Khỏe - Đẹp

Gợi ý những mẫu giày chuẩn dễ phối đồ cho mùa giáng sinh

Bên cạnh những chiếc áo len, áo khoác dày dặn ấm áp hay khăn quàng đủ kiểu, giày cũng là một món đồ rất quan trọng để hoàn thiện vẻ ngoài trong đêm giáng sinh.

Xanh, đỏ, trắng vốn là những màu sắc chủ đạo của giáng sinh nhưng cũng là những màu sắc khiến bản thân dễ chau mày khi phải chọn cho mình một đôi giày vừa phù hợp với các tông màu này, cũng vừa phải thật cá tính, nổi bật và khác lạ so với ngày thường. Tuy nhiên, chỉ cần một chút tinh tế trong việc chọn màu và chất liệu, đôi giày của bạn vẫn sẽ dễ dàng hòa hợp với màu sắc và tổng thể trang phục.

gợi ý những mẫu giày chuẩn dễ phối đồ cho mùa giáng sinh

Trắng luôn là gam màu an toàn và thân thiện với mọi loại trang phục. Nhưng với trào lưu vintage đang quay lại rầm rộ, những màu trắng thiên về gam be, đục hơn lại trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Một đôi giày màu nhẹ, với chút điểm nhấn cùng tông sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối về trang phục trong đêm 24 tới.

gợi ý những mẫu giày chuẩn dễ phối đồ cho mùa giáng sinh

Lacey là kiểu giày cao gót phong cách boots thời trang hoàn hảo, sành điệu với quai cổ. Thêm một điểm cộng của giày cao gót hở mũi là nó giúp bạn có thể thoải mái diện những kiểu đầm, váy từ cổ điển, thanh lịch cho đến nóng bỏng, gợi cảm nhất. Đặc biệt là kiểu giày này khiến dáng đi của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn, đồng thời lại mang đến một nét quyến rũ dịu dàng thanh thoát rất riêng mà những đôi giày khác không thể nào có được.

Mùa Noel năm nay bạn có thể chọn những đôi giàu cao gót hở mũi đen, trắng, đỏ hoặc những đôi giày đính đá lấp lánh vì những kiểu này rất dễ phối đồ lại dễ diện nhất nữa. Tuy nhiên đẹp nhất vẫn là màu đen vì nó mang đến sự quyến rũ bí ẩn.

Còn nếu bạn muốn nhẹ nhàng quý phái thanh lịch và tinh tế thì màu trắng là lựa chọn thích hợp nhất. Đáng chú ý hơn là màu đỏ sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất vì bảo đảm nó sẽ thu hút mọi ánh nhìn về phía bạn trong đêm giáng sinh đấy.

gợi ý những mẫu giày chuẩn dễ phối đồ cho mùa giáng sinh
gợi ý những mẫu giày chuẩn dễ phối đồ cho mùa giáng sinh

Ngoài việc đảm bảo được yếu tố về chất lượng, các hãng giày uy tín có tiếng còn đầu tư cho đội ngũ thiết kế, mang đến các mẫu mã hợp thời trang, bắt kịp xu hướng thế giới và đặc biệt giúp cải thiện nỗi lo về đau chân khi đi lại nhiều. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề, thương hiệu giày Vionic đến từ Mỹ đã tích hợp Công nghệ chỉnh hình bàn chân tự nhiên (natural alignment) và công nghệ nâng đỡ cao gót (Elevated support) đã được cấp bằng sáng chế vào tất cả các sản phẩm giày dép và lót giày của mình. Giày dép của hãng không chỉ mang đến vẻ đẹp thời trang và phong cách mà còn là sự bảo vệ tối ưu cho sức khỏe xương khớp.

gợi ý những mẫu giày chuẩn dễ phối đồ cho mùa giáng sinh

Công nghệ cân chỉnh tự nhiên (natural alignment) đệm lót cơ sinh học giúp cân chỉnh bàn chân thuận tự nhiên. Giày dép và lót giày được tích hợp công nghệ chỉnh hình tự nhiên sẽ giúp căn chỉnh dáng đi của phái nữ đứng từ dưới lên trên. Nhờ vào 3 đặc tính sau: Lõm gót sâu sẽ giúp ôm sát gót chân, bao bọc xương gót chân làm gia tăng sự vững chắc, ngăn ngừa đau gót chân; Nâng đỡ vòm bàn chân giúp đưa xương bàn chân về đúng vị trí, nâng đỡ vòm bàn chân và phân tán áp lực sẽ ngăn ngừa đau gót chân, đau đầu gối và thắt lưng; Đế giày định hình linh hoạt làm gia tăng sự ổn định và hỗ trợ vận động.

Với sự kết hợp tinh tế giữa thời trang và sức khỏe, công nghệ Elevated support giúp các chuyên gia VIONIC tạo nên một đôi giày cao gót trong mơ dành cho phụ nữ với phần đệm bên dưới các ngón chân êm ái, phần đế giày uốn lượn ôm sát bàn chân nhằm phân tán áp lực lên bàn chân, phần gót lõm sâu chỉnh hình bàn chân một cách tự nhiên cho đa dạng các mẫu giày sandal, slipper, giày thể thao, giày công sở.

Điều tạo ra sự đặc biệt của Vionic là khi đi giày, bàn chân sẽ luôn cảm thấy êm thoáng, dễ chịu, giảm tối đa áp lực ngay cả khi bạn vận động nhiều hay vận động mạnh. Mỗi thiết kế của Vionic đều hợp thời trang với màu sắc chủ đạo tươi sáng và dễ đi, dễ kết hợp đồ.

gợi ý những mẫu giày chuẩn dễ phối đồ cho mùa giáng sinh

Mùa giáng sinh, ai cũng muốn mình thật nổi bật, nhưng đừng quên rằng thời tiết tháng 12 năm nay cực kỳ lạnh, đặc biệt là ở các tỉnh miền Bắc, các đợt rét đậm rét hại kèm mưa sẽ liên tục đến vào đợt cuối năm. Thế nên, hãy chọn cho mình một đôi giày da thật để giữ ấm đôi chân nếu có đi chơi trong đêm Noel. Ngoài ra, chất liệu và độ thoải mái khi đi lại bên cạnh việc kéo dài độ bền và tuổi thọ của đôi giày hơn còn là biểu tượng của sự sang trọng và hấp dẫn cho người đeo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News