Sức Khoẻ

Hỗ trợ giảm nguy cơ đau tức ngực do thiểu năng mạch vành bằng Đông y

Đau thắt ngực là triệu chứng thường gặp và điển hình của bệnh động mạch vành. Bên cạnh sử dụng các phương pháp điều trị bằng y học hiện đại có thể sử dụng thêm Đông y nhằm hỗ trợ tăng lưu lượng máu hỗ trợ giảm nguy cơ đau thắt ngực do thiểu năng mạch vành.

Đau thắt ngực có nhiều nguyên nhân nhưng phần lớn cơn đau thắt ngực là do hẹp động mạch vành làm giảm lưu lượng máu đến cơ tim. Nguyên nhân chính là do quá trình xơ vữa diễn ra kéo dài trong nhiều năm với sự lắng đọng từ từ các mảng bám vào mặt trong các thành mạch, làm cho các thành mạch ngày càng dày lên, cứng lại, mất tính đàn hồi, cuối cùng gây hẹp, tắc động mạch vành.

hỗ trợ giảm nguy cơ đau tức ngực do thiểu năng mạch vành bằng đông y

Bệnh động mạch vành và nhồi máu cơ tim xuất hiện ngày càng nhiều và trẻ hóa, gặp cả ở người dưới 50 tuổi, thậm chí có thể gặp cả ở những người dưới 40 tuổi. Điều này có nghĩa là quá trình xơ vữa động mạch vành đã diễn ra trước đó từ rất lâu, thường 10-20 năm. Đây  là căn nguyên gây nên các cơn đau thắt ngực, nếu không được phát hiện và được điều trị can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim, suy tim và tử vong.

Yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch là các yếu tố đã được chứng minh có liên quan chặt chẽ với tỷ lệ mắc bệnh và tử vong do bệnh tim mạch. Những nghiên cứu cho thấy, các bệnh tim mạch thường gặp liên quan đến các yếu tố nguy cơ mang tính hành vi như: Hút thuốc lá, chế độ ăn và lười vận động thể lực… Điểm đặc biệt là các yếu tố nguy cơ thường đi cùng nhau và thúc đẩy nhau theo cấp số nhân, dẫn đến khả năng bị bệnh và bị bệnh sớm.

Khi bị bệnh lý động mạch vành sẽ mang theo bệnh đó suốt đời, nhưng hiệu quả của các phương pháp điều trị hiện nay cùng việc thay đổi lối sống, sử dụng các dược liệu an toàn từ thiên nhiên có thể giúp người bệnh trở về cuộc sống bình thường. Điều này phụ thuộc vào mức độ bệnh động mạch vành.

Cụ thể, các yếu tố nguy cơ có thể thay đổi được đó chính là lối sống. Như, cân bằng cuộc sống và công việc, gia đình để giảm stress; Hút thuốc lá tăng nguy cơ bệnh động mạch vành xấp xỉ 50% với tỷ lệ tử vong cao hơn 60% (lên đến 85% ở nhóm người nghiện thuốc lá). Hút thuốc lá thụ động có thể làm tăng nguy cơ bị bệnh động mạch vành lên khoảng 25%. Ngừng hút thuốc lá mang lại nhiều lợi ích và cần làm ở mọi bệnh nhân; Chỉ số khối cơ thể (BMI) cao đóng góp vào 25 – 49% bệnh động mạch vành ở các nước phát triển; Tập thể dục thường xuyên, cường độ vừa đến nhiều phải thực hiện ít nhất 5 ngày mỗi tuần, mỗi lần ít nhất 30 phút, nhưng tần suất và thời gian tập luyện lớn hơn có thể tăng lợi ích…

Ngoài ra, kiểm soát các bệnh mạn tính như tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, đái tháo đường… cũng giúp hạn chế nguy cơ và tăng nặng của bệnh mạch vành.

Vì sao nên dùng Đông y hỗ trợ tăng lưu lượng máu, và hỗ trợ giảm nguy cơ đau thắt ngực?

Đông y quan niệm, tim mạch (hay còn gọi là tâm) là đại chủ của lục phủ ngũ tạng, là nơi cư trú của thần minh, là nguồn gốc của sinh mệnh. Bệnh mạch vành là một trong các chứng bệnh xuất phát từ tâm mà ra. Khi tâm khỏe, máu được đưa lên đủ và ổn định sẽ giúp phòng chống nhiều bệnh lý.

hỗ trợ giảm nguy cơ đau tức ngực do thiểu năng mạch vành bằng đông y

Trong đó, y học cổ truyền có nhiều bài thuốc quý có khả năng hỗ trợ hoạt huyết, hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ tăng lưu thông máu, hỗ trợ cải thiện biểu hiện và hỗ trợ giảm nguy cơ đau thắt ngực do thiểu năng mạch vành đã được sử dụng hàng trăm năm nay. Các bài thuốc được chắt lọc, bào chế để phù hợp với thể trạng của người phương Đông.

Kế thừa các thành tựu của y học cổ truyền kết hợp nghiên cứu chuyên sâu, thử nghiệm khoa học, Công ty CP đầu tư và thương mại Thiên Ý Pharma đã bào chế thành công An Mạch ST với công dụng hỗ trợ hoạt huyết, hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ tăng lưu thông máu, hỗ trợ cải thiện biểu hiện và hỗ trợ giảm nguy cơ đau thắt ngực do thiểu năng mạch vành dành cho người có biểu hiện đau thắt ngực, tim đập nhanh do thiểu năng mạch vành, người có nguy cơ tim mạch do ứ trệ tuần hoàn…

Các thành phần nổi bật được sử dụng trong An Mạch ST là các thảo dược an toàn, lành tính có công dụng cao đối với các chứng bệnh liên quan tim mạch, tăng cholesterol, huyết áp như, cao thục địa, cao đan sâm, cao ngưu tất, cao sơn dược, cao diên hồ sách, cao xích thược, cao trạch tả, cao hồng hoa, cao uất kim, cao sơn chi tử, cao sơn thù…

Trong đó, cao thục địa có tác dụng dưỡng huyết, bổ thận; Cao đan sâm có tác dụng hỗ trợ sự rối loạn tuần hoàn tim và não, hỗ trợ làm giãn các động mạch và tĩnh mạch nhỏ, mao mạch, tăng tuần hoàn vi mạch. Loại thảo dược này còn hiệu nghiệm đối với chứng hồi hộp, đau nhói và thắt ngực; Hay cao ngưu tất có công dụng hỗ trợ hoạt huyết, hỗ trợ dùng trong các trường hợp tăng huyết áp, mỡ máu cao…

hỗ trợ giảm nguy cơ đau tức ngực do thiểu năng mạch vành bằng đông y

Vì thế, bên cạnh việc thăm khám và điều trị theo chỉ định, thay đổi thói quen hằng ăn, có chế độ ăn uống khoa học, mỗi ngày, người bệnh nên uống 2 lần, mỗi lần 1-2 ống An Mạch ST giúp hỗ trợ hoạt huyết, hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ tăng lưu thông máu, hỗ trợ cải thiện biểu hiện và hỗ trợ giảm nguy cơ đau thắt ngực do thiểu năng mạch vành.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM THIÊN Ý PHARMA

Địa chỉ: 19 đường Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0383 358 358

Website: https://thienypharma.vn

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News