Khỏe - Đẹp

Hành trình trở thành thương hiệu mỹ phẩm chất lượng quốc tế

Đối mặt với làn da của tuổi 30 trở lên ắt hẳn sẽ khiến chị em chúng ta cực kỳ băn khoăn. Hãy cùng Walensee thấu hiểu làn da của chính mình và tìm ra giải pháp chăm sóc da phù hợp nhé.

Walensee cosmetics – Thấu hiểu làn da Phụ nữ Việt 

Nói về sắc đẹp, thẩm mỹ của con người không thể bỏ qua vẻ đẹp của làn da. Có thể hình dung rõ sự chuyển giao từ tuổi đôi mươi đến giai đoạn tuổi trung niên là một thời kỳ khó khăn với đa số phụ nữ.

Bên cạnh sự thay đổi về cấu trúc da, làn da của bạn cũng bắt đầu xuất hiện những vấn đề về lão hoá như nám, tàn nhang, thâm sạm, nếp nhăn, những vết chân chim, đồi mồi… Thiếu sự quan tâm đúng cách hay vẫn giữ nguyên thói quen chăm sóc da đơn giản như tuổi 20, bạn sẽ nhận thấy ngay sự xuống sắc của làn da. Đối mặt với làn da của tuổi 30 trở lên ắt hẳn sẽ khiến chị em chúng ta cực kỳ băn khoăn. Hãy cùng Walensee thấu hiểu làn da của chính mình và tìm ra giải pháp chăm sóc da phù hợp nhé.

hành trình trở thành thương hiệu mỹ phẩm chất lượng quốc tế

Sự chuyển giao về độ tuổi có thể gây những vấn đề về da

Thiên nhiên có thể mang đến những vấn đề về da, và cũng mang trong mình chức vụ diệu kỳ ở khả năng khắc phục, cải thiện những thương tổn và các vấn đề về da. Và câu chuyện làm đẹp từ thiên nhiên dường như chưa bao giờ ngừng thu hút phái đẹp dù họ là ai và đang ở độ tuổi hay thời kỳ nào. Walensee nhận thấy điều đó và không ngừng khao khát tạo ra những giá trị cốt lõi có ích cho cuộc sống, mong muốn được cống hiến và cho đi nhiều hơn.

Walensee – Thành quả từ những nghiên cứu đã được chắt lọc kỹ lưỡng tạo nên sản phẩm uy tín chất lượng Quốc Tế

Từ những khát khao ấy, Walensee đã dành 5 năm bắt tay vào nghiên cứu, tìm tòi và chắt lọc, chọn lựa những thành phần nguyên liệu chất lượng vàlành tính theo khuynh hướng dược mỹ phẩm từ thiên nhiên trong nước và trên thế giới để đưa vào sản phẩm của mình. Đồng thời, đảm bảo cho những thành phần ấy phát huy được công năng vốn có, nhằm mang lại những lợi ích chuyên sâu đã được kiểm chứng, để cho ra đời các sản phẩm an toàn, hữu ích cho làn da.

hành trình trở thành thương hiệu mỹ phẩm chất lượng quốc tế

Chọn lọc ra được những nguyên liệu an toàn, lành tính, đảm bảo phù hợp với mọi loại da.

Bên cạnh đó, bằng việc kế thừa những thành tựu khoa học vốn có cộng với quá trình nghiên cứu của mình, các chuyên gia Walensee đã khai thác những ưu điểm về nguồn nguyên liệu mình tìm kiếm được, với mục đích tăng cường khả năng xử lý các vấn đề về da, làm đẹp da cũng như tạo nên những điểm độc đáo và lợi ích riêng biệt về đặc tính và công dụng cho sản phẩm của mình.

Không chỉ đáp ứng bài toán về mặt công dụng, Walensee còn chọn lọc ra được những nguyên liệu an toàn, lành tính, ít có khả năngkích ứng, đảm bảo phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm, mỏng yếu, tổn thương, khó chiều.

Không ngừng học hỏi các cơ chế trị liệu chuyên sâu chuẩn quốc tế, làm đẹp toàn diện, tận gốc, phục hồi tái dao da tổn thương về trạng thái khỏe ban đầu để có thể tiếp nhận những dưỡng chất dưỡng da, điều trị các vấn đề về da chuyên sâu. Đặc biệt, Walensee cũng đã tìm ra được phương pháp để chữa khỏi nám cho người bị nám, nám lâu năm và chữa nhiều lần không khỏi theo cơ chế FiTA độc quyền Walensee.

hành trình trở thành thương hiệu mỹ phẩm chất lượng quốc tế

Walensee tiên phong thải độc và xử lý các vấn đề về da theo cơ chế FiTA độc quyền

Làn da sẽ biết nói lời “Cảm ơn” nếu bạn đồng hành cùng Walensee.

Mỗi người trong chúng ta đều sở hữu một làn da khác nhau, có thể là da dầu, da nám, da khô, da mỏng yếu, dễ kích ứng… Vì vậy, để đảm bảo tính tương thích, Walensee luôn điều chỉnh về phương pháp, liều lượng cùng cách sử dụng mỗi liệu trình dưỡng và điều trị da sao cho phù hợp với tính chất của từng làn da mỗi người. Walensee hội tụ đủ tinh thần của người sản xuất và mong muốn của người sử dụng.

Bên cạnh đó, Walensee luôn chú trọng đến từng khâu trong quá trình sản xuất từ nguyên vật liệu chuẩn đến quy cách đóng gói, giao hàng, chăm sóc khách hàng… phải thật chỉn chu. Đó là giá trị cốt lõi để tạo dấu ấn và đi lâu, đi dài hơn trong lòng người sử dụng.

Làn da sẽ nói lời “cảm ơn” nếu bạn đồng hành cùng một thương hiệu có sự đầu tư và dựa trên cơ sở nghiên cứu khoa học các thành phần, rõ nguồn gốc xuất xứ. Và Walensee đã chứng minh được điều đó. Bởi sau cùng, một làn da khỏe, không nám, trắng sáng, căng bóng hơn mỗi ngày chính là thành quả mà bạn sẽ nhận được từ những thấu hiểu và sự tin tưởng đúng cách ấy.

__________

Walensee – Mỹ phẩm tươi mát, “giải khát” toàn diện cho làn da

Hotline: 079.942.9998

Website: https://walenseevietnam.vn/

Shopee: https://shopee.vn/walenseevietnam

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News