Khỏe - Đẹp

Hàng trăm ứng viên TÔI KHỎE ĐẸP HƠN đang "tăng tốc" ở Vòng 1, hé lộ nhiều điều bất ngờ

Sau hơn 10 ngày kể từ khi chính thức phát động cuộc thi TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN, tính đến hôm nay (23/8), Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 lượt người đăng ký tham gia, hứa hẹn một cuộc đua đầy hấp dẫn, kịch tích.

Các ứng viên đăng ký tham gia TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN là công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên, sinh sống trên mọi miền đất nước: từ vùng cao Sơn La, Hà Giang nơi địa đầu Tổ quốc đến dọc dài dải đất miền Trung; đến cả Long An, đất mũi Cà Mau cực Nam của Tổ quốc…

Không chỉ có các ứng viên trong nước, TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN còn thu hút ứng viên là người Việt Nam ở nước ngoài đăng ký tham gia, điển hình như ứng viên N.T.Tr (sinh năm 1988) đến từ Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Theo thống kê từ Ban tổ chức, ứng viên của TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN đa dạng lứa tuổi, ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Họ là những bác sĩ, chuyên gia tâm lý, kỹ sư xây dựng, nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, các huấn luyện viên sức khoẻ, giáo viên, bộ đội, những người nội trợ, lái xe, bảo vệ, nông dân, lao động tự do… Tất cả đều có chung mong muốn, khát khao thay đổi chính bản thân mình, KHOẺ hơn, ĐẸP hơn.

Nhiều ứng viên có tuổi đời còn rất trẻ, ứng viên trẻ nhất mới 18 tuổinhư: ứng viên Vũ Nguyễn P.A hiện đang là sinh viên tại Hà Nội; ứng viên V.T.P (làm việc tự do) ở tỉnh Lào Cai; ứng viên Đỗ Trần T.T ở Thành phố Hồ Chí Minh; ứng viên Huỳnh Thị M.H ở huyện Bến Lức, tỉnh Long An…

Người cao tuổi nhất tham gia dự thi tính đến thời điểm này là ứng viên Bùi T.H (71 tuổi), ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Truy cập toikhoedephon.vn hoặc Báo điện tử Sức khỏe & Đời sống để tham gia cuộc thi TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN.

Với mục tiêu góp phần nâng cao kiến thức về dinh dưỡng hợp lý, vận động khoa học cho đông đảo người dân, Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN thử thách người tham gia với các kiến thức khoa học về vận động, dinh dưỡng; sự thay đổi về chỉ số khối cơ thể (BMI), tỉ lệ eo – hông (WHR); phương pháp luyện tập thể dục thể thao… Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải là cuộc thi tranh tài sắc đẹp hình thể. Dù cao hay thấp, béo hay gầy…, tất cả ứng viên sẽ bắt đầu một chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý, trước hết là vì bản thân mình khỏe đẹp hơn, sau đó mới vì cuộc đua tới ngôi vị chiến thắng.

Cũng theo thống kê từ Ban tổ chức, đến thời điểm này có rất nhiều ứng viên có số đo chiều cao, cân nặng ấn tượng như:

  • Ứng viên N.T.M.T ở TP. HCM cao 1m58, nặng 142,3 kg;
  • Ứng viên Đ.T.H ở Nam Định cao 1m37, nặng 45,8 kg;
  • Ứng viên P.Q.V ở Lâm Đồng cao 1m73, nặng 105,1 kg;
  • Ứng viên Đ.T.T.H ở Hà Nội cao 1m66, nặng 113,45 kg….

Sau thời gian 3 tháng thử thách, liệu các ứng viên có trở thành những gương mặt truyền cảm hứng, lan tỏa và tạo những thay đổi tích cực trong cộng đồng?. Chúng ta hãy cùng chờ đón kết quả.

TÔI KHỎE ĐẸP HƠN diễn ra như thế nào?

Cuộc thi TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN do Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition. Người chơi tham gia thi trong 3 tháng từ ngày 11/8 đến hết 20/11 (gồm trực tuyến và trực tiếp), cụ thể như sau:

– Vòng 1 (trực tuyến, chọn ra 200 ứng viên): Người chơi truy cập vào đường link https://toikhoedephon.vn/ hoặc Báo điện tử Sức khỏe & Đời sống, khai báo thông tin cá nhân, trả lời câu hỏi trắc nghiệm và quay clip 1 phút tự đo chiều cao, cân nặng. Sau 1 tháng, quay clip đo lại và gửi chỉ số cân nặng chiều cao vào đường link hướng dẫn sẽ được BTC thông báo.

– Vòng 2 (chọn ra 30 ứng viên): Người chơi được chọn từ vòng 1 sẽ được thông báo lọt vào vòng 2; Sau 1 tháng tiếp tục gửi clip đo chỉ số cân nặng chiều cao và clip 2 phút nói về chế độ dinh dưỡng, luyện tập thay đổi bản thân tới Ban Tổ chức theo link hướng dẫn sẽ được thông báo; Trả lời câu hỏi kiến thức trực tiếp với thành viên ban giám khảo theo địa chỉ Zoom được cung cấp.

– Vòng 3 (trực tiếp, chọn ra 12 ứng viên để trao giải): Người chơi được chọn ở vòng 2 tiếp tục tham gia 1 tháng tiếp theo để đánh giá chỉ số BMI, WHR (chỉ số eo/hông), đồng thời tự quay clip không qúa 3 phút hướng dẫn người khác thực hành những phương pháp của mình cùng thông điệp truyền cảm hứng. Người chơi được chọn từ vòng 2 sẽ được mời đến trụ sở Báo Sức khỏe & Đời sống để Ban giám khảo đo BMI, WHR.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News