tăng nồng độ các chất chống oxy hóa và giảm sự hình thành các gốc tự do thông qua việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt, dung nạp thực phẩm, và đặc biệt là bổ sung các thành phần dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, thải độc vi bào và chống oxy hóa.

giải pháp thải độc vi bào từ nhật bản  trong tái tạo làn da

Dấu hiệu làn da bị nhiễm độc (ảnh minh họa)

Việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da không thể giải quyết triệt để các vấn đề về da bị gặp vấn đề từ bên trong. Chúng ta cần một biện pháp đào thải độc tố chuyên sâu để chữa lành những hư tổn của da, loại bỏ tất cả tạp chất, độc tố, chất ô nhiễm vi mô,… Từ đó giúp da được tái tạo phục hồi từ bên trong, các yếu tố bệnh lý hoặc liên quan đến thẩm mỹ da được cải thiện nhanh hơn, da trở nên sạch mịn và tinh khiết hơn.

Thải độc và Tái tạo da theo phương pháp Nhật Bản

Để giải quyết vấn đề này, các chuyên gia từ Nhật Bản đã mất nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng nhiều hoạt chất chiết xuất tự nhiên từ truyền thống, giúp làm sạch độc tố tích tụ trong cơ thể, bảo vệ tế bào, tăng cường sức khỏe và chữa lành thương tổn da từ bên trong. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ketoskin chính là thành quả của quá trình nghiên cứu ấy.

giải pháp thải độc vi bào từ nhật bản  trong tái tạo làn da

Ketoskin sở hữu công thức thải độc “2 tảo 1 thảo” lâu đời của người Nhật, bao gồm chiết xuất vi tảo Spirulina, Astaxanthin từ chiết xuất vi tảo đỏ, rễ cây ngưu bàng giàu Polyphenol. Hàm lượng dinh dưỡng, khoáng chất và các vi chất của các thành phần này khi kết hợp với nhau hoạt động như nam châm hút các độc tố vi bào bám trụ lâu ngày và đào thải chúng ra ngoài một cách tự nhiên. Đồng thời trung hòa các khoáng chất hữu cơ độc hại, vô hiệu hóa tác động của nhiều loại độc tố trong cơ thể. Điều này hỗ trợ tăng cường miễn dịch, vô hiệu hóa gốc tự do trong cơ thể, đồng thời điều hòa hoạt động tiết bã nhờn, quá sản tuyến bã của da…

Không dừng lại ở đó, Ketoskin còn chứa nhiều thành phần có chức năng tái tạo da như kẽm hữu cơ, Lycopene từ cà chua, L-cystine… hỗ trợ tăng cường miễn dịch giúp giảm viêm mụn, giảm tổn thương khi da tiếp xúc với tia UV, kích thích tăng sinh collagen, ức chế melanin.

giải pháp thải độc vi bào từ nhật bản  trong tái tạo làn da

Các thành phần thiên nhiên trong viên uống thải độc Ketoskin đều trải qua quá trình sản xuất và kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP Nhật Bản, nên an toàn cho cả những người có cơ địa và làn da nhạy cảm.

Nhờ thành phần và công thức ưu việt, Ketoskin là giải pháp được đánh giá là vượt trội nhất hiện nay với công dụng 3-in-1: Thải độc – Tái tạo da – Chống lão hóa. Ketoskin vừa bảo vệ sức khỏe cơ thể và làn da khỏi tác động có hại từ môi trường, vừa giúp bạn tìm lại làn da sáng khỏe, săn chắc và mịn màng.

Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe Ketoskin được nghiên cứu và sản xuất bởi Tập đoàn Dược phẩm AMS-AFC Nhật Bản. Đã được cấp phép lưu hành.

Chi tiết sản phẩm tại website chính thức: https://bit.ly/2Juexow

GPQC số: 3539/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News