Sức Khoẻ

Hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang từ sản phẩm đông y của nhà thuốc Đức Nguyên Đường

Các bài thuốc Đông y trị nám tàn nhang là một trong những giải pháp được khá nhiều người bệnh lựa chọn trong giai đoạn hiện nay. Bởi lẽ, Đông y là một loại thuốc có nguồn gốc thảo dược nên an toàn cho sức khỏe.

Trị nám, tàn nhang bằng Đông y có hiệu quả?

Nám da là bệnh lý xuất phát từ nhiều nguyên nhân như yếu tố môi trường, thời tiết, thói quen sinh hoạt không tốt, sự rối loạn bài tiết dưới da, do sự di truyền,… Có nhiều phương pháp được đưa ra để giúp người bệnh loại bỏ tình trạng da liễu này, tuy nhiên nếu chỉ xử lý từ bên ngoài thì nám tàn nhang sẽ rất khó dứt.

Theo Y học Cổ truyền, việc xử lý bệnh thường theo cơ chế là loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể, từ đó sản phẩm Đông y giúp cân bằng nội tiết, cải thiện chức năng đào thải độc tố của da, thải độc và ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố melanin.

Bên cạnh đó, Đông y còn có tác dụng kích thích sản sinh sắc tố giúp sáng da, cung cấp cho da các yếu tố có lợi, tăng cường sức đề kháng giúp da luôn chắc khỏe. Do đó, sử dụng các bài thuốc Đông y trị bệnh là một giải pháp chúng ta có thể cân nhắc và lựa chọn.

Theo PGS.TS Nguyễn Duy Hưng – Tổng thư ký Hội Da liễu Việt Nam: “Nám da, tàn nhang hay suy giảm nội tiết tố là một trong những thủ phạm góp phần làm tàn phai nhan sắc của chị em phụ nữ. Nám da, tàn nhang không chỉ xuất hiện ở tuổi 25 trở lên mà những người trẻ tuổi hơn cũng thường mắc phải. Xử lý bằng phương pháp nào để hiệu quả và an toàn cho da là vấn đề mà các nhà nghiên cứu y học cả đông và tây y rất quan tâm. Hiện nay, xu hướng sử dụng các phương pháp trị nám từ đông y đang được nhiều người lựa chọn vì sự an toàn và hiệu quả tương đối”.

hỗ trợ điều trị  nám da, tàn nhang từ sản phẩm đông y của nhà thuốc đức nguyên đường

PGS.TS Nguyễn Duy Hưng chia sẻ tại tọa đàm khoa học

Đức Nguyên Trường Xuân – sản phẩm hỗ trợ điều trị nám từ Đông y

Với mong muốn củng cố vai trò của nền y học cổ truyền Việt Nam, ngay từ nhỏ, Bác sĩ Bùi Đức Trọng – truyền nhân đời thứ 8 của nhà thuốc Đức Nguyên Đường dòng họ Bùi đã nghiên cứu và phát triển ra bộ sản phẩm từ bài thuốc Đông y gia truyền TX-20 đẩy lùi nám da, tàn nhang và viên uống cân bằng nội tiết Đức Nguyên Trường Xuân.

TX-20 và Đức Nguyên Trường Xuân chính là kết quả của việc nghiên cứu, và lập ra sản phẩm dựa vào nguyên nhân gây bệnh, công năng của từng cơ quan nội tạng, tác dụng của từng thảo dược mà phối ngũ với nhau thành quân thần tá sứ. Tức là vị nào tác dụng chính, vị nào bổ trợ, vị nào điều hoà… Khi nghiên cứu và chiết xuất thành công bội đôi sản phẩm này vừa có tác dụng hỗ trợ đầy lùi nguyên nhân bệnh mà lại nâng cao được chức năng cơ quan đồng thời an toàn từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại…

hỗ trợ điều trị  nám da, tàn nhang từ sản phẩm đông y của nhà thuốc đức nguyên đường

Bộ sản phẩm gồm 2 loại là viên uống trong và kem bôi ngày/đêm.

Thành phần viên uống có chiết xuất từ cây ý dĩ có tác dụng chính là làm trắng da. Sản phẩm viên uống giúp hỗ trợ bổ huyết, cân bằng nội tiết tố nữ, tăng cường collagen, giúp ngăn chặn sự lão hóa, khô sạm, giảm vết thâm nám, giúp cho làn da luôn tươi tắn, hồng hào.

Sản phẩm kem bôi là sự kết hợp những hoạt chất tốt cho làn da và những hoạt chất làm tăng tuần hoàn dưới da, chống oxy hóa giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, đào thải được các cặn bẩn, giúp làn da luôn thông thoáng, cải thiện các dấu hiệu lão hóa từ bên trong, từ đó đánh bay các vết thâm nám  trong thời gian ngắn.

Với chiết xuất từ các vị thuốc đông y hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ giải độc… Từ đó giúp cho làn da luôn khỏe mạnh, có sức chống lại với các tác nhân bên ngoài.

Cũng theo bác sĩ Bùi Đức Trọng, một trong số những thắc mắc mà ông nhận được nhiều nhất trong hàng chục năm khám và chữa bệnh cho người dân, là bên cạnh quá trình điều trị các bệnh lý sinh sản cho người bệnh, thì nhu cầu trị nám, sạm da ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản và đặc biệt là phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh ngày một nhiều. Trên thực tế, người bệnh ở độ tuổi đó đều có chung một nỗi lo về những vết thâm nám trên khuôn mặt, những rối loạn về nội tiết tố làm tăng quá trình lão hóa và ảnh hưởng tới sức khỏe và sắc đẹp của chị em.

Chính vì vậy, với tâm thế mang lại niềm vui và niềm hạnh phúc trọn vẹn cho các cặp vợ chồng và gia đình, người thầy thuốc này đã phục hồi bài thuốc làm đẹp từ những vị thuốc quý cổ truyền của dòng họ, kết hợp với công nghệ chiết dịch hiện đại, chiết xuất thành công bộ sản phẩm TX-20 hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang và viên uống cân bằng nội tiết tố Đức Nguyên Trường Xuân.

Nhà thuốc ĐỨC NGUYÊN ĐƯỜNG

Facebook: https://www.facebook.com/buiductrong01

Website: http://ducnguyenduong.vn

Cơ sở 1: 107 Đông Biên, Hải Bắc, Hải Hậu, Nam Định

Cơ sở 2: Lô 11, D24 khu đô thị Gleximco D, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0976.88.99.00 – 0967.00.99.11

Số GPQC của TX-20: 228/2020/XNQCMP-YTHN
Số GPQC của Đức Nguyên Trường Xuân: 1921/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News